Thời gian vẫn cứ dần trôi dần trôi
Huy vẫn chờ Ngọc quay về
Ngọc vẫn còn yêu Huy rất nhiều nhiều đến phát điên đi được
Bây giờ đã là năm 2026 rồi đã trôi qua 5 năm tình cảm của cả 2 mãi vẫn chưa thay đổi và chưa phai một chút nào mặc dù đã qua 5 năm
2025
Lan Ngọc chính thức trở thành một diễn viên điện ảnh vừa debut đã có lượt gan hùng hậu! Cô nhận được nhiều show ở Anh và kể cả Ý,Pháp,Mỹ chỉ debut được một năm cô đã thành công vậy rồi không biết sau này sẽ còn thành công hien cỡ nào nữa!
Một tháng cô có rất nhiều show cô phải chạy show từ chương trình này đến chương trình khác và có thể là phải chạy show khắp nơi trên thế giới.Có lần Ngọc vừa xong show tại Ý phải liền bay sang Pháp liền để tiếp tục quay chương trình,phim mới!
Còn phải nói bây giờ cô thực sự thành công...
TẠI VIỆT NAMJun:"Tới bây giờ mày vẫn còn theo dõi Ngọc nhỉ?"
Huy:"......"
Jun:"Mày tính sao với Ngân?"
Huy:"Ờ thì tao cũng chưa biết nữa..."
Góc giải thích:2026
Trong một đêm say Huy không ý thức được mình nữa nhưng Huy chẳng làm gì Ngân cả,Huy cũng chẳng nhớ gì...Hôm sau Ngân tới đưa cho Huy một tờ giấy với kết quả là 'Có thai'....Jun:"Giờ này mà mày còn vậy nữa.Tao biết mày vẫn còn yêu Ngọc nhưng mày cũng phải giải quyết với Ngân chứ!"
Huy:"Mày đừng nói nữa tao sẽ có cách giải quyết của tao!"NHÀ BÁO:"Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sau một năm làm việc tại đây cô ấy đã quyết định về quê nhà để kết hôn nghe theo lời bố mẹ!"
Fan1:"Không muốn chị ấy kết hôn đâu!"
Fan2:"Nghe nói c í kết hôn với Karik ấy"
Fan3:"Không không tui thích Ngọc với Huy cơ!"
Fan4:"Ơ tao định cuối năm cứi Ngọc mà"
.
.
.
.
.
THÁNG 2 NĂM 2026
.
.
Ngọc từ vương quốc Anh trở về.........
Karik:"Ngọc!"
Ngọc:"Hế lô anh"
Karik:"Em có mệt không? Khoẻ chứ?"
Ngọc:"Em rất khoẻ chúng ta về nhà thôi!"
Karik:"Để anh xách hành lý cho!"
Ngọc:"Em cảm ơn!"
Karik:"À ngày mai ba mẹ anh sẽ qua nhà em để tính chuyện kết hôn đó!"
Ngọc:"aisss suýt nữa em quên mất "
Karik:"Không sao không sao!Hay anh dắt em đi ăn cái gì đó nhé!"
Ngọc:"thôi!E muốn về nhà!"
.
.
.
Khi về nhà Ngọc ngồi ăn cơm với bố mẹ sau 5 năm xa cách
Ngọc vẫn còn giữu liên lạc với Jun và Phát nhưng có vẻ Ngân đã thay lòng đổi dạ rồi trong 5 năm qua Ngọc chưa từng nhận được cuộc gọi nào của Ngân mà tử tế cả.Ngân chỉ toàn gọi xin tiền,rồi trả nợ giùm chứ cô ấy chả hỏi thăm hay quan tâm gì Ngọc cả và từ năm Ngọc debut Ngân không còn gọi điện nữa......
.
.
Sau 5 năm có vẻ Ngọc vẫn chưa quen được với việc sống xa Huy thì phải
Ngày hôm nay cô đã quá mệt vì ngồi máy bay quá lâu nên đã dần thiếp điHôm sau khi tỉnh giấc cô chuẩn bị đi làm thì thấy Huy đứng đó cô né tránh nhưng Huy giữu cô lại
Huy:"Chúng ta nói chuyện một chút!"
Ngọc:"Tôi không còn gì để nói với anh cả"
Huy:"Huy biết Ngọc rất bận nhưng Huy đã cất công đến đây thì nên nói chuyện một chút đi!"
2 người ra ghế đá ngồi
Huy:"Nghe nói Ngọc về đây để kết hôn nhỉ?"
Ngọc:"Ừ,tôi kết hôn thì liên quan gì đến anh?"
Huy:"Hừm,H...Chuyện 5 năm trước Huy xin lỗi..."
Ngọc:"Có gì đâu phải xin lỗi anh hết yêu tôi rồi thì chia tay thoii chứ lỗi chăng gì ở đây"
Huy:"H...Huy chưa bao giờ hết yêu Ngọc cả"
Ngọc:"Anh đã có người yêu là Ngân và chuẩn bị kết hôn mà sao bây giờ lại nói 'chưa bao giờ hết yêu'!"
Huy:"Sao Ngọc biết Huy sẽ kết hôn với Ngân chứ?"
Ngọc:"Anh nghĩ tôi là con nít chắc"
Huy:"Huy xin lỗi thật sự xin lỗi chỉ mong Ngọc được hạnh phúc bên người Ngọc chọn.Huy tồi lắm..."
Ngọc:"Đúng anh rất tồi.Không còn gì nữa tôi đi trước!"
Vừa quay lưng đi nước mắt của cả 2 đã rơi...Không phải rơi nước mắt vì cảm thấy tội lỗi mà rơi nước mắt vì còn yêu nhau rất nhiều và đã đánh mất nhau thêm lần nữa...
Ngọc:"Mày làm gì vậy hả Ngọc đây là cơ hội tốt để nói rõ mọi chuyện mà...sao lại đẩy anh ấy vào tình thế khỏ xứ chứ,mày điên roii!"
Trợ lý của Ngọc:"Chị xe đã đến mời chị lên xe!"
Lên xe Ngọc lấy gương và một số dụng cụ make up để che lại con mắt sưng vì hồi nãy khóc quá nhiều...Bây giờ Ngọc thì rất thành công còn Huy thì chả có gì trong tay chỉ là một giáo viên sơ cấp dạy những đứa trẻ khác người thôi...
___________end ep14__________
Nếu tối nay siêng thì tặng thêm 1 ep nka
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bắp•Ngọc]Mình yêu nhau đi
RomanceTruyện về Bắp Ngọc.Ai không thik có thể ko doc.Xin cảm ơn