Vụ án xảy ra ở gần địa bàn của băng đảng tội phạm mạnh nhất Nhật Bản hiện tại - Phạm Thiên.
***
-[Tôi đang đến hiện trường đây ạ.]
-[Cung cấp đủ thông tin, thời gian làm việc của bà ta cho họ.]
-[Rõ.]
Takemichi ngao ngán tắt máy, ai mà ngờ nạn nhân lần này lại là người em đang theo dõi mới đây cơ chứ?
Phiền chết đi được, tối nay em còn có cuộc hẹn với người tình nữa..
Nghĩ ngợi một lát, Takemichi lại rồ ga phóng đi.Thôi thì đằng nào cũng gần..
-Cậu nói mất dấu bà ấy chỉ trong mười lăm phút?
Vị thám tử nghểnh cổ lên hỏi em.
-Phải, chỉ mười lăm phút.
-Ngày cuối cùng tôi theo dõi bà ta, tôi đã không thấy người trong mười lăm phút, và chỉ có vậy thôi..
-Vô lí, mười lăm phút..
-Khoan đã ngài điệp viên, cậu chắc chắn là Fumiko xuất hiện trước tầm mắt cậu sau mười lăm phút đó hoàn toàn bình thường chứ?
-Có vẻ,bà ta thậm chí còn giao dịch được với tập đoàn M.
Thấy được vị thám tử đang trầm ngâm suy nghĩ, em đi xung quanh mày mò.
-...
-Bột trắng..bà ta dùng ma túy cơ à..
Em ngửi thử, không phải ma túy, là bột mì.
Bột mì? Càng kì lạ thêm..
Vụ án này là một vụ treo cổ, vốn bị cho là một vụ tự tử nhưng sau khi điều tra kĩ thì thấy vẫn còn nhiều lỗ hổng.
Người phụ nữ trung niên tên Fumiko này có tiền án quan hệ thân thiết với một số giao dịch ngầm, và bị người ta căm ghét rất nhiều..
Hơn nữa, chiếc ghế để hờ dưới chân của bà còn ngã theo hướng không đúng lắm..
Bình thường thì khi tự tử, chiếc ghế sẽ bị đá về phía sau, nhưng đây lại là ngửa ra phía trước.
Hơn nữa, trước khi xác cứng lại, ở cổ bà ta còn có vết bầm tím do cào cấu mạnh, có thể là hung thủ đã xiết cổ Fumiko rồi ngụy tạo..
Rồi..dấu vết bột mì trên lòng bàn tay nữa, xấp tiền giấy trên bàn lộn xộn, hộp ngọc bị vỡ, có vẻ giống một vụ ẩu đả nhẹ..
Takemichi đi vòng quanh suy nghĩ..
Nhưng, thời gian tử vong là mười hai giờ tối, trong khi đó, em theo dõi bà ta suốt đến tận mười giờ, em rời mắt đúng mười lăm phút rồi mới tiếp tục..
Thì, là do Mikey đã gọi rồi trêu ghẹo em đó..
Theo như quan sát của em, có ba người đã vào nhà của bà ta trong tối hôm đó.
Đầu tiên là con trai của bà, thứ hai là một người làm và cuối cùng là người đại diện của tập đoàn M.
Cả ba người đều không có gì khả nghi, họ đều đến và về khi bà ta còn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mitake|R18|Chiếm hữu
Randomlà hắn kiểm soát em? hay là em từng bước khóa chặt hắn bằng chiếc còng tay đó?..