Q : thích được hôn ở đâu nhất?
✺✺✺
Isagi Yoichi
Bản thân Isagi là một người rất dịu dàng và cũng khá ngại ngùng trong mấy việc này, cậu chàng thích được hôn lên đôi má phúng phính của bạn và được bạn hôn lại một cái y vậy. Và hai đứa hôn đến nỗi mặt đứa nào đứa nấy đỏ lừ như quả cà chua.
"Y/n à, tớ, tớ hôn cậu được không?"
Bachira Meguru
Trẻ con và năng động, nhìn vậy thôi chứ cậu ta cũng là một tay lõi đời đấy, sẵn sàng nắm chặt lấy mặt bạn sau đó ấn môi cậu ta lên môi bạn gái mình.
"Cậu ngại à? Sao mặt lại đỏ dữ vậy?"
Chigiri Hyoma
Nhìn cậu chàng có vẻ không quan tâm lắm đến mấy vụ này đâu, nhưng thật ra nửa đêm luôn lén lút trùm mền để tra trên mạng mấy từ khóa như "con gái thích được hôn ở đâu nhất?"
Shy boy, thích được hôn ở môi và ngược lại.
"Đừng có đột ngột hôn tớ, để tớ chuẩn bị tinh thần đã!!"
Kunigami Rensuke
Dịu dàng và quan tâm, chàng trai có thể hình cao lớn và cơ bắp đầy săn chắc quyến rũ nhưng thật ra bên trong là kiểu vô cùng ngại ngùng khi nói về vấn đề này.
Nên đương nhiên vị trí lí tưởng chính là trán rồi, còm mấy chỗ khác thì để cậu ấy chuẩn bị thêm đã.
"Tớ đi tập đây!!"
Barou Shouei
Nữ hoàng của nhà Vua là một vị trí vô cùng đặc biệt, nên vị vua đó sẽ dành cho người yêu của mình một vị trí vô cùng lịch thiệp và dịu dàng là mu bàn tay, và bạn sẽ đáp lễ nhà vua của mình bằng một nụ hôn ở môi.
"Tốt nhất là nên đáp lễ gấp 3 lần đi."
Nagi Seishirou
Con người phần lớn thời gian ddere chơi game sẽ tận dụng bằng cách để bạn ngồi vào trong lòng cậu ta, vừa hay tầm mắt nhìn thấy xương quai xanh tinh tế, nên cứ thế cạp thôi--
"Xin lỗi, nhìn ngon quá nên tớ lỡ..."
Reo Mikage
Phú nhị đại - lý thuyết có vẻ giỏi nhưng thực hành thì không chắc - ban đầu rất tự tin nhưng khi bạn chìa người ra thì cậu ta có chút bối rối.
Bắt chước phim Hàn vậy, cứ nhè môi bạn ra rồi thẳng tiến.
"Cấm cười!"
Karasu Tabito
No 3 của Blue Lock với biệt danh Quạ điên và có mối tình đầu năm 8 tuổi sao có thể không hiểu khái niệm của hôn là gì. Chưa kể đến cậu ta là con người vô cùng ranh mãnh, luôn làm bạn phải ngượng chín mặt.
"Nhắm mắt lại."
Và sau đó ngực truyền đến cảm giác nhột nhạt--
Otoya Eita
Sở thích khá kì lạ, cậu ta sẽ nhè đúng vành tai của của bạn ra gặm gặm xong rồi lại hôn hôn, như đấm rồi xoa ấy.
"Tai đỏ lên hết rồi nè, đáng yêu ghê."
Shidou Ryusei
"Hỏi thừa, chỗ nào tao cũng hôn, hôn đến khi nào nó tắt thở thì thôi."
Yukimiya Kenyu
Người đẹp trai-- à nhầm người thành công luôn có lối đi riêng, chàng người mẫu độc chiếm riêng cho mình một ví trí mà không ai có thể chạm vào được là trên đùi.
"Tôi muốn em thống trị tôi."
Hiori You
Hỏi trước khi hôn, hôn rất nhẹ nhàng, đó là nếu như cậu ấy không hôn vào cổ tay--
"Nè, cậu cũng có cảm giác giống như tớ chứ?"
Nanase Nijirou
Puppy boy + shy boy + Innocent boy
Nhưng khi hành động thì lại làm bạn bất ngờ đến trừng lớn mắt, khi mà vị trí mà cậu nhóc ưa thích lại là lưng của bạn.
"Chị là của mình em thôi!!"
Aiku Oliver
"Em giống như bánh Oreo, làm tôi muốn tách chân em ra và nếm phần ngọt ngào ở giữa."
Djtcu ecchi--
Itoshi Rin
Không do dự gì chọn sống mũi, nắm cổ áo bạn kéo sát lại gần, hơi gằn giọng.
"Mày là pet của tao."
Itoshi Sae
Anh ta không nói, hụ hụ...
"Tự tìm hiểu đi."
---------------------------------
Truyện chỉ mang tính chất j4f và mua vui, không liên quan đến cốt truyện chính và chắc chắn sẽ ooc.
Hãy chắc chắn bạn không dị ứng và đừng để tôi phải đi gây sự.
Chúc đọc vui vẻ.
End
21/11/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blue Lock x Reader) Những Thiếu Niên Mất Não
Fanfiction"Ủa clm, đây là đâu và tui là ai?" "À nhớ rồi, tui chính là người cứu thế giới!!" "Khùm loz vừa thôi ba, bị ngáo à? " "Thế tao là ai?" "Mày là siêu nhân gao." ":)))" "=)))" -------- Truyện chỉ mang tính chất j4f và mua vui là chính, không liên quan...