-Thiếu gia Min đưa tôi vào xe rồi đưa tôi tới một nơi..wa anh ấy dẫn tôi ra sông Hàn ,tiếng gió vi vu mát lộng , khiến tâm hồn tôi thanh thản hơn bao giờ hết
"Cảm ơn anh"
"Vì điều gì ? , hắn mỉm cười"
"Vì...anh không giống những người khác"
"Y/n này ?"
"Dạ"
"Em có muốn thoát khỏi Taehyung ?
-Đúng rồi , đó là điều tôi rất muốn bây giờ chính nó , tôi nhanh nhẹn thốt lên câu nói dứt khoát
"Có ạ !"
"Vậy anh sẽ liên lạc cho cậu ấy , cậu ấy sẽ đồng ý thôi"
"Vâng..."
-Một cuộc điện thoại được diễn ra , đầu dây bên kia nhanh chóng trả lời...
"Alo ?"
"Là tao , thằng bạn thân mày này"
"Gọi có chuyện gì ?"
"Tao muốn mua y/n được chứ ?"
-Hắn đầu dây bên kia là có hơi bất mãn cũng không hiểu sao nữa , hắn tự trấn an bản thân và nghĩ "Không sao ko có đứa này rồi sẽ có đứa khác"
"Ừm được , chỉ là giá cả cao , mày đủ không ?"
"Tao có thể dùng cả gia tài ? Vậy là đủ chứ"
-Nói thật là Min thiếu thừa sức mua tôi chỉ là hắn còn đang lưỡng lự nên mới nói vậy ....
"Được ,chốt "
-Câu nói dứt khoát đó..tim tôi sao nhói lên một nhịp vậy...tôi tưởng hắn sẽ không đồng ý mà bắt tôi ở lại nhưng thật dại khờ , bản tính hắn đã là như vậy căn bản hắn là người máu lạnh , không thể yêu nhưng có vẻ từ lúc gặp hắn tôi có chút...tình cảm rồi thì phải có lẽ giờ tôi sẽ không thể gặp hắn nữa , thôi được tôi sẽ nói vậy dù gì đây cũng là lần cuối...
"Anh...cho em mượn điện thoại được chứ..?"
"Của em"
"Taehyung...tôi muốn nói..."
"Nói đi , tao không có thời gian"
"Chỉ là , tôi có chút rung động với anh...tôi không mong muốn gì hơn chỉ là...anh đừng bán tôi được không tôi đã có chút rung động rồi.."
"Đố chỉ là cảm xúc nhất thời , sẽ nhanh hết thôi , đừng lải nhải nữa phiền chết đi được"
"..."
"Mày nghe kĩ này , thứ tao cần không phải tình yêu , tao chỉ quan tâm tới tình dục , tình yêu là cái quái gì chứ ?"
"Tút...tút...tút"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KTH & Y / N] ĐỘNG QUỶ
Rastgele.Không đồng ý chuyển VER. .Những chuỗi ngày đau khổ của tôi bắt đầu khi bị bắt đến "Động Qủy",nơi đấy thật đáng sợ...nhưng đáng sợ hơn hết chính là tâm hồn tôi bị đầu độc bởi tên "Ác Ma" ấy...