chap 1 :Năm tháng đó tôi

437 17 1
                                    

người ta nói rằng " vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà ở trong mắt kẻ si tình "Tại sao ư ?. Bạn hãy xem đôi mắt chất chữa bao yêu thương mong muốn điều hạnh phúc nhất chảng phải rất đẹp sao luôn vui tươi nhưng sâu trong cs 1 nỗi buồn cố dấu kín 1 tấm lòng yêu thương . Tôi đang miêu tả chính ánh mắt của tôi khi gặp anh ấy . 

trong 1 phút hiếm hoi tôi đã thấy nụ cười tỏa nắng của đàn anh khối trên Ran Haitani  . Không biết lúc ds cs phải tôi đã cảm nắng ko cảm giác tôi cs thể cảm nhận dc mọi sự truyển động xung quanh thời gian như chậm lại để tôi ngắm nhìn ánh mắt , nụ cười của chàng.

Rin : oa oa cs chuyện j hay ho ở đây vậy Rin

Ran : chẳng cs j cả lũ mật dạy thích đi bắt nạt thôi mà /quay ra hỏi tôi/em ko sao chữ

Rin : *gã này căng , sao hôm nay định tán gái hay j*

Tôi chỉ cảm ơn anh ấy rồi chạy ngay lên phòng y tế mặc dù rất muốn ở lại lăn la nói chuyện với Ran. Đã bao nhiêu lần tôi bị nhưng tên côn đồ ds bắt nạt nhưng đây là lần đầu tiên cs người bảo vệ tôi .

Đó là lần đầu toi gặp Ran và cxng là lần cuối 

Đó là lần đầu toi gặp Ran và cxng là lần cuối 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Bỗng ngoài cửa cs tiếng :

Emmy : Y/n mày ko sao chữ troi oi chân mày xước hết rồi kìa !!!!!

Hôm đó cs 1 thứ tôi tôi không thể quên là nụ cười Ran . Đến h vẫn chưa . h tôi khác xưa rồi t thừa nhận rằng mình đã ghê ghớm hơn đanh đá hơn ngày trước dù tôi cs thể tự bảo vệ chính mình nhưng đó chỉ là vỏ bọc bề ngoài tôi vẫn mong 1 lần nào đó sẽ có người bảo vệ tôi , có đôi lúc tôi muốn yếu đuối 1 lần nhưng nếu vậy cũng đâu ai bảo vệ tôi ước j tôi quay lại được năm tháng đó được Ran bảo vệ .

Hôm đó tôi nghe tin Emmy chết người bạn thân duy nhất của tôi chỗ dựa tinh thần của tôi h cxng chẳng còn . Tôi cô đơn quá cs ai trong dòng người này đừng vội lướt qua chặm lại hỏi thăm tôi 1 chút cxng dc

Tôi mang tâm trạng ds tới quán Bar , ánh đèn nơi ds rất đẹp nhưng không bằng nụ cười của Ran

Ước j em được thấy anh một lần nữa .





[ Tokyo revengers x Ran] Cho em 1 lần yếu đuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ