Thứ 09 chương
A, nhìn đến lý xinh đẹp đi ra ngoài, trương tinh thở phào một cái, tê liệt trên ghế ngồi. Vừa rồi lý xinh đẹp ở sau lưng kêu to, dọa trương tinh nhảy dựng, không tự chủ cả người cốt nhục co rút lại. Trong hạ thể hai cây gậy đấm bóp thế nhưng khởi động, nhanh chóng chấn động lấy, còn bất chợt co duỗi, đang nói chuyện ở bên trong, liên tục vài lần đánh trúng trương tinh hoa tâm, cấp trương tinh cực lớn kích thích.
Vì không cho lý xinh đẹp nghe được gậy đấm bóp mã đạt thanh, trương tinh dùng sức kẹp chặt hai chân, khả là như thế này mang đến càng thêm mãnh liệt khoái cảm. Mới ngắn ngủn mấy phút, trương tinh cảm giác mình cơ hồ sẽ đạt tới cao trào. Thật vất vả lý xinh đẹp đi rồi, trương tinh mới có thể ngồi xuống sơ chậm mình một chút mãnh liệt tính dục.
Lên một hồi ban, trương tinh thấy chung quanh các đồng nghiệp đều ở đây an tâm công tác, không ai chú ý tới mình, lúc này mới yên lòng lại. Nhưng là lập tức đã cảm thấy hai cây gậy đấm bóp không thể mang cho mình càng nhiều hơn khoái cảm.'Không thể, đây là đang đi làm, ta không thể.' trương tinh tự nhủ. Nhưng lý trí đại đê là như vậy yếu ớt, rất nhanh liền bị dục vọng nước lũ hướng hội rồi. Trương tinh lấy ra nho nhỏ máy tính, nhìn dịch tinh bình thượng con số, trù trừ một hồi, rốt cục nhấn kia một chuỗi khởi động máy mật mã.
'Ân, ân.' trương tinh dùng sức cắn chặt răng, đem sắp cửa ra rên rỉ nuốt vào. Vì được đến càng nhiều hơn cao trào, trương tinh đã đem gậy đấm bóp nhỏ hòa chấn động tần suất gia tăng gấp đôi. Hai cây gậy đấm bóp lần lượt thay đổi lấy tại âm đạo hòa trong lỗ đít co rút lại, chấn động, còn bất chợt thả ra hơi yếu điện lưu, trương tinh dần dần mất đi đối thân thể mình khống chế, chỉ cảm giác mình dần dần bay lên, trước mắt thỉnh thoảng hiện lên bạch quang, phảng phất thiên đường đang ở trước mắt.
'Trương tiểu thư, Trương tiểu thư, ' ngay tại sắp tới cao trào lúc, một thanh âm giống như theo chỗ thật xa truyền đến, gọi trương tinh.
'Ân, ' trương tinh không dám há mồm, nàng dám há miệng, sẽ phát ra dâm đãng rên rỉ.
Bên người đứng chính là tiểu mã, 'Trương tiểu thư, tính toán của ta khí hỏng rồi, có thể hay không cho ngươi mượn này dùng một chút.' nói xong, tiểu mã cầm lên trương tinh trước mặt máy tính.
'A, này... A... Ân, ' trương tinh cả kinh, vừa định nói không được, nhưng là đúng lúc này, gậy đấm bóp đột nhiên gia tốc, đồng thời lại thả ra hai cổ điện lưu, bị người trành thị, sợ hãi bị phát hiện khủng bố cảm giác, cùng ăn cắp vậy chột dạ, làm cho trương tinh lập tức thì đến được một cái nho nhỏ cao trào.
Trương tinh cứng ngắc lấy thân mình, xem tiểu mã hoàn tại bên người nhìn mình, trên mặt đã hiện ra hoài nghi hòa thần sắc tò mò, nàng sợ tiểu mã phát hiện bí mật của mình, nghĩ rằng dù sao hắn không có khả năng biết cái kia mật mã, chính là cho hắn mượn cũng sẽ không có quan hệ gì, vì thế dùng sức gật gật đầu, ý bảo tiểu mã lấy đi máy tính.