Phần 6

90 7 0
                                    

“Nếu muốn bắt lấy nam nhân tâm, đầu tiên phải bắt được nam nhân dạ dày.”

Ngụy Vô Tiện như thế nói
25.

Ngụy Vô Tiện chính mình cũng nói không rõ.

Hắn đều không phải là đa sầu đa cảm, có khi thậm chí có thể xưng được với một câu đa tình thả vô tình. Hắn là cũng đủ thanh tỉnh người, bất luận là ở công tác vẫn là tình yêu trung đều có thể đủ đem chính mình cảm xúc cùng cảm tình xử lý rất khá. Quá mức cường đại cộng tình năng lực khiến cho hắn cần thiết học được xử lý nào đó tràn ra, mất khống chế tình cảm, đã là biến thành một loại thậm chí đều tự nhiên đến chưa nói tới “Khắc chế” bản năng.

Chỉ là từ ngực cuồn cuộn cổ họng lại một đường năng đến hai mắt kia cổ toan nhiệt, kêu hắn cảm thấy xa lạ lại quen thuộc.





Ngụy Vô Tiện đối với giang trừng, cơ hồ có một loại không lý do dung túng cùng tín nhiệm. Hắn kỳ thật đều không phải là nhiều dễ dàng bị bề ngoài mê hoặc, chính mình điều kiện tính ưu việt, có tài có tiền nổi danh có mạo, trừ bỏ khi còn nhỏ ở viện phúc lợi đãi quá hai năm, cơ hồ liền không ăn qua cái gì đau khổ, có rất nhiều người phủng ái.

Ánh mắt đầu tiên nhìn thấy giang trừng, xác thật là trong lòng nhảy dựng, nhưng mà kế tiếp trong lòng ngẫu nhiên phát tác, cơ hồ nhưng xưng không thể hiểu được ẩn ẩn trận động cùng xa lạ bủn rủn, đều làm hắn nhịn không được cùng đối phương càng thêm gần sát cùng dung túng.

Cho nên đương giang trừng nói lên hắn thế giới kia chuyện cũ, hắn đều không cần quá đầu óc, trực tiếp liền một đống tin.

Hắn thật sự tin tưởng bọn họ đã từng có sâu đậm ràng buộc.





26.



Cơm chiều đại khái còn muốn lại quá một thời gian, bởi vì Ngụy Vô Tiện mặc kệ như thế nào đều phải hầm một nồi củ sen xương sườn canh cấp giang trừng, nếu giang trừng đêm nay uống không đến canh, Ngụy Vô Tiện sợ là có thể trắng đêm khó miên.

Giang trừng người như vậy, một thân ngạo khí, trời sinh hiếu thắng, ngộ mới vừa tắc vừa, vừa rồi kia một chút yếu ớt, hẳn là cũng là chỉ đối hắn mới có thể lộ ra.

Ngụy Vô Tiện suy nghĩ đến nơi đây khi, đột nhiên có loại không lý do, gần như cổ quái tự tin. Đều không phải là đối chính hắn, mà là đối giang trừng.

Hắn hẳn là rất ít hướng ai đưa ra cái gì yêu cầu, bởi vì hắn cá tính, ở đối mặt đặc thù người là lúc, luôn là sẽ đem chính mình đặt ở theo lý thường hẳn là trả giá, theo lý thường hẳn là thỏa mãn ai chờ mong vị trí, mà hắn muốn, chỉ biết dựa vào chính mình đi đạt thành.

Cho nên giang trừng đối hắn cái này nho nhỏ thỉnh cầu, nghe vào Ngụy Vô Tiện trong tai, như thế nào nghe đều là lại chua xót lại mềm lòng lại mừng thầm.

Chịu nhậm với bại quân hết sức, phụng mệnh với nguy nan chi gian.

Ngụy Vô Tiện ở trong phòng bếp băm xương sườn, lăng là băm ra tới đầy ngập nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy gánh vác đại nhậm anh dũng.

(Vân Mộng song kiệt / Tiện Trừng) Mĩ nhân tông chủ giao hàng tận nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ