CHƯƠNG 35: Cấm túc

3.1K 222 14
                                    

Edit: Kei
Beta: Vy đang học sử 😘

Thư ký họ Bạch, tên là Bạch Đường, ngày thường mang mắt kính nhìn lịch sự văn nhã nhưng thực ra là một Alpha cao cấp, không có thực thể, nhưng nếu dựa vào năng lực tin tức tố anh ta cũng có thể đấu ngang tài ngang sức với Tôn Khai Ninh, đây cũng là nguyên nhân chủ yếu Trì Hàn giữ anh ta bên người.

Nói như vậy, Tần Diệu Thịnh cũng không phải đối thủ của anh ta.

Tin tức tố của Bạch Đường mang hơi thở của biển sâu, so với hình tượng bên ngoài của anh ta có chút không hợp nhưng chính vì vậy mới làm cho người ta kiêng kị, mười mấy lãnh đạo cấp cao trong công ty không một ai dám khinh thường Bạch Đường.

Bạch Đường chắn ở trước mặt Tần Văn, gương mặt xưa nay ôn hòa giờ lại vô cùng âm trầm, Tần Diệu Thịnh có hơi không dám liều lĩnh, đến tuổi trung niên rồi tin tức tố cũng không mãnh liệt như khi còn trẻ, càng đừng nói tới bản thân đánh không lại Bạch Đường, mà Bạch Đường cũng đang có một suy nghĩ: Một khi Tần tiên sinh xảy ra chuyện, trước khi anh bị ông chủ bóp chết cũng phải kéo theo lão già này cùng xuống địa ngục!

Tần Văn đỡ giường đứng vững, Bạch Đường nhìn đến mức nôn nóng nhưng lại không dám đưa tay đỡ, nếu tin tức tố của anh ta dính lên Tần tiên sinh, ông chủ có thể khiến cho anh muốn sống không được mà chết cũng không xong.

"Trì Hàn....." Tần Văn sắc mặt trắng bệch nhìn về phía Bạch Đường: "Rốt cuộc đang ở đâu?"

"Tần tiên sinh, Trì tổng không có việc gì, ngài biết..."

Tần Văn lắc đầu: "Anh ấy đang ở đâu?"

Bạch Đường dừng một chút, thấp giọng nói: "Ở tổ điều tra Alpha."

Tần Văn nhắm chặt mắt lại, tổ điều tra Alpha một khi xuất động có ý nghĩa gì cậu biết rõ.

Tần Diệu Thịnh không dám đến gần nhưng miệng cũng không nhàn rỗi: "Hừ, Trì Hàn xui xẻo mới cưới phải mày."

Một người bố Alpha coi trọng huyết mạch, lơ đi công sức của Tần Văn mấy năm nay vì gia tộc làm hết thảy, một khi con trai nhỏ xảy ra chuyện lão ta liền có thể không phân rõ xanh đỏ đen trắng trút lên đầu con lớn, lời nói câu trước khó nghe hơn câu sau, Bạch Đường cũng không hề đồng tình với lão nhưng giờ phút này anh cũng có chút cứng đầu, mặt anh biến sắc, nhìn Tần Văn đến sô pha lấy áo khoác: "Tần tiên sinh?!"

"Tôi phải đi tổ điều tra Alpha." Tần Văn đã quá quen thuộc với mấy lời châm chọc mỉa mai của Tần Diệu Thịnh nên trực tiếp lơ đi, bây giờ cậu chỉ nhớ đến Trì Hàn "Tôi là Omega của anh ấy, tôi ra mặt có thể giúp đỡ rất lớn đối với việc đánh giá an toàn của anh ấy đạt tiêu chuẩn." Sở dĩ nói "Đạt tiêu chuẩn" là bởi vì tin tức tố của Trì Hàn khủng bố cỡ nào Tần Văn là người rõ nhất.

Con người rất dễ dàng đắm chìm ở một loại tư duy cố hữu, nhưng Trì Hàn là đỉnh cấp, ý nghĩa của đỉnh cấp bao gồm việc hắn có thể đùa bỡn với quy tắc.

"Thật đúng lúc, vốn dĩ em trai mày không có liên quan gì đến việc này, nếu không phải lần trước ở tiệc sinh nhật của Tôn Khai Ninh mày làm nó mất mặt thì nó làm sao bị dăm ba câu của Tiền Trường Ngộ lay động?" Tần Diệu Thịnh lạnh giọng, đến bây giờ lão vẫn chưa sửa được tật xấu ra lệnh cho Tần Văn.

(Edit) Anh ấy từ chối trở thành một tên cặn bã sau ly hôn- Bắc Minh Hữu NhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ