Hina anh sẽ giúp em!!Anh sẽ luôn ở bên cạnh em lúc khó khăn"
Đó là cái câu mà bất cứ cô gái nào cũng phải vui lên.Cô bật khóc mà ôm chầm cậu.Vui vẻ mà nói không biết bao nhiêu lời cảm ơn.
"Cảm ơn anh takemichi"Cô ghì chặt cậu lại.Làm cậu đỏ hết cả mặt
--
Tối hôm đó takemichi đã tới đền musashi để hợp băng.Cậu nhìn vị tổng trưởng ở trên cao đang hô to mà nói.Nắm chặt bàn tay mình lại.Khuôn mặt kiên quyết.Takemichi hứa với lòng sẽ giúp hina.Giúp gia đình của cô.--
Cuối cùng cả băng ai ai cũng về nhà náy chỉ trừ các thành viên cốt cán và trong đó có cậu.Nhìn bọn họ đang trò chuyện với nhau,cậu nắm chặt đôi bàn tay chai sạn vì đánh đấm.Nuốt một ngụm nước bọt để lấy tinh thần.Bước tới trước mặt họ.
"Sao thế takemicchi??"-MIKEY
"Thằng này là takemicchi đấy à"-Baji"À À....Mikey...Tôi tôi có một cô bạn gái tên là Tachibana Hinata!!Ba của cô ấy đang thiếu nợ cả băng của cậu thì phải??"
"Tachibana Hinata à!"-Draken
"Đúng vậy!!"
"Ba của cô ta đang thiếu nợ ba tao đấy"-pachin
"A...là tachibana masato à!!ông ta cũng từng tới nhà tao mà chơi gái.Chơi xong lại chạy mất dép!!"-draken
"Khôn...không thể nào!!"-take"Thế có chuyện gì sao??"-Mikey
"À...à tôi tự hỏi ba của em ấy thiếu bao nhiêu tiền!!"
"À là..."
Số tiền vang lên làm cậu đứng cả hình.Cái con số nó rất lớn vô cùng lớn.Không biết nó có bao nhiêu con số 0 cậu cũng chả đếm được.Cậu vẫn chưa nuốt trôi thông tin nhưng vẫn run rẩy mà nói."Pachin câu...cậu có thể động lòng thương mà tha cho ba em ấy lần này được không!!"Tiếng nói vang lên làm cho cả không gian đều yên tỉnh không ai nói điều nào.Thì từ đâu một con dao chĩa thẳng vào cái cổ trắng muốt của cậu.Đó không ai khác ngoài baji.
"Này thằng kia đừng có mà cầu xin như một con chó thế chứ!!"-Baji
"Tôi...tôi xin lỗi""Được rồi đấy baji!!tha cho takemicchi đi!!"
"Hả mikey!!"Hắn khó hiểu mà quay sang lại hỏi.Mikey hắn bước xuống kéo baji ra,bàn tay kia tiện thể sờ lên khuôn mặt trắng ngà của cậu.Đôi mắt đen láy nhìn châm châm vào đôi mắt xanh không biết nói dối này.Khuôn miệng cong cong lên như nghĩ được điều gì.Ghé sát vào tai của cậu.Dở ra một giọng nói tuy trầm ấm nhưng vẫn làm người ta phải sượng tóc gáy.
"Thế sao mày không bán thân của mày cho bọn tao!!"-mikey
"Bán thân!?"
"Đúng bán thân"Hắn dở ra một giọng điệu kiêu căng mà nói.
"Ý hay đấy"-Baji và mọi người--
Rõ ràng cậu vẫn chưa hiểu được từ bán thân là gì.Cậu cứ nghĩ bán thân là kiểu làm việc sai vặt cho người khác.Làm bất cứ thứ gì bọn họ yêu cầu như mua đồ ăn cho bọn họ,làm giúp bài tập về nhà cho họ...Chính xác cậu không hề nghĩ hay suy diễn gì đã đưa ra quyết định của bản thân.Đưa ra một quyết định không một chút sáng suốt.Quyết định này làm cho họ có chút bất ngờ mà nhìn cậu rồi lại nở ra một nụ cười kìa quái đến lạ thường.
Ai mà ngờ một người vì một người mình yêu có thể "Đồng ý"bán thân cho người khác.Đồng ý trở thành lỗ xả tinh cho người khác chứ.Thật không thể tin được."Thế thì từ nay thân thể của mày sẽ là của bọn tao đấy nhé!!"-Mikey
"HẢ??"
"Không nói nhiều!!tạm biệt mày takemicchi của tao!"-Mikey
"Bye bye "-All
"Này pachin nhớ trừ tiền cho mỗi lần làm của nó nhé!!"-Kazutora
"Biết rồi!"-Pachin"takemicchi một lát qua nhà tao"-Draken
"HẢ...ỪM"≳≲
--
Cậu bước tới nhà draken tuy đã được tới một lần rồi nhưng cậu vẫn còn bỡ ngỡ.Đi từng bước tới phòng hắn thì đâu đâu cũng phát ra những âm thanh rên rỉ dâm đãng của những cô gái kế bên phòng hắn.Cậu tự hỏi sau draken có thể chịu đựng được những âm thanh này mỗi ngày chứ.
Bước vào phòng draken rõ ràng căn phòng này nó đã to hơn lúc trước rất nhiều.Cậu vừa vào thì đã nhận được một lực kéo mạnh bạo từ hắn ta.Hắn nắm lấy đôi bàn tay chai sạn của cậu mà kéo xuống giường.Cậu không chút phòng bị nào đã bị hắn xé toạc cái áo thun trên người.Khuôn mặt cậu có chút hoãn sợ.Hắn bóp cái má của cậu mà kéo cậu lại gần cái khuôn mặt của hắn hơn.Dở ra một giọng nói có chút làm người ta lạnh sống lưng."Để tao dạy cho mày biết thế nào là 'Bán thân' Nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi]-[R18]Bán thân!!
FanficTHỂ LOẠI:R18+,boylove,Khiêu dâm,Sextoy,Herem,.. Nhiều từ ngữ tục tĩu Không liên quan đến cốt truyện chính.