-
00:30 Tối
"Aa...Không nỗi nữa...Aa ưm...Ư..aa"
"Mới đó mà đã thế này rồi sau!!Yếu thế!"
"Tha..cho tao...đi mà...ưm aa"Cả lúc tối hắn cũng chả tha cho cậu.Cứ thế chơi cậu đến gần sáng.Đôi chân và thân thể bất đầu mệt mỏi cơn buồn ngủ cũng đang hành hạ cậu.
Trên chiếc bàn kế là chiếc điện thoại của cậu.Chiếc điện thoại run run vài cái liền reo lên ầm ĩ.Draken mặc kệ vẫn phan cậu đến chết.
"Aaa...Ưm điện thoại...Ư..kìa draken kun"
"Phiền quá!!Mặc kệ nó đi!!"
"Aa..Ư..Ưm"Hắn quay người cậu lại trao cho cậu một nụ hôn chiếc lưới vẫn tiếp tục đánh đảo liên tục bên trong chiếc miệng bé nhỏ của cậu.Chiếc điện thoại đã tắt nhưng vài giây sau vẫn tiếp tục vang lên ầm ĩ.Draken tức giận với lấy chiếc điện thoại của takemichi xem ai gọi cho cậu.Nhìn vào chiếc điện thoại rồi mỉm cười quái dị.
"Hahhaha!!Mẹ mày điện kìa takemichi"
"Hả không...không thể nào"Cậu bất ngờ vì lời nói của hắn.Chắc chắc ba mẹ đang lo cho cậu vì việc tối giờ này vẫn chưa về."Chà chà!!Ba mẹ mày mà biết mày đang bị chịch bởi tao chắc ba mẹ mày thất vọng lắm đây!!"
"Hức..Thằng đáng ghét"
"Hả"
Hắn tức giận vì lới nói của cậu đưa bàn tay to lớn của hắn lên mà đấm mạnh vào khuôn của take,bóp lấy khuôn mặt cậu đưa gần mặt mình.Chất giọng đáng sợ bất đầu phát ra từ miệng hắn."Mày nói gì cơ??THử thì nói lại xem nào"
"..."-Take"Ha!!Mẹ mày điện mày mấy cuộc rồi này nghe đi"
Cầm lấy chiếc điện thoại bụm lấy miệng của mình rồi bất đầu nghe máy.
"Alo!!Takemichi con đâu rồi!!Sau con không về nhà!!Con ổn chứ??"
"Mẹ con ổn mà!Con đang ở nhà với bạn ấy mà"
Cậu chã muốn nói dối với người mẹ cậu thương yêu nhất.Nhưng nếu mẹ cậu biết mình đang làm những chuyện xấu xa như này chắc chắc mẹ sẽ ghét bỏ hoặc thất vọng cậu lắm cho xem.Nước mắt của cậu bắt đầu chảy ra như suối.Draken thấy thế liền vui sướng một cách nào đó hắn cũng chả biết. Hắn nắm lấy chiếc eo thon thả của cậu mà đẩy mạnh xuống cái dương vật to lớn của hắn.Cậu bất ngờ vì dương vật của hắn xâm phạm, kiềm giọng mình lại để không phát ra tiếng rên.
"Ưm..Aa"
"Con sau thế takemichi??"
"Ư..Aa..Con không sau...Con bị té ấy..Ư..Mà"
"Giọng con lạ quá!??"
"Không lạ...Đâu ạ...Con bình thường mà"
"Vậy à!!Thế thì thôi vậy!Mẹ tắt máy nhé"Draken thấy thế liền bắt đầu luân động bên trong cậu nhanh hơn.
Tiếng rên càng to hắn càng sung .Nhấp càng ngày càng nhanh vào lỗ nhỏ của cậu cho đến khi chiếc bụng nhỏ chòi lên một ngọn đồi nhỏ hắn mới thỏa mãn.Đâm càng mãnh liệt càng nhanh thì tiếng rên và tiếng cầu xin của cậu càng lớn .Bên dưới luân động liên tục mà không có ý định dừng lại.Cơn khoái cảm sục lên người cậu.Takemichi cảm thấy việc này vô cùng kinh tởm nhưng nó lại sướng muốn điên.Khoái cảm chàng ngập trên cơ thể của cậu.Ngực bị hắn cắn mút đến sưng táy.Tai và gáy bị những dấu hôn che đi sự ngượng ngùng trong cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi]-[R18]Bán thân!!
FanfictionTHỂ LOẠI:R18+,boylove,Khiêu dâm,Sextoy,Herem,.. Nhiều từ ngữ tục tĩu Không liên quan đến cốt truyện chính.