Phần 9

76 4 0
                                    


Đại gia hảo! Ta tới!

Ta lại lần nữa nhắc nhở một chút, bổn văn đều không phải là chính kịch hướng, mà là nhẹ nhàng hài kịch, rất nhiều địa phương logic không nghiêm cẩn ta biết, ta có đại khái ý nghĩ, nhưng là sẽ không viết ở chính văn, bởi vì cái này điểm nói thật nếu là làm giang trừng tới công bố, sẽ thực tàn nhẫn, nội hạch là tương đối ngược. Cho nên chính văn ta chỉ biết viết nhẹ nhàng hằng ngày hướng yêu đương đoạn ngắn, chờ kết thúc ta sẽ đem ta hoàn chỉnh cấu tứ thả ra. Nếu ảnh hưởng đến ngươi đọc nói, liền chờ kết thúc lại xem đi. Chỉ là trước mắt còn không có nhanh như vậy kết thúc.

Có chút đề cập đến mặt sau cốt truyện bình luận ta liền không hồi phục ❤️

Tấu chương có điểm ngược, tương đối không có như vậy, nhẹ nhàng hài kịch, ân ân









34.



Buổi sáng 5 giờ đồng hồ báo thức vang lên, Ngụy Vô Tiện đúng giờ rời giường.

Lấy giang trừng phúc, nhiều như vậy thiên hạ tới hắn đều dưỡng thành đồng hồ sinh học. Bất quá hắn giáo đồ vật xác thật hữu dụng, gần một tháng xuống dưới trên người rắn chắc rất nhiều, người cũng nhẹ nhàng rắn chắc không ít.

Nhưng là khi nào mới có thể đạt tới giang trừng cái loại này nhẹ nhàng đem hai trăm cân kiếm cầm ở trong tay vũ trình độ đâu?

Phỏng chừng hắn đời này là không được, Ngụy Vô Tiện biên đánh răng vừa nghĩ.

Giang trừng nói với hắn quá, bọn họ thế giới kia dùng linh khí rèn thể, tu luyện thân thể, linh lực, thần hồn, mà thế giới này linh khí loãng, căn bản không có khả năng tu luyện.

Giang trừng……

Hắn nhớ tới tối hôm qua cái kia làm người trở tay không kịp “Hôn”. Giang trừng sững sờ ở nơi đó thật lâu, giống như một con ban đêm bị trước chiếu đèn bắn trúng lộc, đôi mắt tròn tròn, bộ dáng ngốc ngốc.

Khoảng cách đã gần đến quá mức ái muội, hắn cơ hồ có loại xúc động, muốn thân thân cái này thoạt nhìn khó được không như vậy bất cận nhân tình giang tông chủ, thậm chí muốn dùng sức đem hắn ấn tiến chính mình trong thân thể. Trên người hắn rất thơm, mùi rượu cũng không lấn át được hương, có lẽ cũng không kêu hương. Đó là một loại lạnh thấu xương đã có chút kham khổ khí vị, chịu cồn huân nhiệt nhiệt độ cơ thể ấm hóa, mềm thành một tia một lọn tóc diếu sau dày đặc ngọt.

Ngụy Vô Tiện nói nhiều nói nhiều nói nhiều mà súc miệng, đổi hảo quần áo ra cửa phòng.

Ngoài dự đoán mọi người, hắn cũng không có giống thường lui tới giống nhau ở phòng khách nhìn đến giang trừng thân ảnh.

Hắn sửng sốt một chút, ngay sau đó nhớ tới, giang trừng sẽ không còn ở ngủ đi.

Tối hôm qua uống xong rượu, hôm nay xác thật khả năng có chút không khoẻ. Giang trừng cũng nên không uống qua loại rượu này, say sau buổi sáng xác thật sẽ khó chịu chút.







(Vân Mộng song kiệt / Tiện Trừng) Mĩ nhân tông chủ giao hàng tận nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ