Ep12:Tất cả chỉ là giả...

315 9 2
                                    

Hẹn hò zạy thôi chứ còn nhiều giông bão lắm éeeeeeeeeee
__________________________
Jun:"2 bây được lắm"
Ngọc:"Rồi cũng đến mày với Ngân Trâu nước thoy😏"
Ngân:"Êi ê bậy nha"
Huy:"Ngọc nói đúng mà tròi"
Phát:"Chội ôi bênh nhao kìa"
Ngân:"Ô hú hồn con chồn cái hồn còn nguyên"
Ngọc:"Ô mai gót"
Jun:"Đấm m giờ lm giật mình"
Phát:"Sao hẹn hò rồi chứ gì"
Ngọc:"Ừ đúng!"
Phát:"Được lắm,hứa là ế vs nhao mà"
Huy:"Thì..."
Phát:"Thì bao bọn tao ăn nà,bao ăn,bao uống,bao ngủ nà"
Huy:"Hớt tiền"
Jun:"Mấy nay pao gái hết tiền đúng rồi"
Huy:"Mày vs Ngân nợ tiền nhà"
Ngân:"ờ...ờm thì từ từ trả làm gì gấp"
Huy:"Hông trả là chiếc với tao"
Jun:"Tới giờ học rồi kìa ở đó mà lo đòi tiền nhà"
Huy:"Không trả tiền nhà là chiếc zới kaooo!"
Tuaaaaaa
Ra chơi:
Jun,Huy,Ngân,Phát đều đã xuống căn tin nhưng Ngọc thì vẫn không thấy đâu.Huy thấy thíu thíu Huy nhìn qua,nhìn lại mới phát hiện là Ngọc không có ở đây!Huy lo sợ...sợ rằng Ngọc lại bị mấy tên kia bắt về nhà!...
Huy:"Ê tao đi lên lớp lấy tí đồ rồi xuống liền"
Jun:"Lẹ nha bọn tao ra kia đợi!"
Huy chạy cái vèo lên lớp tìm Ngọc may thật Ngọc vẫn còn ở đây!
Huy:"Sao Ngọc không đi chung với mọi người?"
Ngọc:"Ngọc hơi mệt nên ở lại đây!"
Huy:"Ngọc có sao không vậy?"Nghe Ngọc nói mệt Huy liền luống cuống lấy tay sờ trán Ngọc xem có sốt không
Ngọc:"Ngọc không sao đâu mà đừng lo!"
Chuyển cảnh...chỗ Karik
Karik:"Ngọc à tại sao em có thể vô ơn vô nghĩa với ân nhân vậy chứ hả?Chính anh trai tôi đã cứu em mà tại sao lại từ chối tôi như vậy hả?"
Khi bé Ngọc thường ra ngoài chơi cùng với Karik và anh của Karik nhưng đến một hôm không may đang chơi thì có xe đang lao thẳng về phía Ngọc anh Karik thấy thế liền chạy ào ra đẩy Ngọc ra chỗ khác và......Anh của Karik đã mất...!
Karik:"Nếu bây giờ em không đồng ý thì sau này chắc chắn em phải đồng ý!Tôi nhất định sẽ có được em!"
Chỗ ba Ngọc
Ba Ngọc:"Trời ơi bọn mày làm ăn kiểu gì vậy hả con bé nó trốn đi mấy ngày nay chúng mày còn không biết đợt này không tìm thấy con bé thì đừng trách tao!"
Mẹ Ngọc:"Ông à bớt nóng"
Ba Ngọc:"Sao mà bớt nóng được con gái một mất tích không nóng mới lạ!"
...:"Xin lỗi ông chủ chúng tôi sẽ sớm tìm ra cô chủ ngay!"
Ba Ngọc:"Trong vòng 5 ngày bọn mày không Ngọc trở về đây thì bọn bây xác định!"Nói xong ông cầm túi xách đi ra cửa,bước lên xe và đến công ty
Ở trường
Huy:"Ngọc sốt rồi!"
Ngọc:"..."
Huy:"Đi Huy đi Ngọc về nhà nghỉ ngơi!"
Ngọc:"Không được đâu Huy sẽ bị mất bài đó!"
Huy:"Huy nói rồi không sao đâu sức khoẻ quan trọng nhất mà"
Nói xong Huy chạy đi xin gv cho Ngọc và Huy trở về nhà!
Ngọc:"Ngọc có bị nặng lắm đâu mà Huy chăm như người bị khuyết tật zậy"
Huy:"Ngọc cứ nằm ở đó nghỉ ngơi đi mọi việc còn lại cứ để Huy làm cho!"
Ngọc cũng chỉ biết phì cười chứ Huy đã nói z rồi thì nói được gì nữa bh
2ngày sau
Hôm nay là một ngày thứ 7! Bây giờ 7:00 sáng tiếng chuông báo thức của Ngọc reo lên khiến cả Huy và Ngọc đều tỉnh giấc
Huy:"Ngọc dậy rồi hả đi vscn đi!"
Ngọc:"Thoy Ngọc vẫn muốn ngủ hôm nay thứ 7 mà"nói rồi Ngọc quay qua ôm Huy nhưbg mắt vẫn cứ nhắm tịt lại
Huy chỉ biết thở dài bất lực.
.
.
.
.
.
.
Và bây giờ cũng đã 8:00 rồi lúc này Ngọc mới vươn vai ngồi dậy đi vscn cô nhẹ nhàng hết cỡ để cho Huy ngủ
Sau khi vscn xong
Reng...reng...
Là Ba Ngọc gọi...
Ôi không quả này Ngọc tiêu đời
Ngọc:"Lại là ông ấy!"
Ngọc:"Alo"
Ba Ngọc:"Con đang ở đâu?"
Ngọc:"Tôi ở đâu thì cũng không liên quan đến ông!"
Ba Ngọc:"Ba biết là con muốn sống cuộc sống riêng của mình nhưng con à Karik nó tốt hơn thằng đó nhiều con à Karik nó sẽ đem lại hạnh phúc cả đời cho con còn thằng đó chỉ là cảm xúc nhất thời mà thôi con à"
Ngọc:"Lúc nào cũng ba biết ba biết mà ông có hiểu cho tôi không ông có biết tôi khổ cỡ nào khi bị ép buộc lấy người mình không yêu không?Ông có biết là tôi đã phải chiệu đựng rất nhiều vì ông không hả từ bé đến lớn ông suốt ngày cứ bắt tôi phải làm theo lời ông có bao giờ cho tôi tự do chưa mà lúc nào cũng ba biết ba biết vậy hả nếu như ông biết thì làm ơn để cho tôi yên và hãy để cho tôu tự chịn lựa cuộc sống của mình đi tôi xin ông!!!!"
Ba Ngọc:"Ngọc à ta là ba của con đấy...!"
Ngọc:"Ba ơi ba ba quá trời rồi ba...và bây giờ nếu ông không cho tôi chọn lựa cuộc sống của minh thì tôi và ông chẳng còn là cha con gì cả!"
Ba Ngọc:"Ngọc à...ba xin con đấy chỉ cần con đồng ý lấy Karik thì con sẽ có tất cả mà..."
Ngọc:"Tôi nói rồi tôi không cần bất cứ gì cả tôi không cần tiền tôi khồng nhà sang xe hơi hay là Karik tôi chỉ cần một mình người tôi yêu là NGÔ KIẾN HUY! Thôi ông hiểu chưa nếu hiểu và biết rồi thì đừng nói những chuyện và ép buộc tôi lấy Karik nữa ông tha cho tôi đi để tôi và Huy yên!"
Ba Ngọc:"Ta là ba mày mà mày dám như vậy..."
Ngọc:"Tôi dám chứ sao không!"
Tút...tút
Mẹ Ngọc:"Con bé nói đúng đừng ép nó nữa...!"
Ba Ngọc:"Đúng là con hư tại mẹ mà"

Khi Ngọc nói chuyện với ba Huy đã nghe thấy tất cả vừa muốn được yêu Ngọc mà vừa muốn Ngọc lấy Karik để khỏi chịu khổ bây giờ anh phải làm sao đây
Huy:"Ngọc..."
Ngọc:"Ôi mẹ ơi hết hồn..."
Huy:"Chúng ta cùng nhau đi ăn và đi dạo nhé"
Ngọc:"okay!"
Tua nka
Đến chiều
Huy:"Ngọc..."
Ngọc:"Hả?"
Huy:"Chúng ta...chia tay đi!"
Ngọc:"..."
Huy:"Chia tay..."
Ngọc:"Huy đang giỡn đúng không?Ngọc không có thích giỡn kiểu này đâu nha!"
Huy:"Tôi không yêu Ngọc...nên hãy chia tay đi!"
Ngọc:"Nhưng mà Ngọc yêu Huy!"
Huy:"Tôi không yêu Ngọc!Tất cả chỉ là giả mà thoii! Chúng ta kết thúc ở đây đi!Và hãy xem nhau là bạn hoặc người không hề quen biết!"
Ngọc:"Đừng mà..."nói tới đây nước mắt của Ngọc ứa ra Huy nhìn mà sót nhưng chẳng thể làm được gì...!"
Huy:"Tất cà chỉ là trò chơi mà thôi..."
Ngọc:"Huy quá đáng lắm bộ lấy tình cảm ra đùa giỡn vui lắm hả bao nhiêu ngày qua...tất cả chỉ là trò đùa...anh nghĩ vui lắm hả...tình yêu là gì mà cứ đem ra đua giỡn vậy...anh không yêu tôi thì đừng đùa giỡn như vậy chứ đáng lẽ ra lúc đầu tôi không nên thổ lộ trước với anh...Và anh cũng chính là người cướp mất nụ hôn đầu của tôi mà bây giờ lại vả vào mặt tôi một câu :'TẤT CẢ CHỈ LÀ TRÒ CHƠI VÀ CŨNG CHỈ LÀ GIẢ'ư? Anh thực sự là một đồ tồi!"
Huy:"Đúng tôi rất tồi nên hãy đi kết hôn với Karik đi anh ta yêu cô thật lòng đó!"
Ngọc càng ngày càng khóc to hơn Huy nhìn xót lắm chứ nhìn người mình khóc mà chẳng thể làm gì!"
Ngọc:"Vậy chúng ta kết thúc đi chúc anh sớm tìm được người mình yêu thực sự và đừng đùa giỡn như vậy nữa!"
Huy:"Cô cứ ở lại nhà tôi đi tôi dọn sang kia ở!"

Sau khi Ngọc bỏ đi nước mắt của Huy cũng dần tuông ra rất muốn giữ cô ấy lại nhưng không còn cách nào cả...đành chấp nhận vậy thoii :((

Sau đó Huy đi tìm Ngân
Ngân:"Huy kêu Ngân ra đây có chuyện gì vậy?"
Huy:"Không lòng vòng Huy nói luôn!Huy biết hết tất cả rồi"
Ngân:"Chuyện gì?Huy nói gì Ngân ko hiểu?"
Huy:"Đừng giả nai nữa người đến nhà Ngọc nói về chuyện Ngọc đang ở cùng Huy là Ngân,người nói về chuyện Ngọc bỏ trốn là Ngân,người dụ dỗ ba Ngọc nói Ngọc lấy Karik cho bằng được cũng là Ngân,người nói ba Ngọc gọi điện ép Ngọc về và lấy Karik cũng chính là Ngân và Huy cũng biết Ngân thích Huy rồi nên đừng giả nai nữa..."
Ngân:"Ngọc nó có gì hơn Ngân chứ sao Huy nhất thiếc phải yêu Ngọc hãy yêu Ngân đi!"
Huy:"Ngọc hơn Ngân rất nhiều!"
Huy:"Nhưng hôm nay đến đây không phải vì chuyện này Huy muốn nhờ Ngân một chuyện!"
Ngân:"Chuyện gì?"
Huy:"Huy và Ngọc chia tay rồi nhưng để Ngọc không bị dây dứt nên Ngân hãy GIẢ làm người yêu Huy đi nhưng đừng quá lố chỉ giả bộ khi trước mặt Ngọc thôi và việc giả hẹn hò này cũng sẽ không có huổi hẹn riêng nào!"
Ngân:"Được!"Chỉ cần hẹn hò giả Ngân cũng sướng lắm rồi...

____________End ep12_________
Chuyện còn dài cứ hóng tiếp nhe

[Bắp•Ngọc]Mình yêu nhau điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ