Warning: SPG
Jealousy.
Pagkatapos ng dalawang araw naming paglalagi sa villa ay umuwin na rin kami sa Maynila. Ako talaga ang nagpumilit kay Eos na umuwi na dahil kahit man gusto ko ito ay kailangan paring kumayod.
Nasa kalagitnaan na kami ng biyahe. Suot ko ay isang pink na sundress. Si Eos naman ay napakagwapo sa kanyang suot na itim na dress shirt na nakabukas ang dalawang butones rason upang makita ang dibdib nito. Nakatupi rin ang sleeves nito hanggang siko niya. Pinartneran din ito ng isang itim na jeans.
Lalo pang pinalakas ang dating niya sa suot na itim na sunglasses. All in all he is dashing.
Hinigit ng isa niyang kamay ang aking hita, nagiging hobby niya na ito ha!
Inilayo ko ang hita ko sa kanya. Hindi niya naman ito hinayaan at mas hinigpitan ang kapit. Tinignan ko siya, seryoso pa rin namang nakatingin sa daan ang lalaki.
"Don't move what's mine away from me!" Nakakunot noo nitong sabi.
Natatawa nalang ako. Hindi mabiro.
Hinayaan ko nalang na ganoon ang aming ayos hanggang sa makatulog ako.
Nagising ako na may humahaplos sa aking buhok. Dumilat ako at bumungad sa akin ang gwapong mukha ni Eos.
"Wake up, sleepy head." Bulong nito at hinalikan ako sa aking noo.
I smiled and extended my hands.
"Nasan na tayo?"
"Manila."
Pagkatingin ko sa bintana ay nasa labas na kami ng bahay ni Eos. Lumingon ako sa kanya.
"I can find my own place you know." Sabi ko dahil nakakahiya na.
Kumunot ang noo nito.
"No. You're staying here. You don't get to leave my side." Possesive na sabi niya at hinalikan ako sa labi.
"Pero..."
"No more buts. You'll stay with me."
Sa timbre ng boses nito ay hindi na talaga ako makakahindi. So we went out of his car and went inside.
Napagpasyahan din naming pumasok dahil marami pa kaming trabahong naiwan. Nagpalit ako sa isang office skirt at blouse na pinatungan ng blazer.
Bumaba na ako at naabutan ko si Eos na naka suit at slacks. Dumiretso na kami sa office. I'm not gonna lie I've missed being at work.
Nagsimula na kami pareho sa pagtatrabaho. Napatigil ako nang tumunog ang intercom. Sinagot ko ito.
"Can you come inside?" He said.
"Okay."
Pumasok na ako sa loob ng opisina niya at nakita kong nakaupo ito sa kanyang swivel chair habang may tinitipa sa kanyang laptop.
"So what can I do for you, sir?"
Nakangisi itong nag-angat ng tingin sa akin.
"Come sit on my lap, baby" Sabay hila nito sa aking braso at pinaupo ako sa kanyang hita.
"Eos, we're at work." I said.
Humuhimas na ang mga kamay niya sa aking katawan.
"E-Eos." Ang dapat na pagbabanta ay nauwi sa isang ungol. His hands are now on my bare thighs, pinching and stroking it. Ang mukha nito ay nakasubsob sa aking leeg at umaamoy amoy rito.
"I really love how you smell."
His other hand started to unbutton my blouse. Nagtagumpay ito. Pero sinubukan kong pigilan ang mg kamay niya dahil baka may pumasok sa kanyang opisina.
"E-Eos, stop."
He didn't listen and started nipping on my neck his hands are now inside my bra and pinching my nipples.
"Ahh." Tinakpan ko agad ang aking bibig dahil sa ungol na lumabas sa aking bibig. Tinanggal niya ang palad kong nakatakip sa aking bibig.
"It's fine, I want to hear you moan. My office is sound proof."
Nagtuloy ito sa ginagawa sa aking katawan. Kahit bukas ang aircon dito ay tagaktak ang aking pawis hinaluan pa ito ng laway ni Eos.
Narinig ko ang pagunbuckle ng belt niya at pagbukas ng zipper niya. Nararamdaman ko na ang kanyang matigas na pagkalalaki sa aking puwitan para itong isang bato na aking inuupuan sa tigas.
Itinaas na niya ang aking skirt at ibinaba ang aking panty. Nakita ko pang dinala niya ito sa kanyang ilong at inamoy.
Naramdaman kong inilabas na niya ang kanyang ari mula sa kanyang boxers. Pinatayo niya ako at pinahiga patalikod sa kanyang lamesa.
He inserted his big and long shaft inside of me fully. And my moans gets louder. Nakahawak ang dalawang palad niya sa aking hinaharap habang patuloy ang pagbayo niya sa akin.
"Ahhh. Ahhh. Eos ahhh. F-faster."
Tinugon naman niya ang aking inuungol. Mas binilisan pa nito. Tinanggal niya ang isang kamay sa dibdib ko at inilipat ito sa aking klitoris. Humihimas ito doon at minsan ay pipisilin.
Harder and faster thrusts from him and I came. Nanginig ang aking katawan habang patuloy siyang bumabayo. Ilang segundo rin ay nilabasan na rin siya.
"Ahhh damn. I love you so damn much. Making love with you in my desk is the best thing ever. You did a good job love." He whispered on my ear.
"Eos, can we not tell about our co-workers about us. I'm not yet ready to tell them." Nagaalangan kong sabi kay Eos.
"Yeah, what my baby wants, my baby gets. If you're still uncomfy telling them about us it's totally fine." He said and kissed me gently.
"Thank you for understanding me."
***
Pagkatapos ng mainit na pagtatagpo namin ni Eos sa kanyang opisina ay agad kaming nagbihis at bumalik sa trabaho like nothing dirty happened inside his office.
Alas-singko nang lumabas si Eos sa kanyang opisina.
"Let's go?" Tumayo na ako at kinuha ang mga gamit ko. Nasa elevator na kami. Nasa lobby na kami ng building.
"I'll go get the car you wait here for me." He said and went to the parking lot.
Tumango lang ako at tinitigan ang kanyang pag alis.
I was just standing outside the building when someone talked beside me.
"Hi, ako pala si Jess." Sabay lahad nito ng kanyang kamay. Tinitigan ko siya, he's handsome and tall.
Tinanggap ko iyon.
"Beatrice." Kimi kong sabi.
Ang kanyang kamay ay hindi parin tinatanggal sa akin kaya ako na ang humila rito.
He smiled. " I like your name. It suits you. Dito ka rin ba nagtatrabaho?" Tanong niya.
"Ah oo." His stares is making uncomfortable. Lumapit ito sa akin kaya nagdikit ang aming mga braso agad akong umiwas pero nakaapak ako ng bato kaya muntik na akong matumba. Pero sinalo niya ako.
"Salamat." Sabi ko nalang.
"Are you okay?" Tumango lang ako ngunit hindi niya parin inaalis ang kamay niya sa aking bewang.
Nagulat kami pareho nang may bumusina ng malakas. It was Eos! Lumabas ang lalaki sa kotse inalis ko na rin ang pagkakahawak ni Jess sa akin.
"Eos-" Bago ko pa matuloy ang sasabihin ay bigla nalang sinuntok ni Eos si Jess sa mukha. Natumba ang lalaki sa lakas ng impact ng suntok niya.
"Fuck you. Don't you dare touch my girl again. Asshole." Hindi pa ito nakuntenti at kwinelyohan ito.
"Eos, tama na. Let's go." Sabay himas ko sa kanyang likod upang mapakalma siya.
Binitiwan niya naman ito at hinila na ako sa kanyang sasakyan.
"That motherfucker just touched what's mine. I'll fucking kill him." Bulong nito sa nagpipigil na boses at tuluyan na siyang nagmaneho paalis doon.