Chap 11

1K 162 7
                                    

Sau giấc ngủ ngon lành , Takemichi ngồi dậy , vscn rồi đi xuống lầu . Cậu ngáp từng hồi dài , đi vào bếp .  Vì chả biết là do chưa tỉnh ngủ hay cố tình cậu lại đi ôm người đứng trước mắt cậu . Người đó có một cái đầu hơn tim tím , nhìn trẳng trẻo phết đấy =)

Đã thế cậu còn dụi dụi vào lưng người đó nữa chứ . Cậu ngước lên nhìn . Cậu thề cậu thấy tai ảnh đang đỏ đâu nhưng cậu có cái tính trẻ con khi mới ngủ dậy nên đcm cậu không quan tâm mà dụi tiếp .

*cạch*-

Tiếng mở cửa gây sự chú ý của cậu .Take nhìn qua thì thấy Kitomi dựa vào tường nhìn cậu và anh . Cậu vẩy vẩy chào , Kitomi chỉ thở dài vẩy chào lại . Anh gật đầu nhẹ rồi quay lại làm đồ ăn tiếp.
"Anh hai à..Anh ôm Mitsuya tới bao giờ nữa ?"-Kitomi kéo ghế ra ngồi.
"Hửm?"-Cậu vẫn chưa hiểu, nghiêng đầu .
Kitomi thở dài , xoa xoa trán , chỉ vào anh. Cậu nghiêng người qua nhìn...
"Oh-"-Cậu cười ngại , bỏ tay ra , lùi về sau .

Cậu có thể thấy người anh hơi run run , cậu tưởng làm anh giận hay gì rồi . Cậu đi lại định xin lỗi thì thấy mặt anh đỏ ửng lên .  Cậu cũng theo đó mà đỏ mặt , chạy lại chỗ Kitomi ngồi gục xuống .
Kitomi cũng không nói gì chỉ vỗ vỗ lưng anh mình . Không khí trong phòng chìm vào trầm lặng.

Một lúc sau , Mitsuya cũng nấu xong . Anh bưng ra bàn rồi kêu cậu lên ăn . Cậu cũng có chút ngại , cúi mặt xuống ngồi lên ghế .

"Pff...Không sao đâu,mấy con em tao hay làm vậy nên quen rồi.Không cần ngại"-Anh phì cười , đưa chén cơm cho Take .

Cậu gật gù nhận chén cơm , chúc mọi người rồi bắt đầu ăn . Trong lòng Kitomi  bây giờ đang gào khóc , sáng giờ ăn comcho chưa đủ hay gì mà rải quài vậy . Cô cười trừ , ngậm ngùi ăn cơm .
________.________

Ăn xong thì Kitomi là người rửa chén , anh thì về nhà trông em . Còn cậu thì nằm trên sofa coi hoạt hình , cậu biết cậu hơn 20 tuổi rồi nhưng chẳng phải hoạt hình rất hay sao...

Cậu cũng có ngỏ ý muốn rửa đấy chứ , nhưng mà Kitomi làm gì cho . Lúc ấy cậu cũng có hờn dỗi , dành làm cho bằng đc thì câu trả lời vẫn là không .

Cậu muốn khóc lắm vì cậu tưởng em cậu nói cậu mới xuất viện , yếu ;-; .

Takemicchi nhìn lên đồng hồ -4g45- Cũng khá trễ , cậu lấy quần áo rồi đi tắm .
_____.__________
Kitomi đang cất chén lên kệ thì nghe thấy tiếng điện thoại ở ngoài . Cô bỏ chén xuống , đi ra lấy điện thoại . À thì ra tiếng điện thoại là của anh cô . Cô nhìn chăm chú vào tên người gọi
Gì mà..'Anh bạn Sunsilk ' đây?
Cô bắt máy
___trong cuộc trò chuyện___
B(baji):Alo
                                        Alo?:K(Kitomi)
B:À...m xuất viện rồi à?
                     Uk..Anh tao xuất viên r:K
B:Oh- Kitomi à?
                      Chứ mày nghĩ tao là ai:K
B:Takemichi :)
                                       Mê anh tao à?:K
B:...Điên à!
                            Mồ,giỡn xíu thôi mà:K
B:Không nói nữa!Cúp đây
                                                 Ừm , bye:K
______._______
Cái câu mà cô tưởng là nói chơi chơi vậy đó vậy mà đã làm cho người bên đầu dây kia đỏ mặt =)

Cô vẫn đang thắc mắc tại sao anh mình lại có số điện thoại , nhưng cô nghĩ chắc là cái hôm cô không lên thăm , Baji cho ấy mà nên cô không quan tâm nữa , vô bếp dọn tiếp .

Tui Muốn Làm Cái Bóng Thôi!!![Alltake] [Drop']Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ