Mọi người lúc này kiểu thôi xong thật rồi, xong thật rồi, kiểu gì Nghiêm Hạo Tường sẽ rất tức giận vì Nghiêm Hạo Tường là người yêu sạch sẽ ví dụ sẽ không cho ai chân ướt lên giường của mình nằm, hay không thích người khác chạm vào đồ của mình khi chưa có sự cho phép. Cả đám thấy thế liền chạy vội bế Đinh nhi ra ngoài thay quần áo, rửa mặt các thứ, trước khi Nghiêm Hạo Tường nổi giận lôi đình.
Nghiêm Hạo Tường thấy sự việc như thế thì cũng không nói gì chỉ đi vào phòng mình đi thay quần áo khác, mọi người nhìn thấy như vậy đều đặt ra dấu chấm hỏi: "Đây có phải là Nghiêm Tổng ác ma mà chúng tôi hay biết?"
Đinh Trình Hâm sau khi được Á Hiên và Tuấn Lâm bế đi tắm và rửa mặt các thứ, sau đó đặt bé lên giường, người thì sấy tóc, người thì lau mặt. Bé con trong lúc Á Hiên đang tắt máy sấy thì liền hỏi Á Hiên:
- Hiên nhi, Nghiêm Hạo Tường đâu rồi?
- A, cậu ấy đi thay quần áo rồi. Anh sao thế?
- Ukm... Lúc nãy em ấy có giận anh không, anh làm như thế...
- Không sao đâu anh, anh đừng lo lắng nhé.
- Ukm anh mong là vậy.
Mặc dù Đinh Trình Hâm nói là vậy nhưng cuối cùng vẫn sang phòng của Hạo Tường khi Á Hiên và Tuấn Lâm không để ý đã trốn đi. Thật ra Đinh Trình Hâm nghĩ rằng nói với hai người bọn họ, bọn họ sẽ không cho anh đi, bắt anh nghỉ ngơi. Cho nên Trình Hâm chỉ có thể tự thân vận động thôi.
Lúc Trình Hâm đến trước cửa phòng Hạo Tường thì liền lấy tay gõ gõ cửa như thói quen nên trong phòng liền vọng ra tiếng: 'Vào đi, cửa không khóa." Trình Hâm nghe thấy thế liền cố gắng với lấy tay nắm cửa phòng Hạo Tường để vặn xuống nhưng không với tới được, cứ nhảy lên rồi nhảy xuống.
Nghiêm Hạo Tường thấy có người gõ cửa mà mãi không vào nên liền đi ra mở cửa. Cửa phòng của Hạo Tường là cửa kéo vào trong nên trong lúc Trình Hâm đang nhảy, sắp với được tới tay nắm cửa thì tự nhiên cửa mở ra thế là bạn nhỏ suýt nữa ngã nhưng may đã được Hạo Tường ôm nhanh vào lòng, sau đó đặt anh lên giường mình còn mình thì ngồi xổm xuống nhìn anh xem anh có bị sao không, vừa nhìn vừa hỏi:
- Anh không sao chứ? Có bị đau chỗ nào không?
- Anh không sao, anh không có bị đau chỗ nào hếc, may có em đỡ anh, hì hì.
- Anh không biết gọi em ra mở cửa sao. Hửm?- Hạo Tường vừa mỉm cười vừa nói
- Không phải đâu, anh sợ em bận nên cố gắng mở cửa đấy, nhưng anh nhảy mãi mà không với tới tay nắm cửa.
- Anh có còn nhớ anh bị biến nhỏ không thế, lại có lần sau anh mà nhảy như thế lỡ may trượt chân rồi thì sao?- Nghiêm Hạo Tường nhẹ nhàng nói với anh nhưng câu lại đầy tính giáo huấn.
- Anh xin lỗi, lần sau anh sẽ chú ý hơn- Trình Hâm vừa nói vừa cúi gằm mặt xuống nhưng mà đôi môi thì hơi hơi chu ra, còn đôi mắt to tròn nhiều lúc cứ ngước nhìn lên xem sắc mặt của ai kia như nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Hâm) Nếu như Đinh Trình Hâm bị biến nhỏ, là trải nghiệm như thế nào? (Hoàn)
Cerita PendekChỉ đơn giản là câu chuyện khi bạn học Đinh Trình Hâm bị biến nhỏ lại thoi:333 Đây là chỉ trí tưởng tượng của mình nên mong mọi người không áp đặt lên người thật