Phần 3 - Cách Họ Đối Xử với Bạn

705 65 7
                                    

Warning :
#J4F
#OOC


Các bạn độc giả thân mến, tất cả những gì bạn đọc hiện tại đều là sản phẩm từ trí tưởng tượng của tôi, nên sẽ không tránh khỏi những tình huống bị ooc nhưng đảm bảo sẽ không quá lố.


Hãy phân biệt fanfic và nguyên tác, cảm ơn.


꧁••••••••••♡(> ਊ<)♡••••••••••꧂



Bạn là cục cưng của họ, là bé yêu được cưng như trứng, hứng như hoa của họ.


Ôi bạn ơi, bạn yêu đúng người rồi đấy, hẳn là kiếp trước bạn đã cứu thế giới đúng không. Yêu anh ấy bạn không chỉ được cưng chiều tới nóc mà còn được làm nũng thoải mái với anh người yêu mà chẳng sợ anh ấy bày tỏ thái độ khó chịu như tên người yêu cũ hãm tài của bạn. Thậm chí nếu có hôm bạn không làm nũng với anh ấy thì anh ấy sẽ còn hoang mang lo lắng không biết có phải bạn đã chán anh ấy rồi không cơ.


=> Isagi Yoichi, Bachira Meguru, Nanase Nijirou, Chigiri Hyoma, Hiori Yo, Gagamaru Gin, Kurona Ranze, Tokimitsu Aoshi, Kunigami Rensuke.







Không ai có thể bắt nạt bạn, là người theo triết lí đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử.


Vợ là nhất, vợ là số hai không ai số một, vợ là tạo vật xinh đẹp và hoàn hảo nhất trên thế giới này. Vợ chính là tiểu tiên nữ trong truyền thuyết, ai cãi tao đấm. Nhìn bình thường thì điềm đạm nhưng bên trong là một con simp đích thực, thiếu điều muốn bê bạn lên bục để thờ phụng luôn ấy.


=> Reo Mikage, Yukimiya Kenyu, Aryu Jyubei, Kazuma Niou, Niko Ikki.







Dưới một người trên vạn người, họ có thể bắt nạt bạn nhưng người khác thì không và đ*o.


Vớ được anh người yêu mà ảnh cũng không hẳn là cờ xanh nhưng cũng chả phải cờ đỏ. Vì anh ấy có phần gắt gỏng với bạn khi ở nhà hoặc đi hẹn hò, nhưng bạn tin tôi đi, nếu có ai khác nói bạn không xứng với anh ấy hoặc hùa theo mấy lời anh ấy phàn nàn về bạn thì ngay sau đó bạn sẽ phải vào can ngăn anh ấy đừng rap dizz người ta thôi. Bạn là người của anh, thế nên người duy nhất được phép bắt nạt hay gắt gỏng với bạn chỉ có duy nhất mình anh thôi. Và dĩ nhiên, anh ấy biết cách cân bằng các mối quan hệ xung quanh và cái nào tư cái nào công nên bạn khum cần lo lắng thừa thãi đâu nhe.


=> Barou Shoei, Nagi Seishirou, Karasu Tabito, Otoya Eita, Itoshi Sae, Itoshi Rin, Kunigami (Wildcard), Ego Jinpachi, Ness Alexis.







Bully bạn vờ lờ, nhưng đảm bảo lúc cần vẫn sẽ thấy được mặt nghiêm túc (tới nỗi đáng sợ)


Oh, có lẽ do kiếp trước bạn tạo nghiệp nên kiếp này phải trả chăng? Vì ann ta tồi vl, nguyên cây cờ đỏ biết đi đó bạn ơi, bully bạn mọi lúc mọi nơi bằng cái mỏ hỗn của mình sau đó đi dỗ em người yêu đã xù lông lên như con nhím của mình. Nhưng, nhớ có lúc bạn bị người yêu cũ/fan cuồng của anh đến đe dọa, không cần bạn phiền não, anh sẽ chẳng ngần ngại phi đến và tặng cho cái người đáng ghét đó một vé vào đồn cảnh sát vì dám đe dọa đến em người yêu bé bỏng của mình. Tồy vl nhưng vẫn biết phân biệt lúc nào cần nghiêm túc nhé (。•̀ᴗ-)✧.


=> Shidou Ryusei, Kaiser Michael.


Bonus :


Hội người già yêu đương trầm lắng, nhạt nhẽo tới nỗi không có lấy một cái drama để hít dù ở quá khứ hay tương lai.


=> Noel Noa.







( ˘ ³˘)♥ -Pèng⌐╦╦═─--------------------------







End
31/07/2023

(Blue Lock x Reader) Những Thiếu Niên Mất NãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ