Chương 7 : Đau đớn

3.7K 153 8
                                    

"này...này..anh tính làm gì nữa....?"

"Phạt mày chứ sao"

"Xin anh...mấy người bọn họ là quá đủ rồi..."

"Tao thấy chưa đủ đó , thì sao ?"


-Trả nói gì thêm ,hắn điên cường ra vào bên trong tôi , cổ họng tôi hét quá nhiều mà giờ khản đặc lại...hắn hôn mạnh bạo , nụ hôn mạnh bạo cắn tôi chảy máu môi , mãi sau 2 phút tôi vỗ người hắn , hắn mới rời kéo theo sợi chỉ bạc...


"Hức...Hức...xin lỗi anh...Jungkook à..., tôi khóc nất lên từng tiếng , hắn vẫn tiếp tục thúc mạnh"


-Đột nhiên hắn dừng lại , bóp mạnh cằm tôi nói..."


"Jungkook là thằng nào ?, hắn gằn giọng quát"

"Anh...a..không cần biết"

"Con điếm như mày mà cũng có người thương sao , nực cười thật"


-Cảm giác bị xúc phạm nặng nề , tôi không chịu được nữa vươn tay ra tát hắn một phát đau điếng...tôi...có vẻ hơi quá tay thì phải ,chết rồi nhỡ hắn làm gì tôi thì sao..?


"Ha , mày giỏi lắm , được rồi"

-Hắn tiến lại hộc tủ lấy ra một cái roi đầy gai nhọn hoát , sắc mặt tôi biến đổi..


"Anh...anh đồ súc vật , đánh tôi đi , cứ đánh chết tôi đi tôi cũng chẳng thiết sống nữa , tôi chỉ cần jungkook thôi..

"Mày..."

"Chát"

-Từng tiếng roi đầy gai cứ thế liên hồi đập mạnh vào người tôi , máu chảy ra rất nhiều , tôi thật sự đau đơn tột cùng những nghĩ tới anh ấy...tôi không kêu một tiếng nào , khuôn mặt vô hồn không cảm xúc cứ thế nằm im chịu trận , hai ánh mắt căm thù và đôi bàn tay bấu chặt vào ga giường...


"Đúng là có bản lĩnh , tao không chọn nhầm người"

"Đánh xong chưa ?"


-Câu hỏi khiến hắn khó chịu , nhưng thân thể trắng như tuyết hòa cùng với dòng máu mầu đỏ chảy xuống từng tấc da khiến cơ thể tôi thêm quỷ mị và quyến rũ...


"Được , tao thao mày"

"Jung....Kook....Này"


-Từng câu nói ngắt nhịp đó , hắn rút ra thúc mạnh , trúng điểm G của tôi...."


"A~"

"Tiếng rên của mày tuyệt lắm , cả chỗ đó nữa , nó thật khít "


-Cái trong trắng đó...nó rành cho anh ấy , hà cớ gì hắn ta lại cướp đoạt chứ ..?


"Mày yêu nó nhưng chính tao đã cướp đi lần đầu của mày mất rồi hahaha"

"Anh chỉ có thân xác tôi , còn tình cảm anh đừng mơ mà có được !"
"Mày nghĩ sao , thứ tao cần là tình dục , đếch cần thứ tình yêu của mày !"


-Hắn có hơi ngập ngừng câu nói đó


"Vậy hà cớ gì nãy anh tức giận chỉ vì tôi nhắc đến tên anh ấy ? , tôi nhanh nhẹn tiếp lời"


-Ha , là vì sao vậy ... hắn cũng không nghĩ ra nữa , nên đành không nói gì mà chỉ im lặng

-Đôi mắt tôi nhắm chặt , nước mắt chảy xuống má giọt cuối cùng sau đó chìm vào giấc ngủ...

-Lần này lại khác , hắn không đạp thẳng tôi xuống giường mà lại chạy tới đắp chăn cho tôi , không lẽ hắn rung động ?

-Tôi thấy hắn nằm xuống , bất giác xoay người qua bên khác , hắn có hơi tức giận sau đó nói...


"Quay lại đây !"

"..."

"Bảo quay lại đây ,điếc à ?"


-Tôi có phần sợ hãi , quay lại thì bắt gặp hai ánh mắt đang nhìn nhau , hắn ôm tôi thật sâu vào lòng...


"Này tôi đau , bỏ tay ra"

"Nằm im , tao không ngại ăn mày nữa đâu"


-Cứ như thế cả hai chìm vào giấc ngủ , hôm nay hắn cảm thấy lạ quá , cảm giác bình yên này hắn chưa bao giờ biết được , nhưng hôm nay khi hắn ôm tôi , dường như có cảm giác dịu hiền , ấm cúng khiến hắn chìm vào giấc ngủ rất nhanh...


-----------Còn Nữa-------------


[KTH & Y / N] ĐỘNG QUỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ