Ta tranh thủ một chút hôm nay nhìn xem có thể hay không hai càng. 1555551Tấu chương 2k5
Cảm tạ đánh thưởng
37.
Hắn là Ngụy Vô Tiện, hắn cũng tưởng trở thành Ngụy Vô Tiện.
Nhưng ngàn vạn câu nói tới rồi bên miệng chỉ còn xấu hổ lặng im. Ngụy Vô Tiện thất ngữ, ngơ ngác mà nhìn giang trừng, trước mắt bỗng nhiên nhảy bạch, giống có cái gì chợt lóe, hắn quơ quơ đầu, chỉ cảm thấy một trận choáng váng.
Hắn này nhoáng lên đầu, lại là đem giang trừng hoảng tỉnh.
Giang trừng nói: “Là ta hồ đồ, cùng ngươi nói chuyện này để làm gì. Cùng ngươi không liên quan.” Hắn đem tím điện đẩy hồi chỉ căn, đứng dậy, đại khái phải rời khỏi đi trong phòng yên lặng một chút.
Ngụy Vô Tiện ngồi ở chỗ đó, còn tại ngây người, hắn một tay chống huyệt Thái Dương, không biết vì sao nhìn mặt bàn khô cằn mà nói câu, “Nếu ta là hắn, thì tốt rồi……”
Lời còn chưa dứt, hắn cằm liền bị một bàn tay đột nhiên kiềm trụ.
Giang trừng rũ mắt, giữa mày là nhịn không được vẻ giận, cơ hồ là lạnh giọng quát: “Nếu ngươi là hắn! Ngươi đảo có bản lĩnh. Ngươi là hắn làm cái gì, ngươi cũng muốn anh hùng cứu mỹ nhân, thay trời hành đạo? Ngụy Vô Tiện, ngươi thiếu ở kia thế hắn đáng thương ta, ta làm chuyện gì, chưa bao giờ yêu cầu người khác thay ta bò cạp bò cạp chập chập!”
Hắn này đổ ập xuống một phen lời nói xuống dưới, trên mặt tức giận đã là thu không được, kia cổ suy sụp già nua hơi thở phút chốc ngươi trút hết, thay thế chính là tươi sống tàn khốc. Ngụy Vô Tiện bị hắn niết đến cằm đau, lại phát giác chính mình chưa bao giờ như lúc này giống nhau dũng cảm cùng chắc chắn.
Hắn ngửa đầu, nhìn giang trừng đôi mắt, yên lặng nói, “Không phải ngươi yêu cầu ta, là ta yêu cầu ngươi. Ta tưởng bồi ngươi, ta tưởng liên ngươi, không phải đáng thương ngươi.”
Giang trừng dừng lại, nhất thời bị hắn hai mắt nhiếp thảnh thơi hồn, á khẩu không trả lời được.
Ngụy Vô Tiện nhân cơ hội tiếp tục nói, “Hiện giờ ta là người đứng xem, ta đương nhiên sẽ tưởng, nếu ta là hắn, tuyệt không sẽ ném xuống ngươi một người mặc kệ. Chính là ta biết ngươi là tưởng bảo hắn, nhưng mà hắn cũng không nghĩ liên lụy ngươi, không nghĩ cho ngươi tăng thêm càng nhiều gánh nặng. Ngươi tưởng bảo hắn, hắn tưởng bảo ngươi.”
“Hắn cũng tưởng trở về.”
Hắn duỗi tay, nhẹ nhàng nắm lấy trên cằm kia chỉ đã thất lực thủ đoạn.
“Chính là hắn tưởng sai rồi. Hắn khả năng tự cho là đúng, khả năng đã ở hỏng mất bên cạnh, khả năng chính mình cũng biết tạo thành cái gì hậu quả, chính là hắn hồi không được đầu.”
Ngụy Vô Tiện lặp lại nói: “Hắn cũng tưởng trở về.”
“Chỉ là hắn không mặt mũi gặp ngươi, không có can đảm gặp ngươi. Ngươi đã mất hỗ thất cậy, mất đi thân tỷ cùng tỷ phu. Hắn không nghĩ lại hại ngươi. Hắn không biết chính mình là đã chết hảo vẫn là tồn tại hảo, chính hắn đều không biết nên làm sao bây giờ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vân Mộng song kiệt / Tiện Trừng) Mĩ nhân tông chủ giao hàng tận nhà
FanfictionLink:https://caichengyubaby.lofter.com/post/1ddfcd0b_1ccd2454a Chú ý: CP tiện trừng, hiên ly, miên diều, những nhân vật khác cơ hồ không có suất diễn; Đều không phải là chính kịch, nhẹ hài kịch hằng ngày hướng, logic khuyết tật thỉnh thứ lỗi; Hai vị...