Ngôn linh
Chương 3: Tương lai
Rốt cuộc, ở hai cái hỏa hạch chờ đợi hạ, Uchiha nguyệt cùng Uchiha hỏa hạch lấy nhiệm vụ vì danh rời đi mộc diệp.
Dọc theo đường đi đều thực gió êm sóng lặng, ngay cả nhiệm vụ cũng hoàn thành thực thuận lợi.
"Nii-san, chẳng lẽ chúng ta không có đáng giá phía sau màn độc thủ ra tay giá trị sao?" Uchiha nguyệt nhìn trước mặt đống lửa yếu ớt dựa vào sơn động trên vách tường.
Bởi vì còn muốn dẫn xà xuất động, cho nên Uchiha hỏa hạch dọc theo đường đi tốc độ rất chậm. Nhưng là, liền tính lại chậm hiện tại ly mộc diệp cũng liền một ngày lộ trình.
Uchiha nguyệt tức giận "Chẳng lẽ phía sau màn độc thủ biết chúng ta mục đích sao?"
"Hảo, liền tính không có dẫn ra phía sau màn độc thủ, ít nhất nhiệm vụ lần này là bình an mà về." Uchiha hỏa hạch an ủi khí tạc mao đệ đệ.
"Hừ" Uchiha nguyệt những cái đó gậy gỗ khảy cháy đôi.
Đột nhiên, Uchiha nguyệt trên tay động tác một đốn, đồng tử co chặt Tả Luân Nhãn cũng xuất hiện ở hốc mắt.
Uchiha hỏa hạch nháy mắt đem Uchiha nguyệt che ở phía sau, khắp nơi tra xét. "Nguyệt, địch nhân ở nơi nào?"
Liền ở hai cái hỏa hạch đều cho rằng giết chết Uchiha nguyệt phía sau màn độc thủ muốn xuất hiện mà chết nhìn chằm chằm màn hình thời điểm, Uchiha nguyệt đánh cái hắt xì.
"Nii-san, hỏa không đủ. Có điểm lãnh mà thôi" Uchiha nguyệt đứng lên "Ta đi ra ngoài nhặt điểm củi gỗ."
"Bên ngoài quá tối, hơn nữa............"
"Không quan hệ lạp ~" Uchiha nguyệt giơ lên ngọt độ trăm phần trăm tươi cười thành công mê choáng Uchiha hỏa hạch "Ta cũng sẽ không chạy xa."
Uchiha nguyệt rời đi sơn động bay nhanh hướng ra phía ngoài chạy tới, càng chạy càng nhanh, như là ở phát tiết giống nhau. Này cùng vừa mới ở trong sơn động nói hoàn toàn không giống nhau.
Cũng làm màn hình ngoại mộc diệp người nhắc tới tâm tới, rốt cuộc bọn họ cũng đều biết nhiệm vụ lần này là vì cái gì. Chẳng lẽ Uchiha nguyệt phát hiện cái gì manh mối sao?
Uchiha nguyệt ngừng lại, ở chỗ này mặc kệ đã xảy ra cái gì sơn động đều sẽ không nhận thấy được.
Uchiha nguyệt một quyền chùy ở trên cây, răng rắc một tiếng, thụ ngã xuống, kinh khởi một mảnh đang ngủ chim chóc.
"Ha...... Ha......" Tả Luân Nhãn co chặt, một bàn tay nắm chặt trước ngực quần áo há mồm thở dốc.
Uchiha hỏa hạch thấy như vậy một màn không khỏi về phía trước đi một bước, mới phát hiện kia bất quá là trong màn hình hình ảnh.
' vì cái gì chính mình không phát hiện!! ' hai cái Uchiha hỏa hạch đều ở trong lòng chất vấn chính mình. ' vì cái gì sẽ làm nguyệt như vậy thống khổ '
Mà thiên thủ quang phương nhìn trên màn hình thống khổ Uchiha nguyệt, đôi tay nắm chặt, nhưng trên mặt không có nửa phần biến hóa.