CHƯƠNG 34: Lên men

3K 201 12
                                    

Edit: Chanh
Beta: Vy đang học sử

Gần như là ngay lúc Trì Hàn đi đến, Tần Văn liền tỉnh dậy, Omega vừa mới bị đánh dấu vĩnh viễn vô cùng ỷ lại Alpha, đến ngay cả Trì Hàn là Alpha còn không tránh khỏi việc này, thì nói chi là Tần Văn, trong đáy mắt cậu không hề che giấu sự yếu ớt xen lẫn yêu thích, Trì Hàn nhìn thấy bước đi càng loạn.

"Ngày hôm qua..."

Trì Hàn vuốt ve tóc của Tần Văn, thấy cậu nheo mắt vì thoải mái, dục vọng trong cơ thể lại bắt đầu trỗi dậy, nếu không phải do Tần Văn đang mang thai không tiện hoạt động mạnh quá sức thì hắn rất muốn đè Tần Văn ra mà làm. Đối với những người ngoài kia, thật sự hắn căn bản không thèm để trong mắt.

"Có một vài chuyện cần tôi đi xử lý, thực thể để lại cho em, ngoan ngoãn ở đây đợi tôi về được không?"

"Được..."

Tần Văn nhỏ giọng nói, lại lo lắng mà cọ cọ vào lòng bàn tay Trì Hàn, lưu luyến không muốn hắn rời đi.

Trì Hàn hít vào một hơi, xém chút nữa là đã nói "Tôi không đi nữa" rồi, nhưng mà chuyện bên ngoài hắn không thể không đi, hắn để thực thể ở lại, phóng thích thật nhiều tin tức tố, chờ Tần Văn ngủ rồi mới đi.

Mọi người đang nghĩ có phải Trì Hàn đã chạy trốn rồi hay không, thì cửa phòng bệnh lại mở ra, Trì Hàn khoát áo khoác trên cánh tay, thư thái tao nhã, rất biết cách mê hoặc đối phương, như lúc này, hắn làm ra bộ dáng vô cùng lễ phép không khỏi làm cho người ta sinh ra ấn tượng tốt: "Omega của tôi hiện tại không khỏe, tôi ở bên cạnh chăm sóc , thật có lỗi với mọi người."

Một vài Alpha vừa nghe liền hiểu được, đây là chuyện bình thường, Omega nhà họ khi cảm xúc không ổn định rất hay quấn lấy bọn họ mà đòi hỏi, ánh mắt thư ký dần ôn hòa, loạt xoạt ghi chép lại.

Mặc Thành từ năm năm trước có Alpha bị mất khống chế sau đó thì còn thực thể nào làm người ta sợ hãi đến như thế. Cảnh Trì Hàn nhảy từ trên sân thượng toà nhà đã bị chụp lại, tổ chức nhằm vào các Alpha cấp cao ngay lập tức đem việc này ra bôi nhọ Trì Hàn, chỉ trong vòng một ngày đã nhanh chóng đem hình tượng của Trì Hàn hủy đi, việc này làm cho Trì gia vô cùng hoảng loạn, Trì lão gia phải vận dụng hết các mối quan hệ của mình mới có thể làm êm chuyện này xuống, nhưng mà cháu của ông hình như không có chút lo lắng nào.

"Những người trong tổ nhằm vào Alpha cao cấp ta đã xem qua." Trì lão gia tử vừa nói vừa rót trà, trái ngược hoàn toàn với tâm trạng bất an của ông, Trì Hàn vô cùng thong dong: "Nói trắng ra thì đó có thể là những Omega đã bị Alpha làm tổn thương hoặc là Alpha không trở thành hạng cao được nên mới sinh ra oán hận mà làm như vậy."

Trì lão gia nhíu mi: "Cháu muốn nói là ý gì?"

Trì Hàn thản nhiên: "Cấp tiến thì đúng là có chỗ tốt, nhưng mà lại không đủ gây sợ hãi, là một biện pháp tốt."

Không biết vì sao, nhìn thấy Trì Hàn như vậy, Trì lão gia tử nhẹ nhàng thở ra: "Trong lòng con biết rõ là được, còn có! Tần Văn mang thai?!"

Trì Hàn vẻ mặt thiếu đánh mà cười mỉm:" Vâng."

Trì lão gia cầm oải trượng gõ thùng thùng vô cùng đắc ý: "Sao lại không nói sớm cho ta biết?!"

(Edit) Anh ấy từ chối trở thành một tên cặn bã sau ly hôn- Bắc Minh Hữu NhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ