Cạc cạc, ta tới rồi.Tấu chương thân tới rồi, ân ân
Không có đi cốt truyện, vẫn là ăn cơm ăn cơm
Số lượng từ 3k+
Trở lên.
33.
Ngụy Vô Tiện một bên vỗ tỏi, một bên quay đầu xuyên thấu qua phòng bếp cửa kính vọng bên ngoài phòng khách. Giang trừng cùng giang phong miên, ngu tím diều, giang ghét rời chỗ ngồi ở bên nhau, tựa hồ đang nói chuyện cái gì, sắc mặt đẹp không ít, bên môi thậm chí mang theo thanh thiển ý cười.
Hắn nghĩ thầm ta liền nói sao, không thành vấn đề.
Giang trừng đêm qua cơ hồ ngủ đến cùng hắn giống nhau vãn, rõ ràng là khẩn trương thấp thỏm ngủ không được, còn cãi bướng nói chỉ là uống nhiều quá thủy ra tới đi ngoài.
Ngụy Vô Tiện kỹ càng tỉ mỉ cho hắn giới thiệu hắn ba mẹ ở thế giới này làm chính là cái gì công tác, còn cấp giang trừng biên một bộ cuộc đời bối cảnh, trước đó xuyến hảo khẩu cung bọn họ như thế nào quen biết tương giao. Nói thật, loại này nghiêm trang nói hươu nói vượn, đất bằng khởi cao lầu biên nói dối bản lĩnh, nếu không phải Ngụy Vô Tiện ngày thường viết nhiều kỳ quái tiểu thuyết não động so người bình thường lớn hơn rất nhiều, thật đúng là không như vậy hảo biên.
Hiện tại xem ra bọn họ liêu đến còn khá tốt, có lẽ cũng là kia phân ràng buộc ở có tác dụng.
Ngụy Vô Tiện trong lòng cũng thay giang trừng cao hứng.
Hắn yên tâm mà đề đao chụp toái một viên tỏi.
Giang ghét ly trước đó đã đem đại bộ phận đồ ăn liêu đều thiết hảo xứng hảo, nên hầm cũng đã hầm thượng. Trong phòng bếp máy hút khói dầu cùng bài khí phiến đều ở công tác, hắn vây quanh tạp dề chống nạnh đứng ở liệu lý đài biên, lấy cái muỗng thử một chút vị, nghe được phía sau có tiếng bước chân.
Ngụy Vô Tiện quay đầu, phát hiện Kim Tử Hiên vào phòng bếp, dựa vào vách tường nhìn chằm chằm trên bàn một mâm xào hảo còn chưa mang sang đi đồ ăn.
Ngụy Vô Tiện kỳ quái nói: “Ngươi tới làm gì.”
Kim Tử Hiên trầm mặc ba giây, “Ta cắm không thượng lời nói, mẹ nói ta chướng mắt.”
Ngụy Vô Tiện: Phốc.
Ngụy Vô Tiện: “Kim Tử Hiên, ngươi này gia đình địa vị, thật đúng là nước lên thì thuyền lên, càng ngày càng tăng.”
Kim Tử Hiên: “…… Thôi đi, còn không phải bởi vì các ngươi ở. Ngày thường A Ly mỗi ngày dính ta, mẹ cũng mặc kệ.”
Ngụy Vô Tiện quay đầu lại cười ra tiếng, lấy chiếc đũa khảy khảy nồi thượng nấu thịt nơi, “Ngươi dính tỷ của ta không sai biệt lắm. Ta mẹ đối với ngươi chú ý, luôn luôn đi lưu tùy ý, tới như tiểu nhi đi tiểu, đi như đại tiện khô ráo.”
Kim Tử Hiên có bị ghê tởm đến: “Ngươi mẹ nó thế nào cũng phải ở phòng bếp nói cái này?”
Hắn đứng một lát, đột nhiên nói: “Giang trừng người này, ta cũng cảm thấy quái quen mặt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vân Mộng song kiệt / Tiện Trừng) Mĩ nhân tông chủ giao hàng tận nhà
Fiksi PenggemarLink:https://caichengyubaby.lofter.com/post/1ddfcd0b_1ccd2454a Chú ý: CP tiện trừng, hiên ly, miên diều, những nhân vật khác cơ hồ không có suất diễn; Đều không phải là chính kịch, nhẹ hài kịch hằng ngày hướng, logic khuyết tật thỉnh thứ lỗi; Hai vị...