- Ê Ohm! Em mày bị thương nằm dưới phòng y tế kìa. **giọng Leo bạn thân Ohm la lên từ cửa sổ**
- Ohm chau mài: Sao lại bị thương? Ban nãy giải lao tao còn thấy bình thường mà?
- Leo trả lời: Nghe nói lúc leo lên đo gì khu thực tập á bị ngã xuống.
Chạy gấp xuống phòng y tế, nhìn qua cửa sổ bên ngoài, Ohm thấy Nanon đang nhăn mặt vì đau hay sao ấy, tay còn nhấc không lên được cao, y tá đang bôi thuốc cho Nanon và tiêm giảm đau, lúc nhìn thấy Ohm ở trước cửa, Nanon kéo ngay tay áo xuống che vết thương. Khuôn mặt đang chau mài nhăn nhó lại giãn ra về trạng thái bình thường. Bạn bè đưa Nanon xuống phòng y tế thấy Ohm đến thì ra về vỗ vào vai Ohm như ra hiệu giao người lại
- Y Tá đưa toa cho Ohm: À, anh trai đến rồi đây, lát tan học về mua theo toa để uống và thoa nhé. Ngày mai lại xuống tiêm giảm đau.
- Ohm cúi chào y tá rồi đi vào: Mày có sài điện thoại không? Bị như thế không biết gọi tao hả? Rồi lại tránh mặt tao nửa đêm về đợi tao ngủ để không phát hiện hay gì.
- Nanon lắc đầu: Tao không sao, xui bị ngã thôi. Ai ngờ cái bậc leo lên trơn như thế. Rồi mày thở xong hả nói chuyện coi, tao có chết đâu mà chạy thụt mạng vậy.
- Ohm ngồi xuống giường: Hồi trước học chung khoa với tao là tao đâu có tim thòng thế này, khắc không chuyển khoa. Mày có gì từ khoa tao chạy qua chắc hốt xác mày luôn rồi.
- Nanon thở dài: Cũng may tao chuyển qua kiến trúc chứ học bên quản lý nhà hàng-khách sạn với mày 1 ngày gặp đủ 24 tiếng sao chịu nổi. Thôi đi về nè!
Đỡ Nanon ngồi dậy, Ohm muốn cõng nhưng Nanon không chịu, quải balo lên đi trước. Đi được một đoạn thì cảm thấy choáng váng tay liên tục xoa xoa bên eo của mình. Ohm thở dài giật lấy balo đeo ra phía trước.
- Sao mày hay tỏ ra ổn vậy chi? Trông khi có nguyên cây cột bự để dựa dẫm là tao? Hả? Lên nhanh, hay muốn tao bồng? Cái thằng này, tao tét mông mấy roi giữa chợ bây giờ.
- Nanon lắc đầu: Giữa sân trường, tao không muốn làm nổi. Với lại lỡ ai đang thích mày người ta thấy người ta hiểu lầm rồi sao. Tao không muốn vậy!
- Ohm liếc nhìn Nanon: Thật muốn đánh mày ghê, ủa người ta hiểu lầm kệ người ta, tao đâu có mượn hiểu đúng. Tao lo học rồi lo cho mày còn chưa đủ sao mà ở đó lo ai thích ai không.
Phải nói biết bao từ ngữ thiếu điều muốn năn nỉ thì Nanon mới chịu leo lên lưng để Ohm cõng về ký túc xá. Trên đường Ohm ghé qua tiệm thuốc dưới ký túc xá mua thuốc cho Nanon, cố gắng nói nhỏ vừa nghe với người bán để Nanon ngủ được ngon trên vai mình. Vừa mở cửa phòng xong là Nanon cũng thức giấc, leo xuống khỏi lưng của Ohm, lấy đồ đi tắm. Với kỹ năng nấu ăn thượng thừa Mẹ dạy cho để chăm sóc bản thân và Nanon, Ohm vào bếp làm mì ý sốt cà chua và soup rong biển cho Nanon. Thường ngày nếu học tăng tiết hoặc đi đá banh với lớp Ohm mới để Nanon tự mua đồ về ăn trước, còn thường ngày vẫn là dành một ngày cuối tuần ra ngoài đi siêu thị mua sắm đồ dùng và nguyên liệu dự trữ nấu ăn. Ohm bưng ra bàn dọn chén rồi rót nước lọc để sẵn.
- Nanon hít một hơi: Wow thơm quá, thơm len lỏi vào nha tắm, tao không kịp mặc áo luôn.
- Ohm kéo ghế cho Nanon ngồi xuống: Mày làm như tao chưa thấy mày ở trần bao giờ vậy. Ngồi xuống tao sấy tóc cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ohm x Nanon] Sweet just for you! Ngọt ngào chỉ dành riêng em
Fanfiction"Chỉ muốn dành hết thời gian anh có cho em. Chỉ muốn em vui vẻ hạnh phúc, bình an" " Ngọt ngào trên thế gian này, chỉ dành riêng cho em! " " Mình đừng làm anh em nữa, làm người yêu được không?" Liệu khoảng thời gian gần bên nhau từ ấu thơ đến trưởng...