Chương 4

375 34 260
                                    


Nhìn thoạt qua tưởng bé cừu non ngây thơ

Ai ngờ là sói gian manh đội lốt cừu.

_____

Sau màn ra mắt đầy kịch tính và kích thích con mắt người xem vcl. Lớp học vẫn tiếp tục như bao ngày bình thường.

Renggggggggg

" Các em nghỉ tiết, nhớ làm bài thầy dặn về nhà. "

" Vâng!! "

Tsuki vừa định tiến tới người thương, lại bị một đống người chặn lại làm quen. Dù trong lòng đang tức muốn ọc máu nhưng với tính cách thân thiện(chết liền) của mình, nàng vẫn kiên nhẫn ở lại và làm quen với những người trong lớp.

Tất nhiên, đó là cơ hội vàng cho Tsuna, hắn nhân lúc nàng ta bị phân tâm bởi nhóm người mà lẻn ra chỗ khác.

Đôi chân mảnh khảnh đi nhanh đến sân thượng, được nửa đường thì khựng lại, hắn chợt nhớ ra đó là địa bàn của vị ủy viên trưởng nào đó, mà còn là nơi tụ tập của các hộ vệ, những kẻ xem hắn như là cái gai trong mắt. Hà cớ gì phải đến đó? Nếu người ta không thích mình thì tốt nhất là đừng nên xuất hiện trước mặt họ chẳng phải sao? Chưa kể bây giờ hắn chúa ghét phiền phức, nên liền không mặn không nhạt rẽ sang lối khác.

Trên đường đi đến sân sau, chỉ là tình cờ gặp phải nhóm ba người Gokudera, Yumeko và Yamamoto, thêm cả sự hiện diện của nữ hoa khôi trường Kyoko. Không để ý gì nhiều, hắn cứ thản nhiên lướt qua như chẳng hề có quen biết với những người kia. Kyoko thấy người mình thầm thương giờ lướt qua mình như vậy lòng cảm thấy ngứa ngáy vô cùng, như thể có hàng vạn con kiến bò lúc nhúc trên người, từng bước di chuyển của chúng khiến người ta thật sự khó chịu.

Tsuna đương không biết cảm giác của cô hoa khôi hiện tại, tiếp tục trung thành nhìn thẳng về phía trước. Sau khi rẽ sang phải hai lần, đi thẳng lại rẽ sang trái ba lần, tiếp tục đi thẳng, vòng vo một hồi cuối cùng cũng tới nơi. Tsuna lặng im nhìn khung cảnh trước mắt.

Khung cảnh không có gì đặc biệt, chỉ là một bãi cỏ xanh mơn mởn cùng với hồ nước trong xanh được lát đá cụi trắng quanh thành hồ. Điểm nhấn của nơi này chính là cây hoa anh đào-biểu tượng của nước Nhật-đang đứng sừng sững giữa nơi này. Thân cây cao to, hoa anh đào nở phủ kín khắp các cành cây. Một đợt gió thổi qua đem những nhánh hoa hồng nhạt tự do rơi xuống, một vài bông đáp xuống trên nền mặt hồ tạo nên những dao động nhỏ, còn lại bay tán loạn trong không trung tạo nên khung cảnh thơ mộng, nếu bạn là người đang có tâm sự không thể giải bày hoặc đơn giản là quá mệt mỏi thì đây là nơi thích hợp để tĩnh tâm, thư giản hoặc ngẫm nghĩ về nhân sinh.

Nói đến cơ duyên để đến đây thì là trong phút tình cờ đi lạc, đi vòng qua vòng lại Tsuna đến được nơi này. Rồi cũng từ nơi đó mà kiếm được đường đến trường rồi đi về nhà. Từ đó trở đi không ngày nào Tsuna không đến đây cả cho đến khi gặp Reborn thì hắn hiếm hoi lắm mới đến được đây. Phần là vì sợ nếu Reborn biết được nơi này sẽ không ngại ngùng mà lôi đám phá hoại kia phá hết chỗ này.

Giờ thì khác, mọi sự tập trung của họ đều đặt lên người cô em gái họ thiên tài, thánh thiện từ trên trời rơi xuống nhà hắn nên Tsuna chẳng cần phải lén lút xem có ai theo mình đi đến chỗ này không. Chẳng ai thích mình bị vị Hitman số 1 thế giới theo đuôi giám sát cả.

|khr| Vạn kiếp luân hồi [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ