Một lát sau , Allain nhìn thấy Butt ở bên đường , ngồi dưới gốc cây trong buổi tối mờ mịt , anh mừng rỡ chạy sang bên đường mà k để ý xe liền gặp tai nạn . Người trg xe bước ra mỉm cười, k ai khác chính là Tulen . Còn Butt ngồi bên đường là cô vẫn đag bất tỉnh , tất cả sự việc trên là do Tulen sắp đặt lên , Nakroth từ lùm cây bước ra , mặc dù anh k muốn nhưng nếu từ chối , Tulen sẽ rút hết cổ phiếu từ công ty của ba Nakroth . Cuối cùng Nak đành nghe theo .
- Tulen , việc này k đúng đâu
- Suỵt! Khẽ cho Butt còn ngủ , chỉ cần cô ấy ở bên t là việc gì t cũng có thể làm , kể cả việc giết Allain !!!!
- Butt yêu Allain mà , nếu cô ấy tỉnh dậy sẽ k chịu nổi đc cú sốc đâu .
- Im nghe lời t , vứt xác nó vào rừng , sẽ ko ai thấy cả - Tul nói
- Haizzz, đc r - Nak rất ngượng ngùng khi làm như này với Allain
Sau khi quăng xác xong, Tulen làm nốt công đoạn cuối để k ai phát hiện ra là châm lửa vào khu đó. Nhìn ngọn lửa bùng cháy, Tulen lòng rất mãn nguyện vì đã lấy lại đc người mình yêu . Anh bế Butter về phòng (lúc đó cả lớp đã ăn xong và về phòng nghỉ trong khách sạn của cá nhân mỗi người )
Khi vừa bước vào , cả lớp đã đứng sẵn nhìn Tulen đag bế Butt trên tay ..... Vio hỏi:
- Ông với Nak đi đâu mà tìm đc Butt vậy? Allain đâu?
- À....ờ.....tôi.....k thấy Allain đâu, chỉ thấy Butt ngồi ven đường ngủ thôi ( Tulen ngập ngừng đáp)
- Nak nói : Ừ đúng đấy !
Vừa hay lúc đó , Butter tỉnh dậy , cô dụi mắt như mèo con , ngó nhìn xung quanh thì mn đang đứng trc mặt mik và Tulen lại bế cô, cô bất ngờ hỏi:
- Ủa .....ủa sao anh lại bế em ? *cô giãy giụa đứng dậy*
- Anh đag định bế em về phòng ngủ , anh nghĩ do em mệt quá nên.....(Tulen vừa cười nham hiểm vừa nói)
- Thế Allain của em đâu ?
- Vio said: Allain đi tìm bà nên giờ k bt lạc đâu rồi nữa , may sao Tulen vs Nak tình cờ thấy bà ngủ ven đường r bế về đây, chưa cảm ơn ổng thì thôi.
- Ơ ko phải đâu, nãy lúc mọi ng tắm nên tôi tranh thủ ra ngoài tham quan tí, ai ngờ có kẻ bịt miệng r tôi ngất lịm - Butt nhăn nhó nhớ lạiNghe như vậy , Tulen ngớ người ra , vội chen lời .....
- Haizzz, chắc em nghĩ nhiều rồi đó, giờ về phòng thôi.
- Sự thật là vậy mà !!!!!!
Tulen liền kéo tay Butt về phòng, k để cho cô nói hết....Cả lớp cũng về phòng của mình luôn.
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Allain ❤️ Butterfly (Tớ Yêu Cậu)
RomanceĐọc đi ròi biết :))) fan TulButt hay NakButt đừng ném gạch nhen, cùng vs nhiều fan khác nữa 😶 Tội au lắm đó :(((