Chương 2 Cầu thao ( H/ Luân phiên/ bắn tiểu )

16.1K 139 3
                                    


     '' Hải! ra đây xem ta thấy ai này ''

     '' Ây, đây chẳng phải hai bé cưng lần trước sao "

     '' Chậc chậc nhìn qua trông vẫn ngon như trước nha ''
    Hai anh em họ vừa muốn trở về thì bị một người trong đám đàn ông kia phát hiện, liền nắm lấy tay lôi kéo bọn họ tới chỗ ánh đèn cao áp. Đám đàn ông nhận ra họ liền vui vẻ cười dâm đãng.

     " Lần trước không sợ sao lần này lại dám tới nữa '' một người đàn ông nói xong liền sỗ sàng vỗ mông anh trai, anh trai thiếu chút nữa rên ra tiếng.

     ''Hai anh em chúng mày đến đây làm gì ," người đàn ông khác hỏi '' Đến báo cảnh sát hả ''
"Không phải, chúng tôi là tới... Là tới..." anh trai lắp bắp không biết nói gì

     ''Chúng tôi là đến xin các anh làm chúng tôi ''. Em trai đứng nấp đằng sau anh trai lí nhí nói. Tuy nói nhỏ nhưng tất cả mọi người ở đó đều nghe thấy . tất cả mọi người xung quanh đều ngạc nhiên đến độ không thốt ra lời. nhưng chỉ vài giây sau tất cả đàn ông ở đó đều ồn ào hô

     "Địt mẹ tao có nghe nhầm không?"

     ''Đã cương rồi , địt mẹ hai con đĩ này'' Mấy tên đàn ông liền hưng phấn cực độ, ngay lập tức định lột quần áo trên người hai anh em.
     "Đợi đã."

     Bất ngờ một người đàn ông trong đám bọn họ rút từ đâu ra chiếc máy quay phim, dùng giọng điệu ra lệnh nói với hai anh em '' Hai đứa chúng mày nhìn vào máy quay lột quần áo ra, cởi sạch ra  sau đó nằm xuống nhìn vào máy quay nói những lời này ra cho tao '' đứng bên cạnh hắn là một tên cầm điện thoại di động dí vào mặt hai anh em cho họ thấy, trên màn hình di động có một đoạn văn bản.

     Hai thiếu niên nghe lời ngay lập tức bắt đầu lột quần áo, dưới ánh mắt nhìn chằm chằm của tất cả đám đàn ông ở đó, thậm chí có tên còn không chịu được cả cởi khóa quần lôi cặc ra sục. Hai anh em họ đầu tiên là thẹn thùng nhưng ngay sau đó lại bắt đầu hưng phấn, chim nhỏ non nớt lưa thưa vài sợi lông rất có tinh thần mà nhỏng cao đầu. Cởi xong quần áo liền quỳ rạp xuống đất, như chó cái cầu hoan mà vểnh cao mông đem lỗ đít hoàn toàn lộ ra.
     Bọn họ nhớ lại nội dung đọc trong di động từng câu từng chữ nói lại:

     ''Từ ngày hôm nay em chính là nô lệ là của các chủ nhân. Bất kể là loại người nào, bọn em đều sẽ mở ra lỗ đít cho các vị chủ nhân địt, cho dù đó là một con chó. Bởi vì em là nô lệ của chủ nhân , là chó cái của chủ nhân, thứ thích nhất là cặc bự, đồ ăn yêu thích nhất là tinh dịch.

     Đám đàn ông vây quanh nhìn hưng phấn đến độ không nhịn được nữa, có người bất mãn gắt lên " đã xong chưa"

     "Xong rồi đây"

     Đám đàn ông vui sướng vỗ tay, người gần nhất đã cầm sẵn cặc đút ngay một phát vào lỗ đít của hai anh em. Màn dạo đầu còn chưa làm nhưng hai đĩ dâm kia nói dâm thủy của bọn họ đã sắp tràn ra ngoài rồi nên không cần màn dạo đầu vẫn có thể một phát đâm vào lút cán.

     " A... a " So với lần trước khi bị hiếp dâm trong cơn khoái cảm còn mang theo khuất nhục còn lần này cảm giác khuất nhục xấu hổ đã hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại cảm giác sung sướng tới mụ mị đầu óc không quan tâm tới xung quanh. Tựa như anh hiện tại chỉ là một lỗ đít, chỉ cần là dương vật đều có thể đút vào. " A a tôi bị người ta địt... thật sung sướng.. thật thỏa mái.. thật thích... a a chim bự địt thật thích... anh trai tốt địt sướng quá.. thích quá"

     "Tôi cái gì mà tôi, chúng mày đều là cái loại dâm đãng," Người đàn ông đi vòng lên đứng trước mặt anh, dương vật thẳng tắp đâm trước mặt anh trai '' con đĩ, khi nào mày bị thông thì mày đều phải tự xưng là đĩ nghe chưa''

     " Em em nghe được.. đĩ dâm thật sướng... " Anh trai vẻ mặt say mê liếm láp cặc đàn ông, phía sau thì bị người đàn ông khác địt liên tục. Hai đầu vú cũng bị người khác vân vê sờ nắn vừa sướng vừa tê vừa ngứa thỏa mái muốn chết. Thích đến độ anh quên mất em trai anh cũng đang ở đây

     Em trai đương nhiên cũng không khác gì so với anh trai, miệng trên miệng dưới đều được nhồi đầy, cậu nhả ra cặc bự đang đút trong miệng mình, không đợi người đàn ông kia cáu đã sáp mặt lại cọ dương vật kia làm nũng:

    "Anh trai tốt.. em .. em thích được tiểu ở trên người "

     " Tao, tao, tao vừa đúng lúc tao buồn đái '' Đúng lúc người đàn ông đứng gần đó chen lên đẩy người kia ra sau tay đỡ dương vật hướng thẳng mặt em trai bắt đầu đi tiểu, chất lỏng màu vàng mang theo vị khai nồng nặc bắn thẳng lên mặt cậu, mà vẻ mặt cậu lại dâm đãng như đang hưởng thụ thứ sung sướng nhất thậm chí còn liếm môi như vừa được thưởng thức mĩ vị.

     " Địt '' Người đàn ông đang địt phía sau em trai không chịu yếu thế, hắn bắt đầu nhấp hông địt mạnh sau đó giật giật cơ thể bắn ra không phải tinh dịch mà là đái vào sâu trong cơ thể của em trai, đem cậu sướng tới trợn mắt. Hắn bắn xong rút cặc ra khỏi cơ thể của cậu nghe cái póc, ngay sau đó một hàng nước vàng trộn lẫn tinh dịch đặc sệt theo đó chảy ra. Hắn thấy vậy cười sung sướng:" Ha ha anh trai mày gọi là đĩ vậy mày cũng gọi là bô tiểu luôn đi, nghe chưa ?''

      " Vâng 'cơ thể em trai vẫn giật giật chưa thoát khỏi cơn cao trào đầu óc chỉ còn cặc đàn ông.
     Hai anh em sướng tới không phân biệt được thời gian, thời điểm bị chơi đùa bày ra bộ dạng dâm loạn nhất đều bị chụp, quay lại. Đám đàn ông còn vừa địt hai anh em vừa bắt hai anh em hướng vào máy quay trả lời những câu hỏi dâm loạn.

'' Được các chồng địt cưng có thích  không''

'' Thích... cực kỳ thích''

'' Sau khi bị địt xong thì phải nói cái gì''

'' Cám ơn tinh dịch của các chồng.. a a ''

     Bọn họ vẫn làm tình tập thể tới tận 3,4 giờ sáng, hai anh em toàn thân trên dưới đều là dấu vết một đêm thác loạn, lỗ đít vẫn mấp máy mở như chưa thỏa mãn thậm chí còn chảy ra hỗn hợp tinh dịch cùng nước tiểu trộn lại không phân biệt được là tinh dịch của ai trong đám đàn ông kia. Đám đàn ông đã mệt mỏi,cởi trần ngồi dựa vào gần đó hút thuốc sau vài giờ kịch liệt xem hai tao hóa kia tự chơi nhau. Hai anh em họ làm tư tế 69 liếm mút sạch sẽ tinh dịch trong lỗ dâm của đối phương, vẻ mặt say mê như đang ăn thứ ngon lành gì đó. Sau đó hai anh em còn hôn nhau trao đổi nước bọt cùng tinh dịch.

     "Địt mẹ tao không chịu nổi nữa''

     Một người đàn ông hùng hổ tiến tới đè em trai xuống cho mông cậu chổng lên như chó cái cầu địt sau đó nhắm một phát đi vào lút cán. Em trai vặn vẹo eo dâm đãng rên rỉ, anh trai lại phát dâm bò tới nơi mà người đàn ông vận động pít tông địt em trai lè lưỡi liếm trứng dái người đàn ông đang lắc lư qua lắc lư lại.

     "Đã nứng thành như vậy? địt xong em mày tao sẽ địt tới mày''

     Hai anh em hôn môi lè lưỡi nuốt nước miếng của nhau, khẩu giao, cắn mút núm vú của em trai.... trông dâm đến mức không chịu được, vì thế lại có một đám người tiếp tục tham gia địt hai anh em.

HAI CHỈ NHỤC CHẬU - EDIT ( H văn,NP, Luân gian )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ