Untitled Part 4

428 2 0
                                    

Thứ 07 chương

"Hắc hắc... Thành công."

Hồ Khiếu Thiên nói xong đi đến lý xinh đẹp bên người, giải khai trên người nàng dây lưng, "Tốt lắm, ngươi cũng chớ giả bộ."

"Hừ, ta đây con kế sách như thế nào."

Khải mạn nói xong, đi đến mê man trên mặt đất lý thiến bên người, tỉ mỉ kiểm tra.

Lý thiến thân thể hoàn toàn không tổn hại, chính là cánh tay hòa hai chân không tự chủ nhẹ nhàng co quắp, hai mắt nhắm nghiền, theo khóe mắt chảy xuống lưỡng đạo nước mắt, miệng nhẹ giọng gọi cái gì.

"Hảo, kế sách của ngươi thật tốt."

Hồ Khiếu Thiên ôm khải mạn nói, "Con chuột tên kia vừa truyền về nói cô nàng này đang ở học tập phản thôi miên kỹ thuật khi thật đúng là làm ta sợ hết hồn, ngươi biết không, cái kia huấn luyện sư phụ của nàng là CIA một cái lão gia này. Không biết có bao nhiêu KGB tài trong tay hắn. Nếu để cho nàng học xong này phản thôi miên kỹ thuật, ta muốn trừ đại ca chúng ta khả năng cũng không có cách nào đối phó nàng."

"Hừ, còn nói là thôi miên cao thủ đâu rồi, ngươi chẳng lẽ không biết thôi miên một cái ý chí kiên định nhân, chỉ cần có thể tìm được nhược điểm của hắn, mở ra tâm linh chỗ hổng, hơn nữa một điểm dược vật có thể để cho nàng hoàn toàn đi vào khuôn khổ."

Khải mạn nói xong, tại hồ Khiếu Thiên trên đầu nặng nề K một chút."Lý thiến cái gì cũng tốt, nhưng nàng cô muội muội này là nàng tâm hồn duy nhất khuyết điểm. Chỉ cần tìm được điểm này sẽ không nan đem nàng chế phục."

"Cho nên ngươi mới cố ý để cho nàng nhìn ra ngươi là giả, sau đó sẽ mang nàng tới nơi này đến. Làm cho ta và ngươi diễn như vậy vừa ra diễn. Bất quá, "

Hồ Khiếu Thiên nói xong, đi đến cái kia kỳ quái cái giá trước, chỉ vào theo mặt nạ bảo hộ hai bên kéo dài đến cái mũi phụ cận một đôi tiểu ống dẫn hỏi: "Tại sao muốn trang bị thêm vật này đâu này? Xem bộ dáng là từ bên trong phun ra quá tức giận cái gì thể, nhưng xem ra nàng cũng không có phát hiện."

"Hắc hắc, ngươi đây liền không hiểu."

Khải mạn ưu nhã tọa tại cái ghế một bên lên, "Ngươi cho là nàng sẽ làm ngươi một chút xíu dụng tâm để ý ám chỉ đi thôi miên? Như vậy nàng sớm sẽ có đề phòng. Theo vậy đối với ống dẫn lý phún ra là một loại ta tại Nam Mĩ trong rừng rậm cùng một cái thổ dân vu y kia tìm đến đấy. Nó là một loại kỳ quái thực vật mầm móng chồi mầm, đến bây giờ ta cũng phân tích không ra nó thành phần. Bất quá nhân một khi hút vào về sau, lập tức hội mất đi ý chí, nghe theo bất luận kẻ nào chỉ huy, đồng thời sinh ra tương ứng ảo giác. Lão gia hỏa kia chính là dùng này làm tới bộ lạc đầu, có được hơn ba mươi thê tử."

Thoi mien no le  Where stories live. Discover now