Leo đang sốt cao. Play ngồi cạnh bên theo dõi nhiệt độ và chườm cho Leo. Nhìn vết thương chân may tận 6 mũi, Bác Sĩ bảo cũng may là còn may lại được, nếu không sẽ lõm luôn mắc cá trở thành thương tật vĩnh viễn.
Khuôn mặt Leo thì rướm máu dù đã được sát khuẩn rửa vết thương xong, nhưng máu mũi cứ chảy ra ấy vậy mà Play lại không để ý đến, lúc gấp đưa vào bệnh viện toàn lo nhìn chân thôi. Đến khi xe dừng trước cửa bệnh viện, Leo bước xuống xỉu ngang, thì Play mới nhìn thấy. Yuta rõ ràng không đánh trúng mặt Leo, nhưng lúc xô xác nhau đã làm Leo đập mặt cả luôn người vào các khúc gỗ trong kho nên máu mới tụ lại ở mặt như thế này.- Play nói: Hình nền điện thoại tao đổi thành hình mày rồi. Mau khỏe còn để tao cua lại chứ! Hy vọng bây giờ chưa phải muộn, mày cũng rõ là tao không có thói quen thổ lộ tình cảm ra ngoài, rồi mày cũng im re, im re đến tận năm 3.
-------------------- Em qua với Ohm đi, anh qua Nanon
- Ủa Nanon con trai em, anh qua với Ohm đi chứ. Nanon nó gần gũi với em hơn. Ohm nó bị nặng hơn kìa.
- Ba cười trừ: Sao em biết? Nanon nó thế nào cũng gọi Ba ơi Ba ơi.
- Mẹ nắm tay Ba: Dù sao bên Ohm vẫn còn đang phẫu thuật chưa cho người nhà vào. Anh và em qua Nanon trước đã.
Ủa Alo! Ba Mẹ lẻ ra khúc này phải nhập vai lo lắng, hoang mang, hốt hoảng chạy vào viện như trong phim chứ. Đang mệt mỏi vì ngồi ngoài hành lang chờ cả đêm, mà trông thấy Ba Mẹ Ohm tranh nhau chia ra thăm nôm hai thằng bạn của mình khiến mọi người cũng bớt căng thẳng mà nhẹ lòng hơn. Bên trong phòng phẫu thuật Jimmy đứng mổ chính, mổ cấp cứu gắp viên đạn ra khỏi người Ohm, cũng may là chưa sâu vào trong phần nội tạng, vì Ohm nhét cái bóp tiền vào trong lưng quần đá banh lúc gấp gáp đi tìm Nanon nên cũng đỡ được phần nào. Khi Ba Mẹ Ohm mở cửa phòng Nanon bước vào thì thấy Nanon đang nằm truyền dịch, thở oxy, khuôn mặt hốc hác, môi lại không còn giọt máu nào, không biết đã nằm khóc bao lâu mà mắt muốn sưng hết cả lên
- Mẹ sờ trám Nanon: Ổn không con? Mẹ có mang thuốc theo, cả kẹo nhai nữa, Mẹ để trên tủ nhé con!
- Nanon thều thào: Ba Mẹ con xin lỗi. Xin lỗi vì để Ohm bị như thế.
- Ba xoa đầu Nanon: Đừng khóc con, chuyện xui rủi không ai muốn, Jimmy đang phẫu thuật cho Ohm sẽ không sao hết. Ba tin nó sẽ mạnh mẽ chiến đấu vì con. Hít thở nhiều vào đi con.
- Cảnh sát đã bắt được Fit và Yuta rồi. Họ có liên lạc với gia đình, Mẹ nói chờ khi nào sức khỏe hai con ổn định rồi hẳn lấy lời khai. Mẹ của Yuta có call cho Mẹ nhiều lần nhưng Mẹ không nghe máy.
Bên này Jimmy không dám đi nghỉ ngơi, canh đợi Ohm tỉnh lại. Đứa con mình đứt ruột sanh ra làm sao không lo cho được. Ba cả đêm đứng trước phòng phẫu thuật, canh đèn tắt mở cửa ra để đón điều dưỡng đẩy giường Ohm đi đến phòng hậu phẫu (phòng theo dõi sau phẫu người)
Jimmy cũng nói rõ tình hình của Ohm với mọi người và xin phép đi nghỉ ngơi sau cuộc phẫu thuật kéo dài nên cần lấy lại sức để ngày mai tiếp tục làm việc.Tiếng chuông báo động từ đâu phát ra, đánh thức Ohm ho mấy tiếng
- Ba lay người Ohm: Ohm, con nhìn thấy Ba không Ohm? Em ơi , con tỉnh dậy rồi nè! Jimmy Jimmy em con tỉnh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ohm x Nanon] Sweet just for you! Ngọt ngào chỉ dành riêng em
Fanfic"Chỉ muốn dành hết thời gian anh có cho em. Chỉ muốn em vui vẻ hạnh phúc, bình an" " Ngọt ngào trên thế gian này, chỉ dành riêng cho em! " " Mình đừng làm anh em nữa, làm người yêu được không?" Liệu khoảng thời gian gần bên nhau từ ấu thơ đến trưởng...