.
.
.
.
-tiểu yêu tinh..
Mikey khẽ cắn môi dưới, ánh mắt rực lửa nhìn cơ thể mềm mại trước mặt.
-em lại dám lên giường với đối tượng mình đang theo dõi ư?
-shh, yên lặng nào..
Takemichi đưa một ngón tay thon dài, nhẹ nhàng miết lấy cánh môi mỏng của hắn ta..
-thì sao đây?
-em vốn đã chẳng phải là một điệp viên yêu nghề..
-ừ, em là một con rắn độc đang quyến rũ anh, bae...
-em thành công rồi à?
-ngoài mong đợi~
Mikey liếm nhẹ lên ngón tay nghịch loạn, đôi mắt có chút hút hồn, lại thập phần mê hoặc.
-chậc..anh đừng có mà dụ dỗ em nữa..
-thôi nào...
-chúng ta chỉ cần say nhau đêm nay thôi..
-chỉ mỗi đêm nay thôi..
Hắn ta nhấc bổng em lên, nhẹ nhàng đặt xuống giường đen ám mùi khói thuốc, cơ thể vặn vẹo khiến chiếc chăn nhàu nát, hoa lệ bội phần.
Mikey tự hỏi mình đã phải lòng con rắn độc này từ lúc nào?
Nó quá nguy hiểm.
Sự kiều diễm của nó khiến hắn không thể cưỡng lại và chối từ..
Hắn muốn nghiền nát cái cảm xúc chết tiệt đang chảy xuôi trong lồng ngực mình, nó bỏng rát lên sau mỗi cái chạm nhẹ đầy khiêu khích của Takemichi.
Phải hủy hoại em ư? Phải chiếm lấy em, phải giữ chặt em..
Mọi tế bào của hắn đều ngân nga lên tham muốn mãnh liệt.
Và Mikey biết chắc, người đang cười nhếch môi gợi cảm nằm trên đống chăn kia cũng giống như hắn.
Đều rất tham lam.
Takemichi híp mắt lại.
Em có chút nhớ tới lời dặn của cảnh sát trưởng trước khi em nhận nhiệm vụ theo dõi Mikey.
Lão ta đã nói em phải cẩn thận đừng để phạm sai lầm, vì sai lầm đó nó sẽ giết em.
Nhưng giờ thì em chết thật.
Chết theo cách khác.
Em phạm sai lầm lớn rồi..
Em không thể từ chối bản thân, bởi cả cái thân thể này nơi nào cũng đều muốn hắn, bởi cả cái thân thể này sinh ra như để dành cho hắn..
BẠN ĐANG ĐỌC
Mitake|R18|Chiếm hữu
Ngẫu nhiênlà hắn kiểm soát em? hay là em từng bước khóa chặt hắn bằng chiếc còng tay đó?..