Untitled Part 5

501 0 0
                                    

Nếu lý xinh đẹp có thể nói chuyện, nàng nhất định phải mắng to này vô sỉ nam nhân một chút, cái gì ngàn trung khó gặp kỹ âm, tất cả đều là nói hươu nói vượn, nếu không phải là các ngươi cho ta kê đơn, ta sẽ biến thành cái dạng này sao? Nhưng là bây giờ bởi vì đao tồ, ta là thịt cá, liên nói chuyện năng lực đều không có, như thế nào phản kháng đâu này? Lý xinh đẹp chỉ có thể hung hăng trừng mắt hắn, nhưng là thân thể phản ứng lại làm cho mắt của nàng ba trung mang theo hóa không ra xuân tình.

"Nha, không thể tưởng được tiểu Thiến ngươi là trời sanh kỹ nữ. Long gia, xin ngài hạ châm. Không biết trải qua này âm chỗ muốn hạ bao nhiêu châm, hội có tác dụng gì đâu này?" Trương tinh cười nói.

Long Tam lấy ra đem một bó lông trâu kim khâu đặt ở trong tay, từ giữa vê lên một cây, thủ rơi như tật phong, kia căn châm nhỏ liền đinh nhập lý xinh đẹp hòn le bên trong, có thể là châm quá nhỏ, thủ pháp vừa nhanh, mặc dù là nữ nhân mẫn cảm nhất, tối mềm mại địa phương, lý xinh đẹp lại chỉ cảm giác mình âm hạch trung tê rần, như là bị tiểu trùng chích một miếng, cũng không có cảm thấy rất đau.

"Bởi vì cái này âm là một cái kỹ nữ là quan trọng nhất công cụ, cho nên này ở trong này muốn ở dưới châm nhiều nhất, "Long Tam nói xong, hai tay không ngừng, mười tám căn kim khâu liên tục không ngừng, thật nhanh đâm vào lý xinh đẹp bộ phận sinh dục, mỗi cây kim vào cơ thể sâu cạn không đồng nhất. Trương tinh nhìn xem hoa mắt thần mê, cảm thấy châm này pháp thật sự là cổ quái. Chỉ thấy hai cây châm đâm vào âm thần cạnh ngoài nửa tấc nơi, lý xinh đẹp kia nguyên bản khép kín quá chặt chẽ đấy, lộ ra một cái khe hở hẹp âm đạo lập tức liền mở ra, Long Tam mã chỉ đã đem sáu bảy cây kim đinh nhập trong âm đạo, hơn nữa căn căn vào thịt đều có gần 1 tấc sâu. Nhưng khi nhìn lý xinh đẹp chính là mặt được càng thêm đỏ bừng, hô hấp gấp hơn xúc, trong âm đạo dâm thủy phân bố được càng nhiều, càng trù rồi, tựa hồ nàng cũng không biết là thống khổ, mà là cũng có khoái cảm.

"Này mười tám châm chính là lời dẫn, "Long Tam nói xong, lại liên tục thất cây kim đâm vào hậu môn phụ cận, hợp thành một cái nho nhỏ bắc đẩu thất tinh đồ, "Này âm, giang hai nơi cách quá gần, chọn tại âm chỗ hành châm, sẽ ở giang chỗ ở dưới thất tinh thúc giục dâm trận, cuối cùng, "Nói xong hắn lấy ra một cây góc to thả châm trên hạ thể đánh có thật nhiều bóng loáng ngật đáp ngân châm, để tại lý xinh đẹp huyệt hội âm lên, "Tại đây đáy chậu thượng dẫn phát." Thủ vừa động, hơn phân nửa cây kim đã đâm vào, cổ quái là cứ việc căn này châm góc to, lý xinh đẹp nhưng không có chảy ra một giọt máu.

Mà châm này giống nhau phóng ra cái gì ma chú, chỉ thấy lý xinh đẹp thân thể bắt đầu run run, mặt phồng đến đỏ bừng, từng viên một mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu theo trên mặt xông ra, trong cổ phát ra ôi ôi than nhẹ. Nhìn ra được nàng tưởng vặn vẹo, tưởng quay cuồng, muốn gọi kêu, tưởng giãy dụa, khả là thân thể của nàng cũng không động bất động, trừ bỏ cổ họng hơi yếu ôi ôi than nhẹ, thanh âm kia so tê thanh hét thảm còn muốn cho lòng người quý.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 31, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thoi mien no le  Where stories live. Discover now