Ep13:Dối lòng...và sự trưởng thành

250 11 2
                                    

Hôm sau
Huy và Ngân tới cùng giờ với nhau và triển lế hoạch 'Tình yêu giả' Ngân nắm tay Huy và từ từ bước vào lớp vừa tới Huy đã thấy Ngọc ngồi ngay bàn học với vẻ mặt mệt mỏi anh thật sự rất muốn tới ôm chẳm lấy Ngọc dù chỉ trong vài nốt nhạc nhưng...hoàn toàn không thể... Ngân kéo Huy tới chỗ Ngọc với ý đồ làm cho Ngọc tức điên lên vì cô và Huy đang hẹn hò.
Ngân:"Chào buổi sáng"
Ngọc:"Chào"Ngọc thấy được tay Ngân đang nắm tay Huy nên...cô cũng chỉ ậm ừ với Ngân rồi quay ra chép bài.
Jun:"Hai lô céc bẹn!"
Jun:"Sao nay nhìn mày uể oải quá vậy Ngọc?"
Ngoc:"Không có gì đâu chắc do mấy nay tao học nhiều quá thôi à."
Jun:"Đừng cố sức nhe!"
Phát:"Hai mí bọn nha"
Ngân thấy những người bạn của mình đã vào đông đủ nên cô nắm lấy tay Huy lần nữa rồi dơ lên khoe với hội bạn.
Ngân:"Ta daaa!"
Jun:"Ủa gì zậy tròi?"
Phát:"2 bây giỡn với tao hả?"
Ngân:"Không không!"
Jun:"Huy vậy là sao? Còn Ngọc..."
Huy:"Tao và Ngân đang hẹn hò nên đừng lôi Ngọc vào chuyện của tụi tao!"
Ngọc:"Mọi người về chỗ đi sắp tới giờ học rồi!"
Jun,Phát,Huy đều lo lắng cho Ngọc nhưng Ngân lại cảm thấy rất thoả mãn và chẳng có chút lo lắng gì tới người bạn thân của mình cả.
Huy nhớ ra là mình ngồi kế Ngọc!
Huy vừa ngồi xuống ghế Ngọc liền giữu khoảng cách với Huy.Nghẹn lắm chứ nhưng biết sao giờ...Ngọc đứng lên bước ra khỏi chỗ và đi ra khỏi lớp với vẻ mặt mệt mỏi và có nét buồn!
Jun:"Ngọc đi đâu vậy?"
Ngọc:"Đừng lo cho Ngọc!"Nói rồi cô quay lưng đi không nói thêm câu nào nữa...
  Ra bên ngoài cô ngồi ở chiếc ghế đá trước lớp rồi thầm nghĩ:*Tại sao Huy lại chia tay mình chứ?Tại ao vừa chia tay hôm qua Ngân và Huy đã bắt đầu yêu nhau chứ?Tại sao lại làm vậy với mình chứ?*Một ngàn câu hỏi 'Vì sao?' Được đặt ra trong đầu Ngọc,nước mắt của cô đã dần tuôn nét buồn thấy rõ.Cô dây dứt lòng mình vì:*Tại sao không giữ Huy lại?*Tiếp tục lại mội câu hỏi 'Tại sao?'
Huy nhìn ra cửa thấy được Ngọc ngồi ở đó lòng nghẹn ngào vô cùng,dây dứt vô cùng nhưng...cũng chỉ biết ngồi yên
Sau một hồi Ngọc đứng dậy Huy nghĩ cô dứng dạy đi vào lớp nhưng không...cô bước tiếp bước tiếp ngoài sân trường rồi cô đi ra cửa một lúc sau Huy ngồi trong lớp nhìn ra chẳng thấy Ngọc nữa đã 7:00h rồi gv cũng sắp vào mà Ngọc lại đi đâu nữa chứ?
7:15 Ngọc bước vào lớp với sự lo lắng từ Huy,Phát và Jun và lần này Ngân vẫn chẳng quan tâm đến Ngọc...
Ngọc thở phào nhẹ nhỏm vì gv chưa vào.Bước xuống chỗ ngồi định ngồi xuống nhưng cảm giác cứ sao sao ấy cảm giác giống như rất xa lạ.Cô suy nghĩ một hồi vẫn không quyết định ngồi vào chỗ mà xách balo lên và đi xuống dưới hàng ghế sau ngồi.
Ngân thấy vậy liền nhảy ào lên chỗ Ngọc ngồi kế Huy.
Jun:"Ngân,mày làm sao vậy?"
Ngân:"Tao có làm sao đâu trời!"
Ngọc ngồi một mình,cô đơn dưới hàng ghế cuối nguyên tiết học Huy cũng chẳng thèm quan tâm cô.*Có lẽ Huy đã hết thương Ngọc thật rồi...*Ngọc thầm nghĩ cả tiết học Ngọc chẳng thể chú tâm nghe giảng trong đầu cô lúc này vẫn chỉ toàn một ngàn câu hỏi 'Vì sao?'
Hết tiết Ngọc liền đứng dạy lướt một mạch qua bàn Huy mà đi thẳng vào phòng ngoại khoá,đây là tiết tự chọn muốn học môn gì thì đi nghe giảng môn đó.Huy lặng lẽ rời bàn đi theo Ngọc nhưng đi giữa đoạn Jun níu Huy lại
Jun:"Nói chuyện với tao một chút!"
Jun:"Sao mày lại hẹn hò với Ngân?"
Huy:"Tao yêu Ngân!"
Jun:"Mày nói dối lời nói thì dối được nhưng ánh mắt ko thê đâu!"
Huy:"tao...(Huy kể hết mọi chuyện cho Jun)"
Jun:"Sao mày lại chọn như vậy ngu ngốc!"
Huy:"Chứ tao phải làm sao?"
Jun:"Mày phải giữ Ngọc lại!"

Nói chuyện một hồi Huy mới nhoé ra là mình đang đuổi theo Ngọc
Huy:"Tao đi trước nha có gì tí nói!"
Huy không biết Ngọc đã chọn phòng nào nữa,có lec là Lịch sử? *Không Ngọc ghéc môn sử lắm,hay là tiết Lý? Chắc không phải Ngọc cũng không thích Lý!*Sau một hồi suy nghĩ Huy cũng đã biết sẽ chọn phòng học nào...
Huy nhanh chân đi đến lớp Anh.Quả nhiên không sau Ngọc đang ở đây! Huy chỉ lặng lẽ ngồi ở phía xa mà ngắm nhìn Ngọc,ánh mắt luyến tiết ấy sao lúc ấy anh không níu cô lại chứ,bức rức quá đi

Sau khi hết một ngày học Ngọc không về nhà Huy mà lại về nhà Ba mẹ
Ngọc:"Ba mẹ con mới về!"
Mẹ Ngọc:"Con gái mẹ về rồi..."
Ba Ngọc:"Mừng com đã về!"
Ngọc:"Con muốn nói chuyện riêng với ba mẹ!"
Ba+mẹ Ngọc:"Được con cứ nói!"
Ngọc:"C...con muốn đi du học!"
Mẹ Ngọc:"Tốt rất tốt con đã suy nghĩ thông suốt rồi!"
Ba Ngọc:"Hãy cho ta lý do đi!"
Ngọc:"Con muốn phát triển thêm ở học tập và diễn xuất con muốn trở thành diễn viên!"
Ba Ngọc:"Còn hôn..."
Ngọc:"Sau khi đi du học con sẽ kết hôn với Karik!"
Ba Ngọc:"Được được quá tốt quá tốt.Ta sẽ sắp xếp cho con đi sớm nhất có thể !"
Ngọc:"Cảm ơn bame!"



1 tuần sau............
Jun:"Huy,hôm nay Ngọc sẽ đi du học ở Anh!"
Huy:"Mày nói gì cơ?"
Jun:"11:00 Ngọc sẽ lên máy bay!"
Huy:"Mày đợi tao 5p tao với mày cùng ra sân bay!"
   

Ở sân bay.............
Huy đã đến kịp nhưng...
Ngọc và Karik trông tình tứ quá...Huy không dám đến gần Ngọc chỉ nhìn cô từ xa...và roii Huy lại mất Ngọc một lần nữa
Ngọc đã chính thức đi du học rồi......
.
.
.
Sau hôm đó Huy và Ngân cũng kết thúc tình yêu giả và trở về cuộc sống bình thường...

Thời gian trôi nhanh quá mới đây mà đã 3 năm trôi qua.Ngọc đã học được rất nhiều điều mới ở Bương quốc Anh hiện tại cô đang được đào tạo trửo thành một diễn viên chuyên nghiệp không lâu nữa sẽ được tốt nghiệp!

Còn ở VN Huy,Jun,Ngân,Phát đã tốt nghiệp câp 3 Huy hiện tại đang học tại trường Đại học Sư phạm.Anh muốn được trở thành một giáo viên tâm lý cho trẻ em dạy những đứa trẻ khuyết tật,tự kỉ,trầm cảm.Sư phạm khoa tâm lý hiện tại Huy đg ở đó!

Jun:Anh ấy được mời+tham gia training trở thành idol+ca sĩ tại đất khách Hàn Quốc!

Ngân:Cô vẫn còn thích Huy! Và vẫn có ý chí muốn hẹn hò thực sự với anh! Ngân hiện giờ đang học tại trường đại hoc *** khoa Quản trị kinh doanh cùng với Phát!

Karik:Vẫn mãi chờ Ngọc anh là giám đốc của tập đoàn Riker một người quyền lực trong giới giải trí Việt và Kinh doanh anh thực sự rất thành công!!!

Vinh:Học tại Mỹ trường đại học quốc tế ngành Y năm 4

Phát:Phát đang học cùng trường đại hịc với Ngân và cùng khoá nữa nên rất hay gặp nhau.Nhưng có vẻ Phát giỏi hơn Ngân khá nhiều

___________End ep13__________
Nay siêng nên viết cho mn nk dài nè
Mấy ep này sẽ ngược khá nhiều ấy nhé và bộ này cũng sẽ ngược nhiều lắm luôn é nên ráng đọc nhe

[Bắp•Ngọc]Mình yêu nhau điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ