Warning: SPG
Intimate.
Nahihilo parin ako at ang sensayon sa aking mga ugat ay lalo lang lumalala. Bagong pakiramdam na ngayon ko lang nararamdaman, sir Eos is still driving, and the path we're taking is different to the way we should be in to reach where I live.
Tumigil ang sasakyan sa isang napakalaking bahay. Nagulat ako ng buksan ni sir Eos ang pintuan ng passenger seat at buhatin ako mula dito. Dahil sa pagkatulala sa bahay na nasa aking harapan at panghihina dahil sa hindi malamang dahilan ay hindi na ako nakaprotesta.
I like how his big hands seems to fit perfectly on my little waist.
"U...uhmm..ohhh." Ungol ko ng makaramdam ng kakaibang sensasyon sa aking puson.
"Damn it." Bulong ni sir Eos.
He took me upstairs of the grand and modern house we're in right now.
Binuksan ng binata ang isang pinto na wari ko'y kwarto nito.He didn't bother to open the lights of the room, but he opened the dim lamp on the side table beside the bed.
Marahan akong ibinaba ni sir Eos sa napakalambot nitong kama. Para akong nakahiga sa isang ulap sa lambot nito. Pero bago pa ako tuluyang maibaba ni sir Eos ay nahagip ko ang kanyang leeg at ipinulupot doon ang aking mga braso.
May mga ibinubulong ang binata sa ilalim ng mabibigat nitong paghinga.
I have this urge to kiss his red lucios lips. So I did, I kissed him softly. Ilalayo ko na dapat ang aking mga labi nang hilahin ako nito para sa mas malalim pang halik.
"U..uhmm." Ungol ko sa gitna ng mga mapagparusa nitong halik nang maglakbay ang mga kamay nito sa aking mga dibdib. Piniga nito ang magkabila kong mga bundok.
"S..s..sir. Ohhh." Mas lumakas ang aking ungol ng ipasok nito ang mga kamay sa suot kong blouse, ni hindi ko man lang napansin na nahubad na ang aking kanina lang na suot na blazer.
Inangat nito ang aking suot na bra sa itaas ng aking dibdib.
Pinisil nito ang aking kaliwang utong at laking gulat ko ng isubo niya ito!
"Ahh...ahhh."
Tumigil ito sa pagsipsip sa aking dunggot at bumulong ito sa aking mga tenga.
"Tell me if I should stop." Ang baritonong boses nito ay nagdala ng kakaibang kuryente sa aking kalamnan. Hindi ko siya gustong tumigil.
His touches satisfied the feeling I've been craving since I drank the drink the guy offered earlier at the bar.
"Sir please."
"Please what. Tell me what you want 'cause I'm a slave to your words. Come on baby."
"I... I want... you." I said, I am too drowned by the pleasure, I can't stop anymore.
After hearing my response he quickly removed my blouse and threw my bra on the floor. He pulled my skirt down. My shoes also fell off my feet.
Ang itim na panty ko nalang ang natira sa aking katawan na siyang nagsisilbing takip para sa aking kaselanan.
"You're gorgeous. Damn." Sabi nito habang pinagmamasdan ang halos hubad kong katawan, I can see lust, and desire plastered all over his eyes.
Naghubad rin ang lalaki ng kanyang saplot kasama ang itim na boxers nito. The sign of maleness jumped out of it and I stared at it in shock. Sobrang laki nito at taba may mga ugat rin at parang kumikibot kibot ito. Tayong tayo rin ito.
He chuckled when he saw my reaction. Ang tawa nito ay mas nagpalala sa nararamdaman kong init.
Iniwas ko ang aking paningin dito. Hinila ako ni sir Eos sa dulo ng kama habang nakahiga at ito naman ay nakatayo sa dulo ng kama.
He started ravishing my lips again until it's swollen. His kissess lowered on my breasts, he ravished my left nipple with his mouth while he slowly massaged the other one.
"A... ahh... ahhh... oohhh." Hindi ko na mapigilan ang mga ungol ko. I feel wet as his hands landed on my thigh. He's rubbing it and slowly pinching it.
"Damn you're making me want to cum quickly."
Nabigla ako sa sunod nitong ginawa. Pinunit niya ang panty ko! He quickly dived in there and kissed my sensitive part. Sinipsip nito ang klitoris ko at gusto ko nalang mawalan ng ulirat dahil sa sarap na dala nito. He stopped kissing, and sucking down there.
Dinala niya ako sa gitna ng kama at lumuhod ito sa magkabilang gilid ng aking tiyan. Ang pagkalalaki nito ay nasa harapan na ng akin mukha.
"I'll titfuck you first baby."
He positioned himself on the center of my huge breasts. Inipit nito ang alaga sa aking dibdib at hawak ang gilid ng aking hinaharap. He pushed himself in and out.
"Ahhh. Damn you feel so good baby."
Patuloy lang ito sa ginagawa habang ako naman ay nahahalinhing narin sa sarap. With one last thrust his maleness spurted cum all over my face and breasts. I tasted some of it and it's salty. Pinunasan nito ang gilid ng aking bunganga at ang nasa aking dibdib naman ay ikinalat niya na para ba itong lotion.
"Damn, now you smell like me."
Napaungol lang ako sa sunod nitong ginawa, kiniskis nito ang ari niya sa aking hiyas at binulungan ako.
"I'm gonna take you now."
"Natatakot ako." Bulong ko pero hindi parin nawawala ang epekto ng nainom ko kanina. I still feel hot.
"It's okay we'll fit." Wika nito sabay ng unti unting pagpasok ng pagkalalaki nito sa aking puwerta.
"Ah..ohh..ahhh." Halos maiyak ako sa sakit na naramdaman ko nang buong buo niya itonng ipasok.
"Fuck. Ang sikip mo. Tangina."
Ungol naman ng lalaki.He thrust in and out of me. Naging swabe na ang paglabas masok nito, hindi na masyadong masakit.
Pabilis na ng pabilis ang ritmo niya. And with one last thrust we both orgasmed.
"Ahhh... ahhh." Ungol ko.
"That's the best fuck I've had in my entire life." He said but I couldn't comprehend anything since my eyes are dropping. Tumayo ito at may kinuha, basang towel ito at ginamit niya ito upang linisan ang aking mga hita at kaselanan.
"I don't think I can ever get enough of you." Hindi ko parin maintundihan ang sinsabi nito dahil hinila na ako ng antok.