|Title|
Special - Học nhóm..
Haitani Ran
Đối với đống bài tập chồng chềnh trên mặt bàn để thi cử, việc đầu tiên cần làm là gì? Vâng, học! Nhưng nếu bạn có ý định sẽ học nhóm với Ran thì quyết định đó khá là tồi tệ đấy.
Càng tồi tệ hơn nếu địa điểm là phòng hắn.
Ngồi ngoan ngoãn bên cái bàn học nhỏ gọn trong một căn phòng đậm chất playboy, bạn nhíu mắt, đưa hai tay hình dấu X trước mặt như thể muốn che đi sự xấu hổ đang lan tỏa của bản thân:
"Mặc áo vào đi Ran, thứ em cần là nụ cười của anh."
...
Haitani Rindou
Rindou tuyệt nhiên sẽ chẳng có hứng thú nghe bạn nói về công thức hay bất cứ điều gì liên quan đến thi thố đâu.
Nhiều lúc bạn muốn tức điên lên, nhưng vũ khí đáng gờm của bọn con trai luôn là "Một khuôn mặt đẹp", thế nên bạn đã chục lần phải thu lại nắm đấm, giảng lại từ đầu cho tên tóc hai màu khinh khỉnh bên cạnh.
"Tuần sau thi rồi, chúng ta cần phả-"
"Mày dùng sữa tắm gì mà thơm vậy?" Rindou nhẹ ngửi tóc bạn, bàn tay hắn không yên phận mà chạm lên những chúm tóc mỏng của bạn, trìu mến vân vê nó.
Bạn đỏ mặt đẩy hắn ra, quát lớn:
"Buổi học đến đây kết thúc!"
...
Sano Manjiro
Vì bạn rất thường xuyên cúp tiết với Manjiro để mua bánh cá nên trong đầu bạn cũng chẳng có gì để dạy cậu cả!
Manjiro cũng vậy!
Hai đứa ngu ngồi thẩn ở đó, nhìn đống bài tập đang mời gọi trong bất lực, thật sự thì bạn cũng không muốn làm cái việc học nhóm này, nếu không phải tại thầy cô thì đó còn là chuyện khác nữa.
"Mua Dorayaki với tôi không?"
"Đi."
...
Ryuguji Ken
Việc học nhóm với Ken chưa bao giờ là ổn thỏa cả.
Lúc nào cũng như lúc nào, bạn phải ngồi chờ hơn nửa tiếng thì hình bóng của chàng trai cao 1m85 mới hối hả xuất hiện, trên cơ thể hắn không có thương tích thì cũng có những vết cào.
Nhưng bạn không hề, rất không hề giận Ken, chỉ nhẹ nhàng băng bó lại cho hắn.
"Đau thế học được chứ?"
"Sao lại không? Nhanh nào sắp họp bang rồi."
Bạn mỉm cười.
Vì sao lại không giận hay hỏi lí do ư?
"Mong là không ai thấy tớ đã theo dõi cậu."
Cách đây nửa tiếng, một người con trai tốt bụng đã giúp bà cụ già qua đường, giúp con mèo bị mắc trên cây đoàn tụ với gia đình, giúp luôn đám trẻ bị lạc tìm lại bố mẹ, giúp cả ông bán cá bắt được tên trộm.
Cách đây nửa tiếng, một Draken đã tuyệt vời như thế đấy.
"Mong là không ai đánh giá cậu qua vẻ bề ngoài."
...
Hanagaki Takemichi
Boy chăm chỉ, khác hẳn với boy tâm cơ ở trên.
Một Takemichi luôn tận tình chỉ bài cho bạn dù cho cậu có hiểu hay không, nếu cậu ấy không hiểu, Takemichi sẽ lập tức hỏi giáo viên cho bạn.
Một Takemichi luôn nhiệt tình vì bạn và mọi người xung quanh, cậu không yếu đuối, chỉ là bản thân cậu không thể tàn ác như người ta thôi.
"Hoặc là tớ sẽ xuyên đến tương lai xem đáp án kiểm tra!"
"12 năm sau là nó qua lâu rồi, đồ ngốc ạ."
...
Hanma Shuji
Chỉ bài để ôn tập cho tên tử thần quái đản này chả khác nào một địa ngục thật sự, nếu một bài toán là 1 hảo cảm đi, thì khi qua hai tiếng học như con điên, hảo cảm đối với Hanma sẽ là -69.
Tuy nhiên bạn cũng không thể nhìn Hanma như thể một bà cô giáo nhìn thằng học sinh của mình lúc nào cũng có mặt trong sổ đầu bài, ừ thì nó đáng sợ lắm đấy.
Hắn bùi ngùi:
"Y/n. . . kì thi tiếp theo tao sẽ được 50 điểm! Tao hứa!"
Bạn chậm rãi đứng dậy khỏi chiếc bàn học đôi trong phòng mình, đi đến rèm cửa sau lưng bằng một khuôn mặt bơ phờ, cứ thế cầm lấy cái rèm quấn quanh người, bản thân trở thành một chiếc sushi.
"Ước mơ của tao là làm sushi. . ."
"???"
Giờ bạn mới để ý, tên hắn ta phát âm giống ghê - Sushi với Shuji.
...
Chifuyu Matsuno
Boy hiếu học, rất giống với boy chăm chỉ, 10 điểm cho sự hoàn hảo này!
Hai người ngồi ngay ngắn trên bàn, trở thành hai thiếu niên tỏa sáng thuộc về đảng và đồng bào, xung quanh trí não tỏa ra một hào quang chói sáng như thể học sinh giỏi của năm:
"HO + HO = HOHO."
"Tác giả của Thúy Kiều là Thiên Lý."
"Ca + Fe = Caffe."
"Đẳng thức đáng nhớ có 10 công thức."
"Cơ thể tôi là body me."
---
BẠN ĐANG ĐỌC
「 tr x reader 」 Bánh Cookie Trộn Đường
FanfictionTitle:「 tr x reader 」 Bánh Cookie Trộn Đường mote. "Chẳng có nơi nào ấm áp và hạnh phúc bằng nơi có cậu." - Cảnh báo: sẽ ooc đó! Fic thuộc dạng headcanons.