Ngôn linh
Chương 6: Thần thụ
Nguyệt cảm thụ được thủ hạ không có sinh mệnh hơi thở lại có thể hấp thu chữa khỏi lực tiểu đoàn tử, trong lúc nhất thời không biết như thế nào làm.
Ngừng sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là quyết định đem hài tử lấy ra.
Chỉ thấy nguyệt chậm rãi đem đặt ở đốm bụng tay nâng lên, theo tay nâng lên, một cái nhục đoàn tử bị bạch sắc quang mang bao vây lấy rời đi Uchiha Madara bụng.
『 đứa nhỏ này...... Khuyết thiếu dương chi lực 』 cẩn thận kiểm tra qua đi nguyệt phát hiện hắn biến thành tử thai chân chính nguyên nhân 『 đây là đốm đại nhân tập kích mộc diệp chân chính mục đích sao? 』
( mộc diệp lúc đầu )
Senju Hashirama chạy nhanh ôm lấy Uchiha Madara, dương chi lực cùng không cần tiền dường như đưa vào Uchiha Madara trong cơ thể.
"Dừng tay!!" Bị bắt tiếp thu khổng lồ dương chi lực Uchiha Madara tỏ vẻ chính mình tiếp thu không nổi.
( Uchiha Madara tập thôn )
Senju Hashirama chakra bắt đầu bạo tẩu, mộc độn như là không cần tiền giống nhau loạn phóng. Không ít không kịp đào tẩu thôn dân đều bị trọng thương.
"A ni giáp, bình tĩnh một chút!!!!" Thiên thủ phi gian một bên nhiều bạo tẩu dây đằng một bên ý đồ đánh thức đại ca "Ngươi tưởng huỷ hoại mộc diệp sao? Ngươi tưởng huỷ hoại ngươi cùng Uchiha Madara cùng nhau thành lập lên thôn sao?"
Nghe được Uchiha Madara tên, Senju Hashirama miễn cưỡng khôi phục thần chí.
"Ta thân thủ giết đốm, thân thủ giết con của chúng ta." Mộc độn bình ổn xuống dưới, nhưng Senju Hashirama thanh âm mang theo quỷ dị bình tĩnh.
"Rõ ràng đốm chưa từng có nghĩ tới phá hư thôn" càng nói càng tuyệt vọng, thậm chí đều mang theo chết ý.
"A ni giáp, hiện tại có kết luận còn quá sớm." Thiên thủ phi gian ý đồ trấn an nhà mình đại ca "Trên màn hình người kia khả năng sẽ có biện pháp làm Uchiha Madara sống lại."
"Thật sự?" Senju Hashirama nâng lên tử khí trầm trầm đôi mắt nhìn về phía thiên thủ phi gian, thiên thủ phi gian bị xem cả người run run.
"Thật sự"
"Ta lại tin tưởng ngươi một lần." Nói xong đem mộc độn thu trở về, tiếp tục xem màn hình, phảng phất chuyện khác đã khiến cho không được hắn chú ý.
Lốc xoáy thủy hộ nhìn đến như vậy Senju Hashirama, trào phúng dường như gợi lên khóe miệng.
( cửu vĩ tập thôn )
Uchiha Madara ở mộc diệp hình tượng tiến hành rồi đổi mới.
Nguyên lai hắn lúc trước tập kích mộc diệp chính là vì cứu chính mình hài tử gì đó.
Quả thực là cảm động nhẫn giới hảo phụ thân a Σ(゚∀゚ノ)ノ
( bốn chiến )
Uchiha Obito có điểm hối hận hỏi Uchiha Madara về hắn hài tử vấn đề.
Chính mình từ nhỏ không có phụ thân, chỉ có nãi nãi, nãi nãi sau khi chết chính mình đều như vậy khó chịu. Kia Uchiha Madara lúc ấy khẳng định cũng không chịu nổi.