Bắt gian?

1K 164 38
                                    



Bất lực ngồi dậy, xương eo của em giờ như vỡ vụn.

A, thế mà lại đi rồi.

- Mạnh bạo thật..

Nhớ đến đêm hoan lạc đã qua mà em cũng không nhịn được phải đỏ mặt lên..

Mikey như uống phải thuốc kích thích ấy, hăng chết đi được.

Nằm một lúc lâu nữa để cơ thể giãn ra, Takemichi đứng dậy bước vào nhà tắm tắm rửa, thay một bộ quần áo đơn giản rồi nhanh chóng đi đến cơ quan.


- Cậu Takemichi, phía Đông mới nhận một vụ án mới, hiện tại chúng ta không còn người, cậu có thể..

tên quản lí xoa xoa hai tay vào nhau, có chút khó xử nhìn em..

Trầm xuống một lúc, em gật đầu đồng ý..

- Tăng lương cho tôi là được.

- Tất nhiên rồi, tất nhiên rồi..

Nói chảnh vậy chứ em muốn đi lắm, tối qua Mikey đã liên tục thủ thỉ với em là hãy đến thăm hắn và hiện tại thì Phạm Thiên đang hoạt động ở phía Đông thành phố.

Làm xong nhanh thì có lẽ sẽ đến ngó mặt nhau một chút đi?


***


Án mạng xảy ra lúc hai giờ sáng.

Nạn nhân trúng độc mà chết, loại độc này phát tán trong cơ thể rất nhanh và khiến mọi tế bào thần kinh bị tê liệt chỉ trong ba phút.

Thật không hiểu sao mà cái lão già quản lí kia lại mời một điệp viên như em đi làm công việc của một thám tử ha?

Nhưng mà thôi được, em pro mà.

Em làm quen rồi.

Điệp viên luôn cần một cái đầu lạnh để xử lí trong mọi tình huống, và trí thông minh của em khá vượt trội nên cũng không trách gì được khi ông ta gọi tên em chỉ vì thiếu người.

Takemichi đưa đồng hồ tay lên xem, mày đẹp cau lại.

Bây giờ là tám giờ sáng, đã sáu tiếng kể từ cái chết của nạn nhân. Cho dù là thánh cũng chẳng biết được đã có sự thay đổi gì không, và nếu có thì càng khó khăn hơn cho em.

Ngẫm nghĩ một lát, em gọi toàn bộ người trong nhà đến để thẩm vấn một lượt.

Ồ không, mọi thứ rất bình thường đấy chứ?

Cho đến khi em nhìn vào tay của nạn nhân, nó bị dính bẩn. Là gỉ sắt? 

Takemichi nhìn quanh nhà, và em bắt đầu nghi ngờ, liệu có đúng thật là ông ta đã chết tại đây hay không?

Trên áo còn vương mùi thuốc súng, thứ mà đáng lẽ một con người bình thường không nên có.

- Những ai đã gặp ông ta trước hai giờ?

- Tôi.

Một cô gái xinh đẹp với thân hình nóng bỏng bước ra, điệu bộ khó chịu.

Mitake|R18|Chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ