Chương 3: Làm tình không khống chế, chơi hai cây một lỗ

12.7K 97 1
                                    




" Em về rồi –"

" Em về.. đã về a .." lỗ đít cắm một con cặc bự, anh trai thở hổn hển miễn cưỡng trả lời em trai một câu. anh trai cùng một nhóm người đàn ông đang thác loạn trong phòng khách, một tên đàn ông thô kệch ngồi trên sofa còn anh trai thì đang cưỡi trên người hắn ta được hắn ta địt tới mức chỉ biết ú ớ rên rỉ. Xung quanh còn có 3 người đàn ông đứng vây quanh trần chuồng, cặc bự thẳng tắp hướng về phía anh đầu khấc còn rỉ ra chất lỏng màu trắng. Anh trai trái liếm phải mút ra chừng rất bận rộn.

" Ây chó cái đã về rồi " một người đàn ông khác đi ra từ nhà vệ sinh tất nhiên là trần như nhộng, cặc lớn theo bước chân hắn mà vung vểnh lắc lư giữa hai chân. Dương vật chưa cương lên nhưng đã to bự như thế không biết khi cương lên rồi còn to thô tới mức nào. Em trai nhìn cặc hắn chằm chằm mà thèm thuồng liếm môi, cậu bị người đàn ông kia ôm vào lòng giữ cằm ngấu nghiến hôn mút trao đổi nước bọt. Hôn được một lúc thì nhéo mông cậu ra lệnh " Điều 1 là gì? Chó cái không cần mặc quần áo, lột hết ra ngay "

" Vâng .. " em trai ngoan ngoãn quỳ xuống bên cạnh nam nhân lột sạch quần áo, sau đó tiếp nhận cái xích mà nam nhân đưa đến tuân mệnh mà đeo nó vào cổ. Nam nhân cầm lấy đầu dây xích còn cậu thì giống như chó bò trên mặt đất, để lấy lòng mà tham lam ngậm vào dương vật bán cương của người đàn ông.

Bên kia anh trai rít lên bắn tinh , lỗ đít bị địt tới mức có chút rộng nhìn rõ cả được cả tinh dịch đám đàn ông bắn vào bên trong đang trào ra ngoài. Hai đùi bị đám đàn ông giữ chặt banh rộng sang hai bên, sau đó chất lỏng màu trắng anh bắn ra bay vọt lên văng thẳng vào mặt người đàn ông đang đứng trước mặt anh.

Chuyện này chọc tức người đàn ông bị bắn lên mặt, hắn chửi ầm lên " Địt mẹ con chó này " sau đó hắn kéo anh từ trong lòng một tên khác khiến anh ngã xuống dưới đất, hung hăng vứt anh nằm sõng soài trên thảm bắt anh chổng mông như chó cái. Hắn tức giận đùng tay vỗ mạnh lên mông bự vừa trắng vừa mềm, mông anh trai bị ngược đãi trong nháy mắt nổi lên nguyên bàn tay đỏ rực trên mông.

" a..a "

" khạc.. phụt " Người đàn ông thô bạo đánh vài cái lên mông anh xong liền nhắm thẳng lỗ đít anh phun ra một bãi nước bọt, anh không cảm thấy nhục nhã mà sung sướng nhếch mông lên lắc lư qua lại. Anh sớm đã bị địt tới mức không biết liêm sỉ nhục nhã là gì nữa, trên mông bị đánh tới đau đớn khiến anh sung sướng, dâm thủy lẫn tinh dịch trong trong lỗ đít càng trào ra nhiều hơn.

Nam nhân trừng phạt anh trai muốn anh có cảm giác khuất nhục xấu hổ nhưng thấy đồ đê tiện đó bị đánh lại càng phát dâm thì càng tức giận hơn.

" Địt,con đĩ này tưởng bị địt tiếp sao "

Anh trai mê man gật đầu mông vẫn lắc liên tục đợi người tới địt anh, mấy người đàn ông khác vây quanh anh xem trò vui còn một số người nứng cặc liền quá sang cạnh địt em trai, dù sao cũng đều là lỗ công cộng cả.

Nam nhân lại không có như hắn nguyện, kéo ra ngăn kéo tùy tay cầm ra một dải dài hình vật phẩm -- tập trung nhìn vào vẫn là một hộp hình trụ trạng màu chì hạp.
"Hảo hảo cho ta ăn vào đi, đồ đê tiện."

Cứ một người địt xong anh trai lại có người khác đút vào không ngừng địt lỗ đít anh dẫn đến lỗ đít có chút lỏng, dùng một chút sức liền đem hộp màu chì một phát nhét vào sâu tới tận trong. Lỗ đít tràn đầy dâm thủy không phân biệt đút vào cơ thể mình là thứ gì vẫn tham lam nuốt vào sâu trong lỗ đít.

" U ô .. " anh trai bị đồ vật lạ đút vào trong lỗ đít  không chút nào cảm thấy khó chịu mà còn sướng tới trợn mắt há hốc mồm nước dãi chảy đầy thảm gào lên " Ơ ớ sướng quá, lỗ đít em được lấp đầy sướng quá,.. em muốn cặc .."

Vừa dứt lời lại bị người đàn ông dùng sức đánh mạnh vào mông, anh trai còn định mở miệng cầu xin tha thứ liền bị hắn ta lấy quần lót dính đầy dâm thủy của anh nhét vào miệng ngăn chặn không cho anh kêu.

" Mẹ mày mày là cái đéo gì mà dám đem tinh dịch của mày bắn lên mặt tao" người đàn ông vẫn chưa hết tức giận tiếp tục dùng sức đánh mông của anh nghe tiếng ba ba ba, âm thanh vang dội thô bạo nhưng cảm xúc trên tay hắn trên tay hắn lại vừa mềm mại lại trơn nhắn, hắn thầm mắng một tiếng đồ đê tiện nhưng động tác trên tay lại không dừng lại.

Để mặc cho người đàn ông kia trừng phạt anh trai, toàn bộ đàn ông vừa đứng quanh xem trò vui đều đi ra chỗ khác mặc kệ thiếu niên phát dâm mặt mũi đỏ bừng cơ thể quằn quại vì thiếu địt. Bọn họ kéo nhau qua em trai đang bị địt không biết trời trăng gì. Gia nhập cùng vài người đàn ông tiếp tục địt cậu.

Người đàn ông kia đem dương vật từ dâm huyệt em trai rút ra, hắn dễ dàng ôm lấy cậu như tư thế ôm trẻ con. Em trai hai chân mở rộng kẹp chặt lấy eo, hai tay ôm lấy cổ nam nhân lộ ra tấm lưng xinh đẹp nõn nà cùng cặp mông nảy nở cong hết cỡ về đằng sau. Trọng điểm thu hút ánh mắt đám đàn ông là cái huyệt dâm lộ ra giữa hai cánh mông thoạt nhìn cực kì thiếu địt.

Dương vật nam nhân mãnh liệt địt vào từ sau, tư thế này khiến dương vật hắn vào tới lút cán, con cặc thẳng tắp đi vào đem thiếu niên biến thành nhũn như bún chỉ có thể nằm sấp bấu víu trên người đàn ông kia, theo tần suất đưa đẩy rên rỉ không quan tâm xung quanh

" Ô ô thật thích ... a ..a ..a đâm tới chỗ đó ... chó cái thích lắm... chó cái bị chồng địt sướng quá.. đó.. chính là chỗ đó !! a a a bị địt tới chết ... muốn bị các chồng địt tới chết ... ô ô "

Các nam nhân khác đứng bênh cạnh chỉ có thể đỏ mặt nhìn người đàn ông kia địt em trai, tự tuốt cặc đợi hăn ta làm xong.
" Tao nói này .. " người đàn ông đứng bên cạnh tên đang địt em trai, hắn ta chỉ có thể sờ mó một chút cơ thể cậu bắt đầu bất mãn kêu  " Mày có thể địt nó nhanh lên không , mày làm lâu như vậy có để người khác địt nó nữa hay không ?"

Hắn đối với thái độ này hơi cáu, eo cũng không hề đừng lại mà càng dập mạnh hơn vừa thở vừa nói " tất cả chúng mày đều cùng lên đi, dù sao con đĩ này không phải yêu nhất là buồi đàn ông sao "

Người kia cười dâm đãng chớp ngay cơ hội " ai ya đợi mày nói câu này từ nãy đến giờ rồi "

HAI CHỈ NHỤC CHẬU - EDIT ( H văn,NP, Luân gian )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ