- Dạ con nghe Ba ơi! **Ohm nhận cuộc gọi từ Ba**- Chiều nay về nhà ăn cơm, mấy tháng rồi không gọi là không thèm về, riết rồi 2 đứa có biết mình có nhà hay không vậy? Ba có chuyện cần nói chuyện với 2 đứa một cách nghiêm túc.
- Nanon hoang mang: Chuyện gì vậy Ba? Nhưng mà 2 đứa con ăn xong phải đi gấp, mai còn đá trận chung kết nữa.
- Về rồi biết, 2 đứa lo mà liệu cái thân đi.
Đang ngồi ở sân banh, nhận cuộc gọi của Ba xong Ohm và Nanon nhìn nhau với nhiều nghi vấn, chẳng lẽ Ba Mẹ phát hiện chuyện hai đứa quen nhau, nhưng ngoài cả hai bạn bè trong trường biết thì Ohm hay Nanon cũng không công bố hay update gì trên mạng xã hội, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường vì mỗi ngày Ohm vẫn yêu thương đối xử với Nanon như trước. Cũng may là đá xong bán kết, thắng khoa Sư Phạm 3-1 nếu không chắc chẳng còn tâm trạng nào mà đá banh nữa.
- Ba đang ngồi sofa vừa nói: Em có thấy Ohm và Nanon 2 đứa khác so với mọi khi không? Ban nãy anh bảo về gấp mà nghe giọng Nanon hỏi, nó hạ tone xuống như sợ có chuyện gì vậy.
- Mẹ bưng dĩa trái cây để lên bàn: Anh điện thoại gọi con về ăn cơm mà cái giọng như đe dọa bọn nhỏ vậy, đứa nào nghe mà không lo sốt vó lên. Em tưởng mình em thấy vậy chứ. Anh chưa xem camera trên sân thượng lần 2 đứa về nhà xả hơi sau thi à?
- Ý em là đoạn 2 đứa hôn nhau trên sân thượng sao? Em không ngăn cản chuyện 2 đứa à? Chẳng phải em thích con bé Silk hàng xóm mình sao, còn đòi làm sui cho Nanon.
- Mẹ quay sang cau mài: Ủa, giao lưu nhau thì nói cho vui vậy thôi chứ ép dầu ép mỡ ai nỡ ép con mình. em tưởng rằng anh sẽ không chấp nhận chuyện 2 đứa chứ. Còn tưởng hôm nay anh gọi 2 đứa về để la chuyện này. Anh thử to tiếng với đứa nào đi, cho anh ra chỗ này mà ngủ tới cuối đời.
- Papa cười: Em nghĩ anh cổ hủ thế à? Anh chỉ là muốn quan sát hơn về 2 đứa nhỏ thôi, dường như chúng ta thường ngày ít khi quan tâm chuyện yêu đương của các con, Ohm có khi cho rằng anh khắc khe nên cũng không chia sẻ. Miễn tụi nhỏ hạnh phúc là được, 2 đứa có yêu nhau thì nhà mình vẫn không mất đứa con nào, chứ tụi nó dắt bạn gái về nhở em không vừa ý rồi nó gom đồ đi theo thì mất con như chơi.
Lúc này ngồi trên xe chuẩn bị về nhà, cả hai chẳng ai nói với nhau câu nào, đáy mắt Nanon cứ ngân ngấn nước mắt, hai tay cứ níu lấy nhau có chút run rẩy. Thật lòng Nanon không muốn vì mình mà Ohm xảy ra chuyện hay cãi lời Ba Mẹ, huống hồ họ lại có công nuôi nấng dưỡng dục hơn cả công sinh thành với Nanon. Ohm một tay chạy một tay nắm lấy tay Nanon an ủi
- Mày bình tĩnh hít sâu vào thả lỏng ra, chưa về tới nhà chưa biết chuyện gì là hốt xác mày trước rồi. Đừng lo lắng, cứ để tao nói chuyện với Ba Mẹ, cứ đỗ hết là do tao yêu thầm mày, rồi mày không chịu nên chia tay rồi, tao nói được mà. Đằng nào Ba Mẹ cũng thương mày còn hơn cả tao.
- Nanon nhìn Ohm: Tao chia tay mày khi nào? Đứa nào bảo dù có ra sao cũng không buông bỏ nhau, chưa gì mày lại đòi bỏ lại tao, rồi định cho tao vào vai ác nữa. Có gì thì cùng nhau đối mặt, Ba Mẹ không đồng ý phản ứng gay gắt thì gắng mà thuyết phục, hoặc tách nhau ra một thời gian. Mày đừng lúc nào cũng hy sinh cho tao như thế được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ohm x Nanon] Sweet just for you! Ngọt ngào chỉ dành riêng em
Fanfiction"Chỉ muốn dành hết thời gian anh có cho em. Chỉ muốn em vui vẻ hạnh phúc, bình an" " Ngọt ngào trên thế gian này, chỉ dành riêng cho em! " " Mình đừng làm anh em nữa, làm người yêu được không?" Liệu khoảng thời gian gần bên nhau từ ấu thơ đến trưởng...