WARING : CÓ NHÂN THÚ ( TRÓ ) PUBLIC SEX THỈNH CÁC ĐỒNG CHÍ KHÔNG CHỊU ĐƯỢC KHẨU VỊ NẶNG THÌ ĐỪNG ĐỌC
Buổi chiều 6 giờ trường Trung học bắt đầu tan học, một đám học sinh từ trong trường ùa ra ngoài cổng." Tao đi trước đây " bạn thân dùng sức vỗ vai anh trai, một tay ôm bóng rổ đi thẳng tới sân bóng hoàn toàn không phát hiện ra bạn thân mình trông có gì lạ.
" Ừm... "Anh trai nhìn bóng bạn thân mình đi xa rồi với thò tay vào túi quần, một hơi đem công tắc máy massage chỉnh đến tốc độ cao nhất
" A .. "
Người đi đường nghe thấy tiếng rên rỉ quay đầu lại đã không ai.
Thật sướng quá
Nứng quá đi
Rất muốn bắn tinh
Rất muốn khẩu giao cùng người đàn ông vừa đi ngang qua.
Rất muốn những người đàn ông này đè anh xuống đất nhét cặc vào lỗ đít mình... là ai cũng được
Anh trai vô ý thở phì phò, giống như vừa chạy một quãng đường dài, gương mặt đỏ bừng, chân tay bủn rủn khoé mắt ướt át động tình hoàn toàn là bộ dáng thèm cặc đàn ông.
Anh làm bộ như chẳng may cọ vào vài người đàn ông cường tráng đi trên đường, đi vào một con hẻm vừa lạ vừa vắng mà anh chưa tới bao giờ. Hôm nay đám đàn ông gửi cho anh một tin nhắn nói rằng nay bọn hắn sẽ dẫn anh đi chơi trò vui.
Anh hưng phấn mong chờ, lần trước đám đàn ông chơi em trai đến sướng đái dầm anh rất hâm mộ cũng muốn thử nhưng sau ngày đó bốn năm ngày bọn hắn không liên lạc lại với anh em họ khiến anh ngứa lỗ đít đến phát điên chỉ có thể dựa vào sextoy để thoả mãn. Anh trai nghĩ đến cặc đàn ông thô to gân guốc thì liếm môi không kìm được mà rên rỉ.
" Anh Hải "
"???? "
Anh trai quay đầu nhìn chỗ phát ra tiếng gọi, ba người đàn ông không biết đã đi theo anh bao lâu.
Bỗng nhiệt một con chó ở đâu chạy tới quẫy đuôi tít mù xoay vòng quay anh.
" Có chuyện gì sao ? " anh trai thấy con chó thì hơi sợ hãi, theo bản năng nhìn xuống đũng quần của 3 người đàn ông, nhìn rồi thì không thể dời mắt đi nữa.
Thật lớn... lúc địt vào chắc chắn sẽ rất sướng
" Là như này " 3 người đàn ông nhìn nhau cười cợt." Tôi với bạn tôi đánh cược cậu chính là một con điếm dâm, có thể cho chúng tôi kiểm tra một chút xem chúng tôi ai đúng ai sai không ?"
" Hải bọn tao đều nói nó là điếm dâm đúng không, này mày cá cược thua bọn tao rồi" người đàn ông cao kều cười lớn
Người đàn ông tên khác hừ một tiếng " Tao cược nó không phải điếm dâm mà là một con chó cái, mày nhìn xem con chó cookie của tao vừa nhìn thấy nó đã chạy vòng quanh như chó đực đánh hơi thấy chó cái động dục"
Con chó đứng cạnh anh trai sủa một tiếng như tán thành lời người đàn ông vừa nói.
" Này con chó này của mày có phải động dục không vậy "
BẠN ĐANG ĐỌC
HAI CHỈ NHỤC CHẬU - EDIT ( H văn,NP, Luân gian )
RomanceTên truyện : Hai chỉ nhục chậu ( chả bít để tên như nào cho nó thuần việt nên là thôi t giữ nguyên tên QT zạy 🤭 ) Tác giả : Bạch Cửu Thể loại : H văn, dâm đãng song sinh thụ, đủ các thể loại công , nhân thú, luân gian ,loạn luân ,etc... nói chung đ...