Sau những cuộc làm tình mãnh liệt từ mikey.Cậu đã được hắn đưa về nhà.Đến sáng cậu vẫn tiếp tục xách cái thân thể tiêu tàn của mình đi đến trường.
Cứ nghĩ chỉ cần đến trường là cậu có thể được thoát nhưng không!!Cậu học chung với chifuyu và hakkai.Cả hai bọn họ đã kéo cậu vào phòng y tế mà hành cậu lên bờ xuống ruộng.Hai người họ chơi cậu điên cuồng.Tới mức trên cơ thể của cậu toàn là vết hôn và vết cắn đến cả khuôn mặt bọn hắn còn không tha.Cả hai người họ đã cắn và ngấu nghiến khuôn mặt của cậu đến khi khuôn mặt cậu chỉ dính mồ hôi và nước miếng,dấu răng của bọn họ.
.
.
Sau cuộc làm tình từ chifuyu và hakkai những thành viên khác của touman vẫn tìm tới cậu để thỏa mãn cơn nứng của bọn họ.Bọn họ chơi cậu liên tục.Mọi tư thế mọi dụng cụ đưa vào lỗ nhỏ và những món đồ tình dục điên rồ.Họ rõ là chơi cậu cho đến khi cậu bị nghiện chuyện làm tình cho cậu chỉ nhớ mãi việc làm tình với bọn họ sướng cỡ nào.Nhưng Take chỉ phục vụ bọn họ còn não thì chưa bao giờ bị những thứ đó mê mẫn đến.Não của cậu chỉ nghĩ đến việc chừng nào mới trả hết số tiền nợ đó chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc mê nó cho dù nó có sướng tới mức nào đi chăng nữa.
Takemichi dạo này bắt đầu bỏ ăn và bỏ ngủ rất nhiều, làm cho cơ thể bắt đầu suy nhược.Cha mẹ của cậu vô cùng lo lắng cho dù có hỏi han con mình đến đâu nhưng vẫn chưa nhận lại một câu trả lời hoàn hảo.Dạo này cậu không thấy bọn người kia tới tìm cậu làm tình nữa.Có phải họ tha cho cậu không??Hay là tha cho cậu vài ngày??Takemichi chán chường để cuốn truyện xuống.Take thở dài một cái liền ngồi dậy để ra ngoài.Cậu đi đến công viên.
.
Tối đến Takemichi đã ngủ say nồng thì đột ngột tiếng chuông cửa vang lên.Takemichi vẫn không quan tâm đến chuông cửa mà vẫn tiếp tục ngủ.Cứ thế tiếng chuông cửa vẫn vang lên liên tục không dừng.Sợ làm ba mẹ thức giấc Takemichi đành phải bước ra mà mở cửa.
Mở ra cánh cửa là tên Haruchiyo Sanzu ở ngũ phiên đội.Takemichi ngơ ngác nhìn người trước mặt để nghĩ xem mình đã gặp tên này chưa.
"Ai...Vậy??"
Takemichi khó hiểu nhìn tên Sanzu.
"Tôi là Haruchiyo Sanzu phó ngũ phiên đội"
Khi nói đến Ngũ phiên đội Takemichi mới nhớ ra.
"Tới tìm tôi có gì khôn...??"
Takemichi chưa nói hết câu thì đã bị hắn kéo đến nụ hôn dài.Chiếc lưỡi xảo trá của hắn liếm láp lưỡi cậu.Takemichi tỏ ra không thua kém gì mà liếm theo hắn.Hai người cứ thế hôn nhau đến khi cả hai hết hơi.
Sanzu không nói gì đã bế cậu lên xe của mình.Takemichi tò mò ngó ngóng chiếc xe của hắn.Trên đó có một túi đồ khá lạ lẫm.Takemichi nghi ngờ mà hỏi hắn nhưng chỉ nhận lại sự im lặng của hắn.
.
"Đi nào!!Chó ngoan!!"
".......Hưm..."
Trên con đường dài dẫn.Ở một công viên có một chủ một tớ đang dắt nhau đi dạo.Sanzu cầm một sợi dây dài như một sợi dây xích chó.Miệng thuận theo mà ngân nga vài câu hát.Bên dưới của hắn là Takemichi đang khó khăn mà bò lết.Trên người cậu còn chã bận một bộ đồ nào còn trên cổ cậu là một chiếc dòng xích chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi]-[R18]Bán thân!!
FanficTHỂ LOẠI:R18+,boylove,Khiêu dâm,Sextoy,Herem,.. Nhiều từ ngữ tục tĩu Không liên quan đến cốt truyện chính.