• CHAP 4: Món quà bị đánh mất - quan trọng bằng mày không?

614 46 13
                                    

Quay lại trường học sau 1 tuần được nghỉ xả hơi, sáng nay Ba Mẹ soạn đồ ăn, nước trái cây chất đầy cả phía sau xe. Mẹ còn đặc biệt dành một thùng rau củ, cá tươi để Ohm cho vào ngăn đông dùng nấu đồ ăn cho Nanon. Ba Mẹ nào cũng muốn con mình ăn ngon, ăn uống dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng. Mỗi lần về rồi rới đi là xe chở đầy ấp đồ, Mẹ không quên đưa thuốc của Nanon cho Ohm cất vào túi.

- Ohm chặn trước cửa xe: Mẹ được rồi Mẹ, nào hết tiền bọn con mang ra chợ trải ra bán còn được nữa đó. Tụi con ở gần cửa hàng tiện ích, siêu thị nữa có thiếu sang mua.

- Mẹ vẫn bỏ thêm lên xe: Sao bằng đồ nhà mình được, Ba con trồng sau vườn ăn muốn không kịp phải mang biếu hàng xóm. Đồ nhà trồng không lo thuốc trừ sâu này kia.

- Nanon đẩy Ohm sang một bên: Mẹ để tiếp đi, mặc kệ anh ấy, tới chỗ rồi chất lên xe đẩy vào thang máy lên phòng thôi chứ có gì vất vả đâu.

- Ohm cười: Ừa, tại lần nào cũng là anh, em đâu có đẩy bưng lên nên em đâu vất vả, dọn ký túc xá bưng bê cũng anh, nói hay lắm.

- Ba đưa giấy tờ cho Ohm: Mấy hôm trước Ba đem xe con đi kiểm tra định kỳ mua bảo hiểm mới cho xe và người luôn rồi. Cất giữ cho cẩn thận vào.

- Mẹ vẫy tay tạm biệt: Nhớ chăm sóc nhau nha con. Được nghỉ dài hạn nữa thì về nhà chơi nhé!

Ở trường miết thì ngại về, về rồi không muốn rời đi. Trên đường xe lăn bánh về lại trường, rõ ràng ở ngã 3 thông báo đường tắt đã lưu thông bình thường, nhưng Ohm vẫn rẽ sang hướng đường ven biển.

- Ủa đi đường kia nhanh hơn mà? Người ta sửa rồi kìa **Nanon chỉ vào thông báo vừa chạy ngang**

- Ohm vừa lái xe vừa trả lời: Ai hôm bữa bảo lâu rồi không được đi chơi biển. Lâu rồi như bị tạm giam? Cũng không gấp về trường vì mốt mới học nên tao đặt phòng rồi. Sáng mai thằng sẽ Leo qua rước Play bạn mày đến chơi cho vui. Sao không thích thì tao đảo lại nha!

- Nanon mắt sáng lên bỗng dưng nghiêng nghiêng đầu sang Ohm: Mày cứ kiểu này chắc tao mê mày chết luôn quá. Hết biết có lâu không đón gió biển rồi.

- Ohm  bẹo má Nanon: Món quà đầu tiên với tư cách người yêu.

- Nanon bịt tai lại: Ai người yêu mày? Ở đâu có sẵn người đẹp trai giỏi giang như tao cho mày nhận làm của vậy? 

Ohm mỉm cười lấy điện thoại trong túi quần ra, nhấn vào thư mục ghi âm, chuẩn bị mở lên thì Nanon giật lấy cất vào trong túi của mình. Nói vậy chứ Nanon nhớ hết những lời mình nói đêm qua, giữ trong lòng khá lâu, nghi vấn ngày một nhiều, bản thân Nanon cũng muốn khẳng định mối quan hệ này từ lâu, dù hiện tại trong vai em trai trước nay khá là ổn nhưng Nanon không muốn chỉ dừng lại ở đó. Đôi khi cũng muốn ôm lấy Ohm nhiều hơn, nhưng với khoảng cách anh trai em trai cứ khiến Nanon lùi bước lại. Cảm giác với Ohm lại khác hoàn toàn cảm giác khi quen Fit, với Ohm Nanon lại muốn giữ cho riêng mình hơn, muốn Ohm vui vẻ hơn khi bên cạnh mình. Ngày hôm ấy dùng hết can đảm, mượn lý do say sỉn dù tỉnh táo hơn cả bình thường để nói ra lời trong tâm cất giữ lâu nay với Ohm chính là muốn đưa mối quan hệ giữa hai đứa tiến xa hơn nữa.

[Ohm x Nanon] Sweet just for you! Ngọt ngào chỉ dành riêng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ