Chương 11: Có lẽ có chút rung động

3.2K 157 15
                                    

--------Sáng hôm sau---------

-Tôi cử động nhẹ , cơn đau ập đến nên tôi choàng tỉnh nhưng không nhúc nhích được vì 4 cánh tay to lớn đang đè lên tôi

-Tôi nhẹ nhàng gỡ tay nhưng không hiểu sao càng ngày càng chặt...


"Bỏ ra...đau"


-Tôi cựa quậy liên hồi khiến hai người đàn ông choàng tỉnh , dò xét một lượt cơ thể tôi , JK lên tiếng


"JK:Còn đau không bảo bối ?"

"Có chết cũng vẫn đau , tôi tức giận thản nhiên nói"

"TH:Hôm qua còn cầu xin thao nát , giờ lại dở cái giọng đó ra là sao ? Gã bóp cằm tôi"

"Rồi đêm qua là tôi sai , giờ tránh ra tôi đi !"

"JK:Cần anh bế chứ ?"

"Cảm ơn ,không cần !"


-Tôi vào vệ sinh tắm rửa , kì cọ đi những vết nhơ nhuốc bẩn thỉu , nhing lại mình ở gương kìa cơ thể trắng nõn giờ chằng chịt đầy giẫy vết thương...đau đớn làm sao

-Sau đó tôi mặc một bộ quần áo , ra ngoài thì cả hai đã đi , còn đặt một xấp tiền tại bàn kèm một dòng chữ 

"Quả là một đêm tuyệt vời bé con ạ , tôi bo cho em rất nhiều đó nhớ cảm ơn tôi nhé ,chắc chắn sẽ gặp lại ~JK"


-Tôi cười khẩy , giờ tôi chính thức là một con điếm , không hơn không kém , một lúc sau thì đàn em của TH đến đưa tôi về động...

-Hôm nay chúng lại đưa tôi đến căn phòng khác...căn phòng này nối liền với một căn phòng nhỏ nên tôi không ngần ngại đi vào ,cảnh tượng trước mắt là một cô gái bị lột xạch đồ ra rồi còng hai tay vào tường , miệng không ngừng run rẩy vì máu , quanh thân người là chi chít vết bầm tím...cô gái này e là không qua khỏi...


"Cô..cô gì đó ơi ?"

"a..đừng đừng đụng vào tôi...xin...xin anh"
"Xin lỗi làm cô giật mình , đừng sợ tôi không làm gì cô cả"

"Tôi...tôi đau lắm...cứu..hức cứu tôi.."

"Tôi sẽ giúp cô , tôi chạy lại bàn sau đó băng bó vết thương , cô gái cũng dần bình tĩnh lại mà nói chuyện"

"Làm ơn chạy đi , ở đây có một tên rất đáng sợ , tối hắn sẽ quay lại...."

"Taehyung ?"

"Đúng ...đúng là hắn ,cô...cô chạy đi đừng để bị như tôi..."

"Cô làm sao mà bị như vậy..."

"Tôi....A"

"Đoàng"


-Tiếng súng ngay cạnh tai tôi cảm giác muốn nổ tung óc ,tôi ngoái lại nhìn thì ra là hắn...chết rồi tôi lỡ nói chuyện với người hắn đang tra tấn...liệu hắn có thay thế cô gái đó bằng tôi...?

[KTH & Y / N] ĐỘNG QUỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ