Trời đã tối, và bạn đang trên đường về nhà sau khi học ở trung tâm luyện thi. Xe thì hư, đứa bạn thì mê bồ bỏ bạn mà bạn lại nghèo đến nỗi không có đủ tiền để đi xe buýt. Và bạn bất đắc dĩ phải cuốc bộ về nhà trên con đường vắng tanh chỉ có mỗi đèn đường.
Ôi mẹ ơi, bạn sợ ma bỏ m* ra, nói gan thì to đủ để xem phim kinh dị ban đêm nhưng đi ngoài đường lại là một chuyện khác.
"Tết nhất đến nơi rồi, đừng có con ma nào nhảy ra hù tao đấy, ít ra cũng chờ tao nhận xong tiền lì xì đi đã."
Bạn lầm bầm trong miệng, hai hàm răng run va đập vào nhau vì trời lạnh, đã thế cái váy học sinh chỉ dài tới nửa đùi và vớ thì chỉ tới giữa bắp chân, lạnh tới nỗi mất hết cảm giác.
"Này cô bé..."
"?!"
"Lại đây, ông già này có việc cần được giúp đỡ..."
Khi đi lướt qua một con hẻm, bạn nghe thấy một âm thanh vang bên tai. Nó như tiếng rền rĩ, trầm thấp và khàn đục, dọa cho bạn sợ đến nhảy dựng lên.
Clm, không gặp ma nhưng lại gặp biến thái à?!
Khỏi phải nói, bạn sợ tụt l nhưng vẫn cố gắng giữ vẻ mặt bình tĩnh, mò tay vào trong túi áo, sẵn sàng dùng kìm điện giật chết tên kia và co giò bỏ chạy.
Fack, ai đó cứu bạn đi!! Bạn lấy thân trả nợ cho mà--
Đường vắng tanh, kêu thì chắc chắn không ai nghe, lỡ như tên đó có vũ khí thì sao?! Đến tay trai còn chưa nắm qua lần nào đã đoàn tụ với ông bà tổ tiên sớm như vậy rồi á?!
Nói thật chứ đứa con gái nào cũng có lần đầu, và ít ra cũng phải trải qua với người mình thích hoặc một tên đẹp mã nào đó. Chứ chả ai thích mình bị một tên ất ơ, không có vẻ ngoài đẹp đẽ hay nổi bật nào đó hãm hiếp xong vứt xác hết...
Giữa tình hình nguy cấp, một bóng người lao ra--
CÂU HỎI : BẠN ĐƯỢC NHẮC ĐẾN Ở ĐÂY LÀ MỘT NỮ SINH, CÓ THỂ LÀ BẠN GÁI/BẠN HỌC/BẠN THƠ ẤU,V.V... VÀ GẶP TÌNH HUỐNG NHƯ TRÊN. VÀ CẬU LÀ NGƯỜI CHỨNG KIẾN, CẬU SẼ CÓ NHỮNG HÀNH ĐỘNG GÌ?
ISAGI YOICHI
"Tôi sẽ gọi cảnh sát trước, sau đó kiếm compa hoặc vật sắc nhọn để giúp đỡ cô ấy ngay lúc nguy cấp, ai biết được tên biến thái sẽ làm gì cô ấy. "
BACHIRA MEGURU
"Lao ra đánh luôn, biến thái không được phép tha."
"Cậu máu liều thế?'
CHIGIRI HYOMA
"Tôi sẽ chạy đến đồn cảnh sát gần đó nhanh hết mức có thể, nhưng có khi sẽ không kịp nên khi trường hợp quá sức nguy cấp, tôi sẽ lao đến kéo cô ấy chạy đi."
KUNIGAMI RENSUKE
"Tôi sẽ đấm vào mặt tên đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blue Lock x Reader) Những Thiếu Niên Mất Não
Fanfic"Ủa clm, đây là đâu và tui là ai?" "À nhớ rồi, tui chính là người cứu thế giới!!" "Khùm loz vừa thôi ba, bị ngáo à? " "Thế tao là ai?" "Mày là siêu nhân gao." ":)))" "=)))" -------- Truyện chỉ mang tính chất j4f và mua vui là chính, không liên quan...