CHƯƠNG 22: Rốt cuộc là loại thuốc gì?

4.7K 324 25
                                    

Người phụ trách nín thở, sợ tới mức lá gan muốn nứt ra, sợ thở dốc một cái liền sẽ chọc giận con thú trước mặt, sau đó cắn cho đầu gã đều rớt xuống dưới.

Tiếng gào trầm thấp làm cho người ta sợ hãi, bởi vì cùng một tinh thần thể, Trì Hàn đều biết hết rồi.

Tin tức tố thực thể trừ lúc nguy hiểm tới tính mạng, nếu không sẽ không dễ dàng giết người hoặc là treo cổ thực thể của đối phương, nhưng tên Alpha thối hoắc này dám có loại suy nghĩ đó với Tần Văn, nó liền nhịn không nổi gầm gừ hai tiếng, hết lần này đến lần khác trực tiếp hù chết đối phương.

Chỉ sau vài giây, ánh mắt Tần Văn từ khiếp sợ trở nên hiểu rõ, đến cả ông nội còn cho rằng Trì Hàn không có thực thể tin tức tố, thường xuyên nhắc mãi rằng hắn cũng không thể chiếm hết ưu thế trên người mình được, lại chưa từng nghĩ tới... Tần Văn hít sâu một hơi, cậu tuy rằng là Omega nhưng cũng biết thực thể tin tức tố của Alpha thường là động vật, nhưng mà chưa bao giờ nghe qua còn có thể biến hình.

Con thú trước mắt không còn bóng dáng của hồ ly nhỏ, thân hình nó to lớn đi qua đi lại, từ chi đè thấp, căn phòng to rộng nhanh chóng trở nên chen chúc chật chội, lông nó màu tuyết trắng, đồng tử màu lưu ly giống chủ nhân của nó, cảm giác chỉ cần nhấc móng vuốt lên là có thể xé toạc mọi thức, hung mãnh mà lại đẹp đến kỳ lạ.

Nó tỏa ra tin tức tố mát lạnh nồng đậm làm cho Tần Văn dễ chịu hơn một chút, nhìn đến sắc mặt xanh mét như sắp ngất xỉu của người phụ trách, Tần Văn lên tiếng "Nhóc con?"

Có thể tưởng tượng được không? Một con quái vật khổng lồ giây trước ánh mắt còn tàn nhẫn giây tiếp theo ánh mắt liền trở nên ấm áp sau đó vui sướng nhảy đến trước mặt Tần Văn, cúi đầu liếm một cái, trực tiếp đem mắt kính của Tần Văn liếm mất.

Trước mặt bỗng nhiên mông lung Tần Văn "....."

Theo sát đó, cửa phòng "Rầm" một tiếng vỡ vụn, thư ký canh giữ ở cửa bay vào, nện ở trên người phụ trách, hai người cấu kết với nhau làm chuyện xấu rồi cùng nhau xém tí nữa mà quy thiên, mà Trì Hàn thì đứng ở cửa phong trần mệt mỏi.

Tần Văn nếu còn mang mắt kính liền có thể phát hiện trên mặt Trì Hàn rõ ràng sốt ruột cùng hoảng loạn, tảng băng trong lòng hắn tan ra, gió lạnh thấu xương không biết khi nào ngừng lại, tuyết tùng che trời đứng sừng sững, nơi rễ cây mọc ra một mảnh lá cây bạc hà.

"Trì Hàn?" Tần Văn nhẹ giọng rồi đi qua bên đó, sau đó bị hắn mạnh mẽ ôm vào trong lòng, tuyến thể liền ở bên môi, hơi thở quen thuộc giống như một bàn tay đang cào xé tâm can của hắn. Trì Hàn biết kỳ động dục của Tần Văn còn chưa hoàn toàn kết thúc.

"Em không sao chứ?" Trì Hàn dò hỏi.

"Không sao" Tần Văn nói xong tạm dừng hai giây "Nhưng mà tên nhóc kia nuốt mất mắt kính của tôi rồi"

Trì Hàn "...." Hắn chậm rãi quay đầu, nhìn đến vẻ mặt ngây thơ vô số tội của thực thể của mình, chỉ là phối với thân hình khổng lồ này trông có vẻ đặc biệt thiếu đánh, tên nhóc này... Tần Văn là đã xác định được thân phận của nó rồi.

(Edit) Anh ấy từ chối trở thành một tên cặn bã sau ly hôn- Bắc Minh Hữu NhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ