Chỉ là không đợi ác ý truyền tới bên Tần Văn thì đã bị tin tức tố của Trì Hàn đông lạnh thành cặn bã.
Tin tức tố cường đại tạo thành một lá chắn bảo vệ Tần Văn ở bên trong vì vậy mà ngay cả Omega mang thai nhạy cảm cũng không bị ảnh hưởng gì.
Tần Văn nghe thấy Trì Hàn không chút khách khí nói "Những người này mù mắt nhìn cái gì vậy chứ?"
Tần Văn "..." Bọn họ không có hứng thú với cậu, chẳng qua là chọc tức cậu thôi.
Diệp Thiên Linh hầu như không có gì thay đổi, không chút lo lắng và chật vật, tựa như mấy năm nay ở nước ngoài sống rất tốt. Mái tóc dài xoăn buông xõa ngang lưng, cô mặc một chiếc váy dài màu xanh nhạt lộ ra mỗi một tấc da thịt đều trắng như tuyết, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, tin tức tố vị cây đào mật, đủ để cho mỗi Alpha đều điên cuồng vì cô.
Ngoại trừ Trì Hàn.
Từ sau khi phân hoá thì hắn đã mất hứng thú với Omega, dù đẹp hay xấu thì trong mắt hắn cũng không khác nhau, cũng không phải là không có khác, chỉ có điều một cái là đồ sứ khắc hoa ở trên, một cái là đồ sứ có cái lỗ thủng, vừa gặp đã thích gì đó hoàn toàn không tồn tại. Trì Hàn cầm tay Tần Văn, cảm thấy có chút lạnh, nhịn không được thấp giọng dò hỏi "Không thoải mái sao?"
"Vẫn ổn" Tần Văn phát hiện Trì Hàn thật sự không có cảm xúc gì, có chút tò mò Alpha đỉnh cấp thế giới rốt cuộc là thế nào.
Diệp Thiên Linh trên mặt nở nụ cười tươi đẹp ôn hoà, dù sao cô cũng đã quen thuộc với bộ dạng này từ lâu, chỉ là ánh mắt dừng trên người Trì Hàn thì rõ ràng, *ôn thần này sao lại ở đây?!
*Ôn thần: Vị thần gieo rắc bệnh dịch - Kẻ hung ác, gieo tai hoạ cho người
Cảnh này rơi vào mắt người có tâm chính là "Diệp Thiên Linh về nước gặp Trì Hàn, thấy cảnh thương tình, quyến luyến không quên"
Oan uổng quá, Diệp Thiên Linh thực sự không thích Trì Hàn, từ lần đầu tiên gặp mặt đã không thích. Diệp Thiên Linh thích Alpha nhẹ nhàng, ôn tồn lễ độ, Trì Hàn và Alpha hình tượng nam thần trong lòng cô hoàn toàn trái ngược nhau, cái bộ dạng tư thái cao quý "Chúng sinh đều ngu xuẩn" làm người ta muốn đấm vô trong mặt. Còn nữa, người này quá lạnh, tin tức tố làm cô rất sợ. Năm đó hai nhà đúng là có ý muốn liên hôn, nhưng chờ tiễn khách đi rồi thì Diệp Thiên Linh quay đầu nói với mẹ mình "Cho dù con có chết! Chết bên ngoài! Từ tầng 4 phòng ngủ nhảy xuống! Cũng tuyệt đối không gả cho Trì Hàn!"
Không thơm lắm!Ngay lập tức dọa mẹ Diệp sợ hãi đến mức thuyết phục chồng không nhắc đến chuyện này nữa.
Nhưng người khác không hiểu rõ, mấy năm nay họ đem chuyện tình cảm của Diệp Thiên Linh và Trì Hàn thêu dệt thành trải qua biết bao nhiêu thăng trầm nhưng thực ra đương sự cả hai bên đều không có tình ý.
Tần Văn nhạy bén từ trong mắt Diệp Thiên Linh đọc được một loại cảm xúc, không phải gọi là "Lưu luyến si mê" mà là "Xui xẻo".
"Thật xui xẻo" Diệp Thiên Linh lẩm bẩm "Sớm biết Trì Hàn ở đây thì mình sẽ không tới, hắn..." Diệp Thiên Linh dừng lại, sau đó trong mắt hiện lên một tia sáng, nhìn như ưu nhã nhưng thật ra là dùng lực rút ngàn quân mà túm Tôn Khai Ninh tới bên người hỏi "Nói! Người bên cạnh Trì Hàn là ai?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Anh ấy từ chối trở thành một tên cặn bã sau ly hôn- Bắc Minh Hữu Nhạn
RomanceCường đại tàn nhẫn Alpha công & văn nhã khiêm tốn Omega thụ ( cường cường liên hợp ) món tráng miệng nhỏ gương vỡ lại lành, ăn đường! Một: Hợp đồng hôn nhân ba năm của Tần Văn và Trì Hàn hết hạn, cậu chỉ có thể nhìn đối phương không chút do dự đưa r...