Thứ 11 chương
Đương trương tinh bị quấn tại thảm lý, ôm ra toà án về sau, cảnh sát toà án nhóm nhân cơ hội cách thảm tại trương tinh trên người vuốt.'Chán ghét, buông.' trương tinh nghĩ, nhưng là thân thể lại tự động nghênh hợp này đó khinh bạc, miệng hoàn rên rỉ, yêu cầu bọn họ đến thao chính mình. Điều này làm cho này cảnh sát toà án nhóm càng thêm hưng phấn, nếu không phải sợ bị phát hiện, bọn họ khả năng sớm đem trương tinh cưỡng dâm rồi.
Qua một trận, trương tinh bị theo thảm lý phóng ra. Trước mắt là vài cái cao lớn tráng kiện nam nhân, bọn họ mặc bạch quái, mặt trên in 'Vui khoẻ bệnh viện tâm thần' .
'A, không cần, ta không điên, ta không phải phong tử.' trương tinh kêu to, giùng giằng, muốn chạy trốn cách bọn họ. Nhưng là thân thể lại hoàn toàn không nghe mình chi phối, tại trong mắt người khác, trương tinh hướng những nam nhân kia xông đến.
'A, nam nhân, ngươi mạnh khỏe tráng, dương vật của ngươi có phải hay không cũng là lớn như vậy a, ha. . . Ha. . . , đến a, cắm vào nơi này, nhân gia tiểu tao bi ngứa quá a, địt ta a, đâm chết ta. Sáp lồn nhỏ của ta, cũng có thể sáp nơi đó, ân, người này, sáp của ta lỗ đít nhỏ, ngươi xem, nàng còn có thể động đâu. Ha...' trương tinh một bên dâm khiếu lấy, một bên phát ra điên cuồng tiếng cười, tất cả cảnh sát toà án đều uyển tích nhìn nàng, tưởng xinh đẹp như vậy mỹ nhân, không thể tưởng được lại điên được lợi hại như vậy.
Trương tinh tránh thoát một nam nhân cánh tay của, bổ nhào vào trong ngực hắn, bắt lại hắn trong đũng quần dương vật, 'Không cần, mau lấy ra nữa, địt ta a. Mau a.' người nam nhân kia yếu hại bị nắm, cấp đến sắc mặt trắng bệch.
'Bắt lấy nàng, mau cho nàng thượng giữ mình y.' một người ở phía sau biên chỉ huy. Còn lại vài người lập tức nhào tới, trương tinh lại đá lại đánh, miệng kêu, nhưng rất nhanh đã bị chế phục, bị giữ mình y buộc quá chặt chẽ đấy, sau đó viên bịt mồm làm cho trương tinh không nghe sai sử miệng đình chỉ dâm khiếu.'Tốt lắm, cám ơn các ngươi hợp tác, chúng ta hội trị liệu của nàng.' dẫn đầu nam nhân nói, phụ giúp trương tinh hướng đứng ở cửa xe cứu thương đi đến.
'Cứu mạng, cứu mạng, ' trương tinh liều mình kêu, 'Ta không điên, ta bị khống chế, cứu mạng.' nhưng viên bịt mồm khiến nàng tiếng cầu cứu biến thành khó có thể nhận tiếng ô ô, làm cho người ta cho là nàng là ở sảng khoái rên rỉ, dọc theo đường đi, tất cả mọi người e sợ cho tránh không kịp cho bọn hắn nhường đường.
'A, lý xinh đẹp, ngươi nhìn ta một chút, ta không điên a, cầu ngươi cứu ta, cầu ngươi.' đương trương tinh nhìn đến đứng ở cửa lý xinh đẹp lúc, lại bắt đầu đổi mạng giằng co, bị trói tại trên băng ca nàng giãy dụa, cáng phát ra kẽo kẹt thọt lét thanh âm. Nhưng lý xinh đẹp trong mắt tất cả đều là thương tâm cùng khinh thường, nhiều năm sùng bái học tỷ lại là một cái bại lộ cuồng, tại toà án mắc mưu chúng thủ dâm, lý xinh đẹp nhìn trương tinh liếc mắt một cái, cắn răng một cái quay đầu nặn ra mọi người.