Thứ 02 chương
'Ân, ân, a...' lý xinh đẹp mạnh mẽ bừng tỉnh, nàng nghiêng người ngồi dậy, hướng bốn phía nhìn lại.
Đây là đang lúc rộng thùng thình phòng tập thể thao, nơi nơi đổ đầy tập thể hình dùng là thiết bị, nhưng nhìn qua chúng nó lại thích giống hòa bình thường thường gặp bất đồng, rốt cuộc chỗ nào không giống với, lý xinh đẹp cũng nói không nên lời, bất quá luôn cảm thấy chúng nó âm sâm sâm, làm cho người ta sợ hãi. Nàng liền nằm ở phòng chính giữa trên sàn nhà, thượng cửa hàng thật dày thảm, vừa mềm vừa ấm hòa giống nhất cái giường lớn giống nhau.
'Ngươi đã tỉnh.' phía sau đột nhiên truyền tới thanh âm dọa lý xinh đẹp nhảy dựng.
'Dát, là ngươi.' lý xinh đẹp vội vàng đứng lên, triển khai tư thế, phòng bị hồ Khiếu Thiên nhào lên.
'Ha... , tiểu nha đầu, nếu như ta muốn ăn ngươi, tại ngươi ngủ thời điểm là được rồi. Còn dùng được đến bây giờ.' hồ Khiếu Thiên nhìn lý xinh đẹp một bộ dáng vẻ khẩn trương cười ha ha.
'Kia, vậy ngươi muốn làm gì?' lý xinh đẹp biết hắn nói không sai, theo cảm giác mà nói, y phục của mình vẫn là hoàn hảo.
'Như vậy đi, ta và ngươi đánh một cái đổ, nếu ngươi thắng, ta để cho ngươi đi, nếu ngươi nghĩ tố giác chuyện nơi đây cũng tùy ngươi.' hồ Khiếu Thiên nhàn nhã ngồi ở trên một cái ghế nói.
'Cái gì đổ?' lý xinh đẹp đề phòng hỏi.
'Như vậy, chỉ cần ngươi có thể đánh đổ ta, ta để cho ngươi đi, ngươi đừng nhếch miệng, ngươi nghĩ nói ta là nam, của ngươi nữ, ta tại chiếm tiện nghi của ngươi, có phải hay không?' lý xinh đẹp gật gật đầu.'Như vậy, ta cấp một mình ngươi ưu thế, ta chỉ dùng một bàn tay, còn không dùng chân, như vậy có thể chứ?' nói xong, hồ Khiếu Thiên đem tay trái của mình cắm vào trong túi áo, quơ quơ tay phải của mình, 'Chính là này một bàn tay, còn không dùng chân, ngươi sợ hãi?'
'Này...' xác thực đó là một cơ hội tốt, lý xinh đẹp đồng thời hòa tỷ tỷ luyện qua một ít công phu, đối phó vậy tiểu lưu manh không có vấn đề gì. Nàng cũng biết hồ Khiếu Thiên nhất định là cái võ công giỏi thủ, nhưng nghĩ tới hắn không cần chân, càng chỉ dùng một bàn tay, cảm giác mình luy tính nhất định rất lớn, 'Hảo, một lời đã định.'
'Hảo, có đảm lượng, chẳng qua nếu như ngươi thua, cũng đừng trách ta, ta sẽ đem ngươi biến thành khéo léo tiểu nô lệ đấy. Ha ha...' hồ Khiếu Thiên nhìn chằm chằm lý xinh đẹp trêu chọc nói, hài lòng nhìn đến lý xinh đẹp đỏ mặt lên, hơi thở cũng có chút dồn dập.
'Phi, đồ hạ lưu, xem ta không đem ngươi đánh cho răng rơi đầy đất.' lý xinh đẹp tức giận đến gắt một cái, nhảy dựng lên, trên thân vừa chuyển, đùi phải bay lên thẳng đến hồ Khiếu Thiên mặt.