Chap 18

714 104 17
                                    

Micchi và Kitomi đang ngồi trước đền Musashi. Cậu nhăn mặt, ám khí nãy giờ. Tự nhiên khi không lại gọi tới mà ngay lúc muốn đi mua bánh ăn. Cậu hận, hận tất cả gahahaah.

Đột nhiên, có mấy người vừa mới đại xe gần kia đi lại .
"Nè? Tụi mày biết đây là đâu không?"
"Bie-"
"Thôi mày hỏi làm gì nhìn mặt là biết rồi"- Thằng 2 khoác tay thằng 1 cười lớn.
"Này này..Mấy người có ti-"-Kitomi định cởi khẩu trang ra nói thì đứng đơ người
"Ủa bạn? Bạn hỏi mà eos cho người khác trả lời rồi kêu người ta không biết? Bạn ngộ nghĩnh nhỉ?"-Cậu cười
"Giờ bạn có muốn mình méc tổng trưởng nhà bạn không?"
"Ay... Định dọa tao bằng việc méc tổng trưởng à? Cứ tiếp tục đi, ra oai  lắm đấy :)"-Hai thằng cười đùa, trêu chọc cậu.
"Ahihi.."-Cậu giơ nắm đấm lên đấm cho một thằng một phát rồi tặc lưỡi một cái. Kitomi như chết lặng, cô chưa thấy cậu ra tay với ai bao giờ nhưng cậu ra tay mạnh qua rồi. Cô cười thầm cho số phận, may cho cô là em gái của Takemichi đấy. Không thì không biết cô đi về đâu rồi.

Ở gần đó, Mitsuya định đi lại nói giúp hai anh em nhà Hanagaki nhưng đột nhiên anh dừng lại khoảng chừng là 2s. Anh không tin vào mắt mình đâu. Người mà anh coi như một con mèo thì giờ thành mèo xù lông rồi :)¹

Anh đi lại chỗ cậu và cô đang đứng, hỏi han mấy người kia rồi sang hỏi cậu có sao không. Kitomi đứng kế bên nhìn sang chỗ khác, huýt gió. Takemichi đứng khép nép lại Kitomi, lẩm bẩm một thứ gì đó rồi lắc đầu nhẹ. Mitsuya nhìn cậu cũng hiểu cậu đang tránh mình, dù hơi nhói lòng nhưng anh vẫn à ừ vài cái rồi đi vô đền.

*Haiz...Cố gắng để nối tình cảm mà....anh trai ngốc em ơi*-
Kitomi xoa trán bất lực, nhìn sang Micchi thở dài. Micchi đứng kế bên, nghiêng đầu khó hiểu. Kitomi nhìn cậu rồi kéo cậu vào.
......
Micchi ngơ ngác đứng trên bục có hơi nhíu mày. Micchi ngồi xuống, khoanh chân nhìn xuống. Cậu chống tay nhớ lại chuyện nãy giờ và tại sao cậu lại lên đây.
__.__
Kitomi vừa kéo cậu vô đền thì Baji cùng Draken đi tới. Hai người kéo tay Kitomi đi sang bên kia, nói gì đó. Dù cậu có thính đến đâu cũng không biết họ nói gì, nói nhỏ quá sao nghe chời :(

Cậu đứng một mình không có gì làm nên sang bên kia chơi. Ai ngờ lại gặp hai anh em nhà Kawata, cậu bước lùi lại xoay người định chạy nhưng bị Smiley tóm cổ lại.
"Nè nè, định đâu vậy anh bạn?"-Smiley cười cười xách cậu lên
"Em ghét mấy người trốn chạy"-Angry đi lại .
"Ơ hơ... Mình đi lại em mình thôi mà"-Cậu chỉ Kitomi
" Anh trai Kitomi? "-Smiley vẫn cười, nghiêng đầu nhìn hướng cậu chỉ.Cậu gật đầu. Smiley dù hơi nghi nhưng vẫn thả cậu xuống, cùng Angry đi lại chỗ Kitomi.

Micchi vừa đc thả xuống vừa thở dốc. Ai đời lại đi xách người khác lên cao, đã vậy còn nắm phần cổ áo, muốn người ta chết hay gì. Cậu dậm chân máy cái coi như xả giận rồi đi lại chỗ ban đầu.
___.__._____
*um...*-
Cậu ngáp ngắn ngáp dài, cố nhớ lại diễn biến sau khi cậu chờ Kitomi,nhớ lại diễn biến mà hết quyên buổi thông báo của Mikey. Giờ nghĩ lại mới thấy Kitomi với Draken cùng Baji nói gì mà lâu vậy nhỉ? Vô chi vô giác, cậu nhéo Kitomi một cái rồi vỗ lên đùi cô.
*Hình như có gì đó sai sai...*-
Cậu nhìn sang phía bên cạnh. Ặc... Là Draken? Bộ cậu nhìn lầm hả ta.. Cậu tán mạnh vào má, cậu thấy đau thật. Cậu nhìn lại, đúng là Draken. Kitomi đâu rồi!

Tui Muốn Làm Cái Bóng Thôi!!![Alltake] [Drop']Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ