Lipat

182 10 0
                                    

-in chat-

- naka spread sila sa buong bahay dahil nakikita nila sa cctv yung tatlong nag mamasid sakanila pina upo nila sa first floor sina Edward at Kiel sa may bandang bintana at mukang gumagana naman plano nila, buti nalang at may basement ang bahay ni Edward.

(Inchat)

Ashley: ipahuli kaya natin yung mga nasa labas?
Dlar: Hinde, kilala ko yung mga guard dito kakilala yon ni David, mga kriminal den ang mga tao dito, at bakit kase kayo nakatira dito? Kaya natanong ko kay shie kung tama ba yung address kanina eh.
Wise: Kriminal??
Dlar: Oo, mamamatay tao ang mga nandito. Delikado na kung dito pa tayo mag sstay lalo na alam na ni David kung nasan kayo, baka pag nakatakas yon.
Ashley: Pag nakatakas? Ano?
Dlar: Hindi sa tinatakot ko kayo pero kase, hindi malabo na makuha nila si shie.
Wise: Pano mo naman nasigurado?
Vee: Pinsan nya yon wais kilala niya yon.
Dlar: Tama si ate Vee, kilala ko si David, madaming tauhan yon, lalo n kay Jennie, madaming body guard.
Vee: Kailangan na natin umalis sa lugar nato wais.
Wise: @Edward Jay Dapadap
Edward: Popsh?
Wise: Punta ka dito sa baba.
Edward: Sige sige.

*Basement*
Wise: Ward need na natin umalis sa lugar nato mamatay tao mga andito at kakilala ito nila David. (Pabulong)
Edward: Sige Popsh, mag iimpake nako, naka handa naba kayo? (Pabulong)
Wise: Oo dalian mona. (Pabulong)

*First Floor*
Edward: *tapik kay Kiel* baba.
Kiel: Sige kuys.

*Basement*
Kiel: Kuya, wala nakong masyadong damit.
Wise: Sige ibibili nalang kita paglipat ha? Sige na tumaas kana.
Kiel: Sige kuys.

(Inchat)
Vee: Shie?
Ashley: Yes ate?
Vee: Saan tayo pupunta?
Ashley: Sa cavite ate, walang kriminal at makakakilala kay David doon, at naka secure gate kodon na may electric wires di na sila makakapasok don, pero sigurado na susundan nila tayo.
Vee: Okay lang, may pang depensa naman tayo, ang mahalaga safe tayo pansamantala.

Happier With Him: Season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon