Chương 14: Đừng Nhìn Mặt Tôi !

3.2K 135 11
                                    

- Đưa tôi vào bệnh viện, hắn đứng ngồi không yên thấp tha thấp thỏm , có vẻ hắn đang lo lắng và buồn lắm...

"Bác ... bác sĩ, tình hình y/n sao rồi?"

"Anh yên tâm, vết cắt nông may mà không sâu, nhưng cô ấy chưa tỉnh vì còn thuốc mê , lát nữa 10 phút sau anh có thể vào nhé

"Ừm, cảm ơn bác sĩ"

"..."


-Sau 10 phút , hắn chạy vào phòng bệnh của tôi , sộc thẳng vào mũi hắn là một thứ mùi thuốc khử trùng không dễ chịu chút nào nhưng hắn đang nhìn thấy tôi , đôi môi lạnh ngắt mình mẩy run rẩy và đôi mắt lờ mờ...


"Y/n em tỉnh rồi à"

"Á....anh...cút...cút đi"

"Y/n , anh xin lỗi đừng như vậy , anh ôm tôi , cái ôm này rất ấm áp nhưng tôi đã tự dặn bản thân mình là không được có tình cảm với hắn , tôi gỡ tay hắn ra..."

"Anh..đi đi cảm ơn đưa tôi đến bệnh viện"

"Anh...xin lỗi..."

"Giờ này xin còn tác dụng à , anh cút tôi không muốn nhìn thấy anh nữa...."

"..."

"Tôi xin lỗi nhưng bây giờ tôi nói tôi có tình cảm thật sự với em...em có đồng ý ?'

"Tôi nói anh biết , anh cưỡng bức , đánh đập tôi không những thế anh còn chà đạp tôi nếu anh yêu tôi tại sao anh lại san sẻ tôi cho JK , người tôi căm ghét , anh cuối cùng tìm đến tôi cũng chỉ là vì hai chữ TÌNH DỤC bản thân tôi thừa biết nay anh nói yêu tôi , mai lại có thể tìm phụ nữ thú vui bên ngoài , anh sẽ mãi mãi không bao giờ có được tình yêu !"

"Nếu em nói vậy thì thôi , chúc em hạnh phúc !"

"ừm , đi đi "


-cánh cửa đóng lại , một khoảng không lạnh buốt có vẻ tôi quá lời thì phải haiz hay tôi nên xin lỗi hắn và ngay lúc này tôi nói rằng tôi yêu hắn , rất yêu hắn ? 


"Không được y/n à"

"Nhỡ đâu anh ấy đang buồn...?"


-Thôi được rồi tôi quyết định rồi , sẽ tha thứ cho anh ấy , mặc dù đang hơi mệt tôi nhanh chóng rút kim tiên ra sau đó một mạch chạy đi mong là còn kịp....


"Bệnh nhân Min y/n ? , cô định đi đâu"

"Tôi đi xíu sẽ về , tôi đã khỏe rồi"


-Có vẻ tôi ra hơi chậm thì phải , mặc trời giá rét tôi chỉ mặc đúng mỗi cái áo của bệnh viện sau đó gọi taxi đuổi theo chiếc xe đó

-Khoảng 1 lúc sau xe dừng tại quán bar , KHOAN là quán bar ? hắn vào đây làm gì đừng nói là buồn xong uống rượu hay làm gì đó nhé..

-Tôi không thể vào đây trong bộ dạng như kẻ tâm thần như này được , tôi nhanh trí qua cửa hàng bên cạnh dùng ít tiền mua một bộ đồ bó sát , lấy son dùng thử và chải mi mặt buông xõa mái tóc yêu kiều thận trọng bước vào

[KTH & Y / N] ĐỘNG QUỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ