- Đợi em mở cửa đã , cứ nắm tay là thế nào ? Em có Allain r đấy ( Butter tức giận với Tulen)
- À thì mở đi , anh bỏ ra rồi này .
- Ok mở rồi, anh về phòng đi, cám ơn nhéChưa kịp làm gì , Tulen đã bịt miệng bế cô vào và ném mạnh lên giường.....cô bàng hoàng sợ hãi......
- S....sao anh lại khóa cửa ? Sao anh k về phòng của anh , anh định lmj em???? Em sẽ mách Allain đấy
- Suỵt!!!! Muộn rồi , đi ngủ đi *đôi mắt đục ngầu nhìn cô*
- Ko đc lại gần , em sẽ đánh anh đấy *cô giơ tay lên dọa Tulen*Anh xông thẳng lên giường đè Butt xuống và lấy dây thừng buộc hai tay cô lại để lên đỉnh đầu . Butt khóc lóc cầu xin và trong đầu cô lúc này là hình ảnh của Allain, cô cầu xin anh đến cứu nhưng k đc . Tulen đưa tay vuốt nhẹ mái tóc ấy và hỏi:
- Sao em lại khóc khi anh làm như này?
- Hư....hức ....hức em xin anh mà
- Em yêu nó nhiều đến thế sao? Mà khi ngày xưa anh chạm vào em ko cho ?
- Anh điên rồi , bỏ em ra!!!! Anh từng nói sẽ nhường em cho Allain mà
Anh bóp miệng cô r hằn học nhìn vào mắt của người con gái đag khóc lóc ấy, anh k thể nào kiểm chế đc sự tức giận khi phải nhìn ng mình từng yêu lại đi yêu kẻ thù của chính mình. Tulen nâng môi cô lên và hôn thật mạnh , đưa lưỡi anh vào bên trong khuấy đảo. Theo phản xạ, Butt dùng chân đạp mạnh vào bụng của Tulen và chạy đến cửa. Nhưng do hay tay cô đag bị trói nên cuối cùng Butt vẫn bị Tulen tóm lại và áp vào tường. Cô quay đi k nhìn hắn với hai hàng nước mắt trên má. Anh ta lại hôn cô thêm lần nữa , đưa tay xuống vùng kín của cô ấn nhẹ vào đó . Butt k ngừng khóc và chống cự lại Tulen, cô nghĩ mik sắp có lỗi với Allain rồi.Butt bị Tulen đưa lên giường một lần nữa , lần này cô đã rất hết sức và mệt mỏi , chỉ có thể để cho Tulen hành hạ. Anh lột hết đồ trên người cô để lại hai mảnh vải che vùng nhạy cảm . Nhìn Butt cầu xin mà lòng Tulen lại nghĩ đến ngày xưa , khi Allain lấy đi lần đầu của cô , anh lại càng thêm tức giận . Lập tức đưa nó vào bên trong Butt k thương tiếc , cô rướn người lên vì đau , cô ko thể nghĩ được rằng người mik coi là bạn thân lại đối xử với mik như vậy . Lòng cô đau như ai cắn xé.
Bỗng có ai từ cửa sổ bay vào đẩy Tulen ra khỏi người Butt , ném phi tiêu khiến anh ta trọng thương . Butt lúc đó mới hoàn hồn lại và mặc quần áo chạy sau lưng người lạ mặt đó . Tulen tức giận :
- Ngươi là ai? Sao phá hỏng chuyện của ta?
- Hừ, khôn hồn thì biến ra khỏi đây, dám làm nhục đời của một cô gái đã có chồng , ko thấy nhục à? Đừng để ta bắt gặp lần nữa ,nếu ko thì ngươi đừng hòng sống !
Tulen nghe thấy vậy liền mặc lại quần áo ra khỏi phòng. Butter thở phào nhẹ nhõm.....
- Cô ko sao chứ?
- C...cám ơn anh, nhưng anh là ai? Sao bt tôi cần cầu cứu ?
- Tôi chỉ là lữ khách thôi, lm việc thiện nhiều . Ko có gì trc tôi đi đây....
- Ơ khoannnn.....
Người chùm khăn đen che kín mặt như vậy , vó thể là ai đc chứ???? Còn quay lại mỉm cười nhẹ với Butt và hi vọng có duyên sẽ gặp lại ....??
BẠN ĐANG ĐỌC
Allain ❤️ Butterfly (Tớ Yêu Cậu)
RomanceĐọc đi ròi biết :))) fan TulButt hay NakButt đừng ném gạch nhen, cùng vs nhiều fan khác nữa 😶 Tội au lắm đó :(((