Ep16:"My Happiness^^"

258 13 2
                                    

Ngọc thấy thế liền:...
Ngọc:"Ba mẹ,bác con với Huy có hẹn với một số người bạn cũ nên con và Huy xin phép ạ!"
Ngọc đứng lên kéo tay Huy ra ngoài...
Huy:"Ngọc làm gì vậy chúng ta có hẹn với ai đâu?"
Ngọc;"Tôi cứu anh đó còn ngồi đó mà trách mốc..."
Huy:"cứu Huy?"
Ngọc:"Tôi mà không kéo anh đi thì anh ngồi đó bức rức tới khi nào?"
Huy:"Ngọc cứ kệ Huy đi!"
Ngọc:"Anh nói vậy mà coi được à?"
Nói xong Ngọc bỏ đi...
Trên đường thì gặp Karik
Karik:"Ngọc!"
Ngọc:"Anh làm gì ở đây vậy?"
Karik:"Anh mới đi công việc về giờ lên công ty,"
Ngọc:"Cho em lên công ty với anh đi"
Karik:"Được,em lên xe đi!"
Trên xe
Karik:"Hôm nay chúng ta đi xem váy cưới nhé?"
Ngọc:"Tối nay em có hẹn mất rồi...Để hôm khác được không?"
Karik:"Ừm...cũng được"
Thật ra Ngọc chẳng hẹn với ai chỉ là cô đang muốn né tránh cái đám cưới bất đắt dĩ với Karik mà thôi...
————————————
Jun:"Ê Huy mày bị điên hà?"
Huy:"Tao bình thường mà?"
Jun:"Mày bị điên thiệc rồi nếu muốn quay lại với người ta thì mày nên đàng hoàng tí đi tự nhiên Ngọc cứu mày roii mày quay ra trách Ngọc thì sao mà có cơ hội quay lại được?"
Huy:"Có còn kịp nữa đâu mà quay lại người ta sắp cưới đến nơi rồi..."
Jun:"Mày bị điên hả Lan Ngọc nó đang kéo thời gian cho mày để mày nói ra sự thật đó!!! Trời ơi tao chán mày ghê"
Huy:"Sao mày biết được Ngọc đang kéo thời gian?"
Jun:"Nhìn cách Ngọc nó hành động là biết rồi.Sao mày là giáo viên mà chẳng biết gì vậy?"
Huy:"Tao là giáo viên chứ đâu phải quân sư tình yêu như mày đâu mà biết"
Jun:"Mày cứng đầu thật đó Huy"
Jun bực bội bỏ lên phòng lúc này Ngân đến
Ngân:"Hê lô Huy"
Huy:"Chào!"Anh lạnh lùng đáp lại lời chào của Ngân...Từ 5 năm trước sau khi Huy chia tay Ngọc thì Ngân đã dùng từ mưu này đến mưu khác để được hẹn hò tiếp với Huy...dù chỉ hẹn hò giả Ngân càng ngày càng làm lố điều này đã làm mất hết tính chất tốt đẹp của cô.Cách ăn mặt cũng trở nên khác người...Hình như Ngân bị dính lời nguyền tình yêu ấy càng ngày càng đánh mất bản thân vì người yêu cũ của bạn thân (có lẽ là bạn thân cũ... ^^)
Huy:"Ừm...Huy hơi mệt nên lên phòng nghỉ trước Ngân ăn gì thì ăn đi rồi mau về nhà..."Vic Ngân đã thay đổi quá nhiều vì tình yêu này và Huy cũng đã từ chối Ngân rất nhiều lần trong 5năm qua nhưng Ngân vẫn cứ đâm đầu vào như vậy...
........Quay lại 4 năm trước
Ngân:"Huy,Ngân thích Huy!"
Huy:"Ừm"
Ngân:"Làm người yêu Ngân nha..."
Huy:"Chắc Ngân biết câu trả lời của Huy mà nhỉ?"
Ngân:"Đồng ý hả?"
Huy:"Xin lỗi Huy không thể" Nói xong Huy bỏ đi
Ngân:"Huy...vì Huy Ngân có thể thay đổi thay đổi đến khi nào Huy đồng ý thì thôi..."
Huy chẳng nói gì mà phũ phàng quay lưng bỏ đi...
Cứ mỗi năm thì cái chuyện như này lại xảy ra không biết bao nhiêu lần cứ mỗi lần tỏ tình là lại bị từ chỗi mỗi lần bị từ chối là lại thay đổi bản thân nên bây giờ...Ngân đã đánh mất con người của mình chỉ vì yêu một người...
————————————-
Quay về hiện tại...hôm sau
Reng...reng...
Ngọc:"alo"Ngọc ngáy ngủ trả lời điện thoại
Huy:"Chúng ta nói chuyện một chút đi!!!"Không phải ai khác người chủ động gọi cho Ngọc hôm nay chính là Huy...
Ngọc ngạc nhiên với giọng nói vừa nãy nhấc điện thoại lên xem danh bạ thì thấy :'My happiness☺️💔' Thì ra Ngọc lưu tên Huy trong danh bạ là 'My happiness☺️💔' Nhìn tên danh bạ cũng đủ hiểu tình yêu này lớn cỡ nào rồi nhỉ...?"
Ngọc:"Được..."
Huy:"The Bunny 9:00!!!"
Ngọc:"Ùm..."
Vì bây giờ mới là 6h thoii nên Ngọc ngủ tiếp...
Đúng 9:00 cả 2 có mặt tại 'The Bunny'
Huy:"..."

___________End ep16___________
Mấy ni lười quó phải để mn đợi lâu òi

[Bắp•Ngọc]Mình yêu nhau điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ